77

431 19 1
                                    

Chapter 77: Xander, Harry and Taira 🖤
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• Hera Pov •
••••••••••••••••

Naisipan ko na lang na manatili sa rooftop na habang nagpapalipas ng oras, Hanggang ngayon wala parin sina Xander, Hindi naman sila nawawala ng ganito katagal ilang oras na ang lumipas pero hindi parin sila nakakabalik.

" Anong pakiramdam na nandito ka lang tapos yung mga kasama mo napapahamak na!?" Mapang asar na tanong ni Darra mula sa likoran ko.

Hindi ako sumagot sa kanya
" Hindi kaba nag aalala na baka pag balik nila isa na silang malamig na bangkay" Banta niya sakin.
" Kung mangyayari yun ikaw ang dapat na mag alala " cold na sagot ko sa kanya, at nanatili akong nakatalikod sa kanya.

" Kahit ikaw pa si prime dati hindi ako natatakot sayo" Sabi niya
" just the name of prime ang nawala sakin, pero hindi yun nangangahulogan na nawala narin ang kakayahan ko bilang prime, Hindi ka lang talaga marunong mag isip kung inaakala mona naging mahina na ako kasi hindi na ako si prime" Cold na paliwanag ko sa kanya.

" Wala kanarin naman magagawa kasi hindi kana maaring makialam, kaya mamatay ang nga kasama ko ng wala kang nagawa" sabay tawa niya, kaya humarap ako sa kanya.

" your thinking so stupid " cold na sabi ko sa kanya kaya bigla siyang tumigil sa pag tawa.
" Baka nakakalimutan mo team ko sila at kahit wala ako sa tabi nila still sila parin ang dati kung team" cold na sabi ko sa kanya.

Tingnan natin kung tama ka, kung tama ako fine i lost you win, but kapag natalo sila it means i won you lost at isa lang ang kapalit sisipain kita palabas ng eskwelahan na ito" Banta niya sakin.

Sabay alis.....

Kaawa awang nilalang hindi niya alam ang tunay na kakayahan nung tatlo.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

• Author Pov •
••••••••••••••••••

Napalitan ng kulay pula ang dating puting kulay ng sleeves na uniform nila Xander at harry, dahil sa mga dugong nangaling sa mga kalaban nila, na karamihan ay nagkalat na ang mga walang malay na tao sa paligid nila.

300 against 3, nagpapatunay lang talaga na masyado silang minamaliit ng mga kalabanan nila sa ganitong kalagayan.

Sa isang iglap lang ay sabay sabay na natumba ang limang tao sa ginawang tahimik na pag ataki ni taira sa kanila sa pamamagitan ng silent kill technique.

Gamit lang ang kanyang kamay ay nagawa na niyang patulogin ang limang tao, sa ginawa niyang pag batok sa mga ito na may kasamang mabilis na pagkilos.

Si harry naman ay naka ngite pa na parang nakikipag laro lamang sa kanyang mga kalaban na lahat ay may mga hawak na kutsilyo at samurai na nais ng hiwain ang kanyang katawan.

Subalit dahil mabilis itong naiiwasan lahat ni harry ay mas lalong naiinis at napapagod ang mga kalaban niya at pag meron pagkakataon ay nakukuha ni harry ang mga sandatang ginagamit ng mga kalaban niya.

At ito ang ginagamit niya upang sugatan ang may ari ng sandata, at si xander na Bawat pag ataki sa kanya at ginagantihan niya ito ng malalakas na suntok,dahilan upang mapa taksik sa malayo ang mga kalaban niya.

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
🔸🔸 Continuations 🔸🔸

• Still Author Pov •
•••••••••••••••••••••••••

Sa tuwing may natatalo sila ay napapalitan ito ng mas higit pa ang dami, Naparang walang kataposan ang gagawin nilang pakikipag laban.

" Pansin ko lalo silang dumarami  " Naka ngiteng sabi ni Taira dun sa dalawa.
" Ayaw mo yun, Sa ilang araw na walang training ganito ang kapalit, exciting diba?" Sagot sa kanya ni xander.

" Let's Play guys " Masayang sigaw ni harry
At patakbong sinugod ang maraming kalaban, kaya nagtawanan sina taira at xander.

" Compare naman sa ginawa satin ni Prime napaka dali naman nito" Sabi ni xander
" Yah right" sagot ni taira at nagsimula narin silang magsugoran sa mga kalaban nila.

Makalipas ang ilang oras.... Nakaramdam na ng pagod ang tatlo, kaya tumigil sila sa gitna ng mga kalaban at isa-isang naupo.

Habol na ang kanilang pag hinga, habang nakakasama na sa pawis nila ang dugo sa kanilang mga katawan, hindi na mabilang sa subrang dami ang mga taong naka handusay sa paligid nila.

" Nagugutom at inaantok na ako dapat taposin na natin ito" boring na sabi ni taira
" akorin..... May gagawin parin ako kaya dapat makaalis na tayo" sagot ni harry
" Hindi ito matatapos kasi habang natagal lalo silang narami" sagot ni xander.

" Isa lang ang paraan tumakas tayo you know what i mean diba??" Makahulogan na sabi ni harry.
" Aha....so ano tara na" Taira said....

Sabay-sabay na silang tumayo at naging seryosu na ang mga mukha nila.

" Simulan kona" sabi ni harry at tumakbo palapit sa mga lalaking nakapaligid sa kanila, tinulak niya ito hanggang sa matumba, at agad na nag hagis ng mga flying blade sina xander at taira sa iba pang mga nakapaligid sa kanila.

At nang matumba na ang mga ito ay sabay sabay na silang tumalon ng mataas at iniwasan ang mga taong naka tumba....

Bago sila lumabas sa iba't ibang pintuan ay nag iwan sila ng smoke bomb, at mabilis rin na nakalabas sila kahit na meron pang mga papasok na iba pang mga kalaban.

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• Darra Pov •
•••••••••••••••••

" Whattttttt!!" Naiinis kung tanong sa mga taohan kona inutos ko para pahirapan ang tatlong ka team ni prime.
" Paano sila nakatagal sa subrang daming kalaban, ipaliwanag nyo nga"sigaw ko sa kanila, habang umiinom ng wine, habang nasa tabi ng pool in my house.

" Kahit ilang oras na po sila nakikipag laban parang hindi sila napapagod, at lahat ng nakalaban nila ngayon hindi na halos magamit ang mga katawan nila dahil pinsalang nagawa nila" paliwanag ng isa sa kanila.

" mukang nagkamali ako sa plano ko " nag iisip na sabi ko.
" Napaka lakas po nila" sabi pa nung isa

" Gawin nyo na yung susunod na plano, this time gusto ko ng good news okay?" Banta ko sa kanila
" Pero paano kung hindi nanaman kami magtagumpay?" Tanong nila sakin....

" Basta gawin ninyo walang sinabi ang tatlong yun lalo na si prime, dudurogin ko siya at siguradong magiging masaya yon, at makukuha ko ang napaka gwapong lalaki na yun" sabay evil laugh.

" Nagkakamali ka kung yan ang iniisip mo " Biglang sabi ng boses ng isang lalaki.

Kaya napatigil ako sa pag tawa at tumingin sa isang lalaki na nasa may likoran ng mga taohan ko.

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

The Cold Heartthrob and The Girl Gangster ( COMPLETED )Where stories live. Discover now