Có vẻ thầy Vlad King đã gửi tín hiệu cứu viện, nên mười lăm phút sau khi bọn tội phạm rời đi, lực lượng cấp cứu và cứu hỏa đã tới.
Trong số bốn mươi mốt học sinh, có mười lăm người bất tỉnh và rơi vào nguy kịch bởi khí gas độc của lũ tội phạm, mười một người bị thương cả nặng lẫn nhẹ, mười ba người vô sự, và hai người mất tích.
Trong số sáu anh hùng chuyên nghiệp, có một người lãnh phải vết thương chí mạng vào đầu, một người chưa rõ tung tích, tại hiện trường chỉ để lại một vũng máu lớn.
Phe tội phạm có ba tên bị tóm tại trận, nhưng ngoại trừ chúng ra, những tên còn lại đã biến mất không dấu vết.
Trại hè tập huấn mà lớp 1-A mong chờ, đã có một kết thúc tệ đến mức không thể cứu vãn nổi.
•
Ngay sáng hôm sau, dù vẫn đang trong kì nghỉ hè nhưng các thầy cô dạy tại U.A đã có một cuộc họp.
"Hiện tại mọi lời chỉ trích của giới truyền thông đang đổ dồn vào U.A." Thầy hiệu trưởng Nezu một tay cầm báo một tay cầm máy tính bảng giơ lên cho mọi người xem, "Rất có thể lí do chúng nhắm vào Bakugo là vì khuynh hướng bạo lực của em ấy đã được truyền bá rộng rãi ở hội thao, còn Gardner, chúng chỉ đơn giản là đòi em ấy về thôi."
"Nếu như chúng thuyết phục được cả hai, danh nghĩ của U.A sẽ tan tành."
"Ray sẽ không bị thuyết phục bởi lũ tội phạm đó đâu." Present Mic lên tiếng, giọng vô cùng tức giận, "Hơn ai hết, con bé đã cố gắng để thoát khỏi bọn chúng để có thể gặp được Eraser, chả có lí do nào để con bé quay trở lại nơi đó."
"Con bé đó, quá khứ như thế nào?" Midnight ngạc nhiên khi thấy Present Mic cất lời bênh vực một học sinh, nhưng cô vẫn hỏi.
"Rất tăm tối." All Might hơi khựng lại, rồi cũng đáp.
Phải, tăm tối không ánh sáng, không hi vọng, cho đến khi thoát khỏi địa ngục đó, Rachel mới có thể hi vọng thêm lần nữa.
•
Còn Midoriya, ngay ngày hôm sau cậu ta đã được chuyển tới một bệnh viện gần khu cắm trại. Suốt hai hôm liền, cậu ta nửa tỉnh nửa mê trong đau đớn và bị những cơn sốt cao hành hạ.
"Hey Midoriya, tỉnh rồi à?"
Midoriya hướng mắt ra phía cửa, ở đó là các bạn lớp A đang lũ lượt bước vào.
"Cậu coi TV chưa? Cánh truyền thông giờ đang vây kín trường đó!"
"Còn ghê hơn hồi mùa xuân nữa."
"Bọn tớ đem dưa tới thăm nè."
Không phải cả lớp cùng kéo đến vì Jiro và Hagakure vẫn còn hôn mê vì khí gas của bọn tội phạm, còn Yaoyorozu bị thương nặng ở đầu nên cũng dưỡng thương ở đây. Vừa hay hôm qua cậu ấy đã tỉnh lại, nên ngoại trừ ba người đó ra thì còn mười lăm người.
"Bởi vì không có Ray và Bakugo."
"Todoroki-kun!"
"Chú All Might từng bảo tớ rằng, chúng ta không thể cứu được những người ở quá xa, nên nhất định phải cứu được những người ở trong tầm với..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BnHA] Trọn Vẹn
FanfictionChỉnh sửa lần 2 Tiêu đề: [Đn BnHA] Trọn Vẹn Tác giả: Fujiwara Shio Độ dài: Longfic Tình trạng: On-going Đối tượng: Todoroki Shouto Lần đầu đăng tải: 1/3/2021 **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ăn cắp. Summary: Trăng d...