"Aghh, kiểm tra an ninh lâu phát bực!" Chị MC cầm micro bực tức dậm chân, chắc chẳng ai nhớ, chị ta là người đã cố gắng phỏng vấn lớp 1-A trước khi sự kiện USJ diễn ra.
"Biết sao được, từ sau khi bị tội phạm tấn công họ đã thận trọng hơn rồi." Một chú cầm máy quay đáp, "Năm nay cũng có nhiều người lên án tổ chức vụ này mà."
""Dư luận tranh cãi" sẽ bằng "tỉ suất xem đài cao". Năm nay, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn vào... Lớp 1-A!"
. . .
Lớp 1-A, phòng chờ.
"Mọi người chuẩn bị xong chưa? Sắp bắt đầu rồi đấy!" Còn ai nói được câu này nữa, ngoài Iida.
"Tớ muốn mặc trang phục anh hùng..." Mina chán nản nằm bò lên bàn.
"Vụ đó là không được phép vì để đảm bảo tính công bằng mà." Rachel chỉnh lại vạt áo, sau đó xoa đầu Mina và giải thích.
"Midoriya."
Todoroki gọi khi Midoriya đang vuốt ngực để giảm bớt căng thẳng.
"Sao vậy Todoroki-kun?"
Cuộc trò chuyện của hai người đàn ông, chắc vậy, đã thu hút sự chú ý của mọi người, bao gồm cả Rachel.
"Nếu nhận xét khách quan thì tôi nghĩ thực lực của mình về cơ bản mạnh hơn cậu." Todoroki nhìn bằng ánh mắt nghiêm túc khiến Midoriya vừa mới bớt căng thẳng một chút lại đột nhiên cảm thấy thật ngột ngạt.
"Hả? À, ừ... Tất nhiên rồi."
"Cậu được All Might để mắt tới đúng không? Tôi không có ý tọc mạch chuyện gì đó nhưng, tôi sẽ đánh bại cậu!"
Đây là một lời tuyên chiến, nó có cảm giác Todoroki thực sự coi Midoriya là đối thủ thực sự. Đôi mắt của cậu ấy, có gì đó rất khác, khác với ánh mắt mà cậu dành cho nó.
Ừ nhỉ, nó chưa biết gì về cậu, về bản thân của cậu. Toàn bộ, nó đều chưa biết.
"Oi oi, gì đây? Người mạnh nhất lớp đi khiêu chiến à?" Dù miệng vẫn cười, nhưng Kaminari toát hết mồ hôi rồi.
"Chưa bắt đầu nhưng đã thấy lục đục nội bộ rồi đó." Rachel đưa tay che miệng ngáp một hơi.
"Sao tự nhiên lại hiếu chiến thế? Đừng có gây sự với nhau trước..."
"Sao cũng được, tôi không ở đây để chơi bời kết bạn linh tinh." Todoroki không để Kirishima nói hết đã hất tay cậu ta ra.
"Tớ không biết cậu muốn gì khi nói mấy câu kiểu như vậy. Cậu chắc chắn mạnh hơn tớ rồi, tớ nghĩ đa phần mọi người ở đây đều không địch lại cậu."
"Tuy nhiên, mọi người, kể cả những người ở khoa khác cũng đang cố gắng hết mình để vươn tới vị trí cao nhất! Vậy nên tớ cũng không thể để mình bị tụt lại phía sau họ được. Tớ cũng sẽ cố gắng hết mình!"
Bỗng Midoriya hừng hực khí thế, Rachel cũng phải mất một phút để tiêu hoá hết những lời vừa rồi của cậu. Sau đó, nó vui vẻ tới đặt tay lên vai Midoriya, ánh mắt như sắp bùng cháy.
"Có chí khí lắm Midoriya-kun, rất đàn ông."
Todoroki hơi nhíu mày, nhìn chằm chằm vài tay ai đó đang đặt trên vai ai kia, nhưng chẳng ai nhận ra điều khác thường đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BnHA] Trọn Vẹn
FanfictionChỉnh sửa lần 2 Tiêu đề: [Đn BnHA] Trọn Vẹn Tác giả: Fujiwara Shio Độ dài: Longfic Tình trạng: On-going Đối tượng: Todoroki Shouto Lần đầu đăng tải: 1/3/2021 **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ăn cắp. Summary: Trăng d...