Chapter 30: The Sweet cold heartthrob😍
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• Xander Pov •
••••••••••••••••••" ganun poba?? Hindi parin pala siya umuuwi" sagot ko kay tita venus.
" ano bang nangyari xander?? Bakit hinahanap mo si hera?" Tanong sakin ni tita sa phone." may nangyari po sa lola ni nica, patay na po kaya gumanti si hera sa nagpa hirap sa lola ni nica" paliwanag ko sa kanya.
" ganun ba?? Wait..... Charlz message me kasama niya si hera" sabi ni tita kaya bigla akong naka ramdam ng lungkot.
" si charlz po??? Sige po mabuti po at ligtas si hera" sagot ko kay tita.
" don't worry xander she's in a good hand walang mangyayari sa kanyang masama she's hera " makahulogan na sabi ni titaHang off the call.
Oo nga naman she's hera nakalimutan kong bukod na siya si hera she's prime too.
Mas lalo ko pang binilisan ang pa di- drive ko
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• Charlz Pov •
••••••••••••••••Naka upo lamang sa kama si hera, wala parin siyang kibo bastang naka tulala lamang.
Kaya pinatong kona sa ulo niya yung kinoha kong towel.
Paalis na sana ako tiningnan ko siya hindi parin siya kumikibo kaya bumalik ulit ako sa harapan niya.At sinimulan na tuyuin ang buhok niya, parang wala siya sa kanyang sarili.
Napatigil ako sa ginagawa ko sa buhok niya ng mapansin na pumapatak ang luha niya.
Pinunas ko yung luha gamit yung towel.
" Cute ka pag umiiyak ka pero maari bang tumigil kana, hindi siya matutuwa pag nakita ka niyang ganyan " sabi ko sa kanya.
Bigla siyang tumayo at nasuntok agad ako sa tiyan.
" hera " tawag ko sa kanya habang hawak ang tiyan ko
Naglakad na siya palabas ng room ng bigla siyang matumba.Kaya agad ko siyang nilapitan at binuhat pahiga sa kama.
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• Hera Pov •
••••••••••••••••" Charllzzzzzzz......" Napa sigaw ako ng pag gising ko napansin kona iba na ang damit ko.
" Bakit??" Cold na tanong niya at lumabas galing shower room ng naka bathrobe lang.Habang tinutuyo ng towel yung buhok niyang medyo mahaba.
" ikaw ba ang nag palit sakin ng damit??" Cold na tanong ko sa kanya
" ih kung oo, ilang bisis na kitang nakita ng walang damit remember?" Sabi niyaAt sinampay sa balikat ang towel at nag bukas ng kanyang closet.
" manyak ka talaga" cold na sabi ko sa kanya
Bigla siyang napatigil sa ginagawa niya at humarap sakin at mabilis na nag lakad palapit sakin at nilapit ang mukha" na rape na sana kita kung manyak ako, yung teacher na kapitbahay ko sa kabilang unit ang nag bihis sayo " sagot niya at muling bumalik sa closet.
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
" ayaw mo pa bang umuwi" tanong sakin ni charlz habang kumakain ako at siya nag luluto.
" pakainin mo kaya mona ako??" Sabi ko sa kanya.Tiningnan niya ako kaya tinaasan ko siya ng kilay.
" baka mag alala si tita kasi tayong dalawa lang nandito" sabi niya
" alam niyang nandito ako??" Tanong ko
" oo" tipid na sagot niyaAt nilagay sa table yung tapos na niyang lutuin na shrimp.
Naupo narin siya.....
" ganyan kaba sa lahat ng babaeng dinadala mo dito sa unit mo??" Tanong ko sa kanya.
Napatigil siya sa pag kuha ng rice at tumingin ng cold sakin." sa tingin ko, kasi ganito ako sayo" sagot niya at nagpa tuloy sa pag kuha ng rice.
So, ako pa lang pala ang naka punta dito, kaya pala parang walang gumagamit ng mga gamit niya dito tapos damit pa niya ang pinahiram sakin.
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
YOU ARE READING
The Cold Heartthrob and The Girl Gangster ( COMPLETED )
FanfictionUnexpected Love is the Best