79

428 20 0
                                    

Chapter 79: Personal Butler😍
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• Hera Pov •
•••••••••••••••

Mas lalo akong inaantok sa ginawang pag agaw ni charlz sa ballpen at notebook ko, Dahil siguro sa Sugat ko sa kamay kaya Siya ang gumagawa ng dapat na ako ang gumagawa.

Busy siya sa pag susulat ng mga sinasabi ni ma'am Perez, habang nakasandal ang ulo ko sa Glass ng window ay nabaling ang tingin ko kay charlz.

I miss hes gray hair.
Bigla akong napa-pikit ng titingin sakin si charlz, kunwari tulog ako.

Ramdam kona siningit niya sa ears ko yung buhok na naka harang sa mukha ko.

• FORWARD •

Lagay lang ako ng lagay sa cart ng mga fruits, chocolates at iba pang foods na dadalhin ko kay Taira, habang nasa likoran ko si charlz na naga tulak sa cart.

" I will be your right hand " bigla kung naalala yung binulong sakin ni charlz sa cafeteria, Hindi ko alam kung hangang kila niya matatagalan ang pag sunod at pag gawa ng mga bagay na dapat kung gawin.

Makalipas ang ilang oras na paglilibot namin ni charlz sa Grocery store, nag iisip ako kung ano paba ang dadalhin ko for taira.

" Hi. Miss...."
Napatingin ako sa dalawang lalaki na lumapit sakin
" Why??" Cold na sagot sa kanila
" Can i get your number??" Tanong sakin nung isa.

Napatingin ako sa cart na punong puno na kaya hindi na makita si Charlz sa likod nito.

" and why??" Sagot ko sa kanila
" Ang ganda mo kasi kaya ang swerti namin na nakita ka namin dito" pagpapa- cute pa nung isa.
" Unlucky for to you guys " Cold na sabi ni charlz at lumabas sa likod ng maraming nakalagay sa cart ng naka crossarms.

" ayyyy sorry " agad na sabi nung isa at hinigit na paalis yung kasama niya.

Sabay tingin sakin ni Charlz kaya i roll my eyes at naglakad na.

" Pumasok kana ako na ang magdadala niyan lahat" Utos niya sakin ng kukunin ko na yung ibang pinamili galing sa loob ng kotshi niya.

Kaya hindi na ako nag reklamo hindi kona siya tinulongan, ginusto niya yan kaya bahala siya.

" Good afternoon miss. Hera si Ma'am taira po nasa Garden" sabi sakin nung maid na naghihintay sa labas ng pinto.

Kaya naglakad na ako papunta sa garden, isang Artist ang mommy ni Taira kaya maraming painting ang makikita sa hallway ng house nila.

" i bought you a cake and some snacks " sabi ko kay taira ng malapit na ako sa kanya.
" Si lord caleib ba yung kasama mo?" Agad na tanong niya sakin pag lapit ko sa kanya, Wala naman siyang malalang sugat, bawal lang sa kanya ang mapagod ng subra.

Nag nod lang ako at binaba sa table yung box nung cake.

" Bakit siya ang nagbubuhat nung mga dala nyo?" Nag aalalang tanong sakin ni taira.
" Ayaw niyang ako ang gumawa" sagot ko sa kanya at naupo na ako.

" but he still caleib" bulong niya sakin
" Hes charlz del Valle my personal butler tulad ng gusto niya" binuksan kona yung box ng cake.

" What???" Hindi makapaniwalang pasigaw na tanong ni taira.
" personal butler??" Hindi makapaniwalang tanong ni taira.
" He wants so i accepted" cold na sagot ko sa kanya.

" Sorry to disturb you ladies " dumating si charlz kaya biglang natahimik si taira.
" Change your clothes kanina mopa sout yan, baka magkasakit ka pag natuyoan ka ng pawis" Sabi niya sabay patong sa table nung isang paper bag.
" Hihintayin kita sa kotshi" cold na sabi niya at umalis na.

Napataas ako ng kilay ng makita ang mukha ni taira na parang tomato sa pula, at yung ngite niyang nangaasar.

" stop that.... Hindi nakakatuwa yang ginagawa mo" saway ko sa kanya
" I'm happy, what's wrong with that..." Agad niyang sagot.

" Ate all this cake, aalis narin ako magpapalit lang ako ng damit" paalam ko sa kanya
" thank you so much my queen" sabi niya.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

The Cold Heartthrob and The Girl Gangster ( COMPLETED )Where stories live. Discover now