Rachel thức dậy khá sớm, sớm đến mức khi nhìn ra ngoài trời chỉ mới tờ mờ sáng. Do hôm nay là ngày đầu đi học ở U.A, nên nó háo hức đến độ không ngủ được nhiều. Mặc dù nó dậy sớm như vậy, nhưng chú Aizawa còn dậy sớm hơn cả nó và đã ra khỏi nhà rồi.
Sau khi ăn sáng bằng lát bánh mì phết mứt dâu cùng với hai quả trứng, Rachel khoá cửa và đi tới ga tàu do từ căn hộ nó đang sống cách trường khá xa. Trên toa tàu đông nghẹt người, thi thoảng vẫn có một số người len lén nhìn nó. Phải mất một lúc nó mới nhận ra họ nhìn bộ đồng phục U.A mà nó mặc trên người.
Sau khi xuống tàu, Rachel đi bộ thêm một đoạn nữa, cho tới khi ngôi trường màu xanh hình chữ H to sừng sững hiện ra trước mắt.
"To khiếp!" Rachel thầm cảm thán.
Ừ thì, nó đã đến đây để thi kiểm tra đầu vào rồi mà, nhưng nó vẫn không thể bớt ngạc nhiên trước độ khủng bố của ngôi trường này.
Rachel đứng ngoài nhìn một lúc rồi mới đi vào bên trong. Đi trong sân trường, nó vừa ngó ngang liếc dọc trông chả khác nào một đứa nhà quê mới lên tỉnh. Mãi chục phút sau nó mới có thể tìm thấy lớp 1-A.
Nó khẽ kéo cánh cửa đi vào, do cánh cửa khá to nên nó mất kha khá sức để có thể đi vào. Trông như cái két sắt vậy. Do còn sớm nên trong lớp mới có lác đác vài người thôi. Có Todoroki, Kirishima và một cô bạn hồng từ đầu đến chân có cặp sừng nhỏ màu vàng trên đầu.
"Chào buổi sáng Todoroki-kun, Kirishima!"
Rachel cũng không bất ngờ khi thấy Todoroki đâu, cậu ấy rất tài giỏi mà.
"Chào buổi sáng Rachel-chan!"
Kirishima vui vẻ đáp lại, còn Todoroki chỉ lạnh lùng gật đầu thay cho lời chào của mình. Rachel đóng cửa lại và đi về hướng bàn cạnh Todoroki rồi đặt cặp xuống.
Kirishima kéo cô bạn tóc hồng về phía nó.
"Hi~ Tớ là Ashido Mina, chúng ta làm quen nha Gardner!"
"Chào cậu, tớ là Rachel Gardner, cứ gọi tớ là Rachel được rồi. Tớ cũng sẽ gọi cậu là Mina-chan."
"Được được, cậu muốn thế nào cũng được hết!"
Cô bạn mới này khá đáng yêu, đơn giản là vì cô ấy rất hoà đồng với mọi người.
"Nè nè Rachel-chan, tớ là xem bảng xếp hạng, cậu đứng nhất luôn đó! Tuyệt vời quá!" Kirishima rất hào hứng khi nói về vụ điểm số.
"Cũng bình thường thôi haha, tớ chỉ làm những gì mình có thể." Rachel cười khiêm tốn.
Cả ba người nói chuyện rôm rả, cho tới khi cậu bạn đeo kính trông khá là nghiêm túc tới, bọn họ mới giảm âm lượng lại. Sau đó là một người con trai có tóc màu vàng tro chỉ tứ phía, cậu ta cọc cằn chọn một chỗ rồi thản nhiên đặt cả chân lên bàn, nghe bảo cậu ta đồng hạng nhất với nó, tên Bakugo Katsuki thì phải.
"Này! Đừng có bỏ chân lên bàn!"
Rồi chuyện gì tới cũng tới, cậu bạn đeo kính - Iida Tenya và Bakugo cãi nhau một trận. Tiếp tới là Midoriya tới, và Uraraka.
"Muốn kết bạn thì đi chỗ khác, đây là khoa anh hùng đấy!"
Một con sâu màu vàng khổng lồ không biết từ đâu xuất hiện, không đúng, bên trong có người. Chú ấy lôi ra một cái túi gì đó bỏ lên miệng, rồi hút một cái, lôi cả người đứng dậy luôn. Cả lớp thấy vậy đều im lặng, nhưng không hẹn mà có chung một suy nghĩ: "Đây là ai thế này!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BnHA] Trọn Vẹn
FanfictionChỉnh sửa lần 2 Tiêu đề: [Đn BnHA] Trọn Vẹn Tác giả: Fujiwara Shio Độ dài: Longfic Tình trạng: On-going Đối tượng: Todoroki Shouto Lần đầu đăng tải: 1/3/2021 **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ăn cắp. Summary: Trăng d...