Napabuga ako ng hangin nang marinig ang pagtigil ng pag-agos ng tubig mula sa banyo. He's done already.
Hindi ko alam kung maaawa o matatawa ako sa itsura ni Art na kalalabas ng banyo. Pagod ngunit nangingibabaw ang guilt sa ekspresyon niya. Napanguso ako habang pinagmamasdan siyang mabagal at alinlangan na lumapit sa akin.
When he sat beside me, I immediately hugged him down.
"Alliana..." Marahan niya akong hinawakan sa baywang at inilalayo pero hinigpitan ko lang ang hawak sa kaniyang batok. Yumakap na lang din siya sa akin at nagpatalo na dahil pagod na siya.
Akala ko siguro ng lalaking 'to nakalimutan ko agad ang ginawa niya kanina. Lagi akong nabibitin! After he kissed my chest and all, titigil na?
He's holding to his conscience. Na baka may magawa kaming pagsisisihin pagkatapos. Well, I get his point. Hindi kami mag-asawa para gawin ang ganoong bagay but I love him! We're at legal age! I'm ready to give myself to him!
"Sorry..." bulong ko ngunit hindi naman talaga buo dahil nagustuhan ko rin ang nangyari.
But I do feel guilty for pushing him to is limits. He's thinking about the consequence we'll face in the future and I understand that but at the same time, getting annoyed because he's like not sure about me!
I am still flushed after what happened earlier. And seeing the small love marks he put around my chest is enough to make me think of what might happened if we didn't stop. Dagdag pa ang pagod na si Art ngayon pagkatapos niya sa kaniyang ginawa.
"Art... anong nararamdaman mo ngayon?" Bulong ko at naramdaman ko naman ang kamay niya sa aking likod.
I never feel insecure. Because I very content to what I have. I sometimes heard how people are insecure with me. And that's enough reason for me to not feel that.
I have Art. Madaming naghahabol at kinababaliwan ng kababaihan, pero na sa akin. Niligawan at balak pang pakasalan. Ako rin ang sarili ko. Wala naman na akong bagay na hanapin pa sa sarili na mayroon sa iba.
But thinking all of this, I feel like it's too much. It's overflowing and it's scary because I've never feel or had something like this in life. Parang sobra masyado. Everything is my first time. First time in melting everything in me and it wasn't suffocating like what I thought.
"Ngayon? Hmm... masakit pa rin kasi..." Nahihirapan niyang sabi na ikinangisi ko dahil alam ko ang tinutukoy niya.
"No, not that. About... me. Doing things that's against your principles because... I convince you to do so..."
Inangat ko ang ulo at tumitig sa kaniyang mukha. I feel like I'm lost again. Lost in those beautiful eyes of his. Parted soft and reddish lips and that small mole on his perfectly pointed nose.
This man is like an art. Just like his name.
"Like..." He licked his lips, eyes getting sleepy as he stares at me. "Doing intimate things with you?..." his bedroom voice is such a turn on!
Wala sa sarili akong tumango at nilaro ang kaniyang buhok. Kung masasabi kong baliw si Art sa akin, pakiramdam ko ako rin. Nababaliw sa kaniya. He's doing the bare minimum yet I'm crazily praising him and feasting on him in my head. Kung nababasa niya lang ang iniisip ko, baka matakot na 'to sa akin.
"Masaya... syempre..." His hands are now travelling on my back and to my sides. It tickles but I refrain giving reactions to that. "You allow me to... explore you and... made me so happy. Sobrang saya ko, Alliana." He said softly and tenderly.
BINABASA MO ANG
Touches of Cold Love (AS#4) [completed]
RomantizmJune 12, 2021 - August 21, 2021 Can Alliana Reese Javier be any warmer than a cold night stone? Tingin pa lang, nakakangatog na ng tuhod. Masungit at maldita-tipikal na babae. Maraming nagkakagusto ngunit maarte talaga siya. Ayaw niya. She wanted...