PART TWENTY-EIGHT: The Letter E

WARNING: R18 Scene. Reader discretion is advised. You may skip any scene that you may find uncomfortable. Thank you.

____

THIRD PERSON POV.

HE KISSED HIM BACK.

Nash did not expect it at all. He was expecting him to feel shocked. He was expecting him to push him. But what happened was the exact opposite.

The moment their lips touched, Levi wasn't doing anything at all. Nanlaki lang mga mata nito at halatang nagulat pero wala itong ginawa. Hindi ito kumibo. Hindi siya itinulak. Hindi nagsalita.

Nash was confused. He needed to confirm something. May nararamdaman siya sa presensya ni Levi na halos makasira na ng katinuan niya.

Attracted lang ba siya rito?

Gusto na niya ba ito?

It was the alcohol who gave him the bravery to kiss the man who's been messing his sanity for the whole week.

Nakahawak sa sofa ang isang kamay ni Levi at ang isa ay nakahawak sa baso na may alak at naiwan sa ere.

In Nash's great surprise, Levi placed his hand around his waist while the other one was left mid-air. Nakahawak ito sa bewang niya nang malumanay at bahagyang idinidiin ang sarili sa kanya habang hinahalikan siya pabalik.

Nash was sitting on Levi's lap still and he can feel how hard his bulge was. Levi was out of control and Nash was being carried away.

He knew Levi as a womanizer. Maraming babae na itong nakasama. Parati siyang nagtataka kung ano ang nagustuhan ng mga ito rito. Given nang gwapo ito, pero other than his looks, what else was there? Bakit ito hinahabol? Bakit maraming nababaliw dito?

Tonight, he got the answer. Levi is a good kisser— so damn good to the point that he was going nuts. If he were to rate it, Levi's skill was out of the meter. He was a goddamn pro.

There was something about his kisses that could melt you—Levi was gentle and caring, but there was a sense of wildness in it. He can change his approach depending on how your body reacted on it. He's experimental but he'll make sure that you'd get nothing but pleasure.

Nang lalo silang nadala ng sitwasyon ay naikawit na ni Nash ang braso niya sa leeg ni Levi at pareho silang napasandal sa pader. Si Levi naman ay binitawan na ang basong hawak nito. Without cutting their kiss, Levi touched his ass and he gently groped it, giving Nash a bit of ticklish sensation.

The way they were kissing each other became wilder and Levi was becoming more aggressive. Kinuha ni Levi ang isang kamay ni Nash at inalalayan ito sa unti-unting pag-u-unbutton ng polo niya.

It was hot. Nash was slowly losing his sanity. Hawak-hawak ni Levi ang kamay niya at ina-alalayan siya sa pagbubukas ng mga butones nito. Nang matanggal na ang lahat at tumambad ang katawan ni Levi ay lalong uminit ang singaw ng katawan nito.

Amoy-amoy niya ang magkahalong pawis, perfume, at alak sa katawan nito. He looked manlier in his eyes. Parang may spell sa amoy nito at lalo siyang na-t-turn on.

When Levi's lips travelled down to his neck, Nash softly moaned. Levi was sucking, kissing, and even licking his neck and it was his soft spot. Napapikit na lang si Nash nang mariin at tuluyang nawala sa sarili.

Muling hinawakan ni Levi ang kamay niya. There was something about Levi's touch, he was giving him an assurance. Ipinatong nito ang kamay niya sa ibabaw ng sinturon nito at tinulungan siyang tanggalin iyon.

Levi let him unzipped his zipper. Right when it opened,  Levi placed Nash's hands on top of his fly. Nash touched it—it was hard and warm.

"Do what you want," bulong nito sa kanya.