60

435 34 0
                                    

Chapter 60: Can't Control He's Feelings  💕
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

• Charlz Pov •
•••••••••••••••••

" Seryuso ka bro? Ikaw mapapansin ni hera?"
" basag trip ka naman tol ih, walang impossible pre, pag naging kami ni hera wala kang masasabi"
" maagap pa para managinip ka hoy, gumising ka nga"
" gwapo naman ako ah, matalino at mayaman kaya magugustohan rin niya ako" patuloy lamang ako sa paglalakad habang nakikinig sa dalawang lalaki na nag uusap sa unahan ko.

" Gwapo ka nga pero hindi kasing gwapo ni charlz del valle, matalino ka nga sa palagay mo si charlz, oo mayaman ka nga pero hindi kasing yaman ni del valle, dahil sa mga balitang naririnig ko na palagi silang magkasama ni hera "

Hindi ko alam kung matutuwa ba ako sa narinig ko ouh dapat ba akong mainis sa mga usapan nila, pero nag iba na lamang ako ng daan papunta sa principal's office.

Pag pasok ko sa office ni tita agatha ay napasokan ko si hera na naghuhubad ng uniform malapit sa sofa sa loob ng office.

Tumingin lamang siya sakin at muling bumalik sa kanyang ginagawa, kaya patuloy narin ako sa pag pasok.

Napansin kona wala si tita, ganun din ang mga gamit niya umalis si tita.

" She's not here " sabi ni hera.
Kaya naglakad na lamang ako palabas ng office, nang tumigil ako at muling tiningnan si hera na naka sando na lamang ng white, at inaalis na ang sout niyang sapatos.

kaya halos nakikita na ang legs niya at ang kanyang dibdib na subrang puti at halatang makinis, pagkatapos niyang maalis ang sapatos ay tinaas niya sa sofa ang kanyang mga paa at parang nakahinga siya ng maluwag.

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

• Hera Pov •
•••••••••••••••

Subrang ginhawa sa pakiramdam kapang naalis ko ang uniform ko, habang nakataas ang mga paa ko ay kinoha ko yung phone sa bag ko.

Napatingin ako kay charlz na nakatingin din sakin, tiningnan ko ang sarili ko, hindi ko naman inalis ang skirt ko, medyo kita na nga lang yung dibdib ko, pero nakita naman na niya akong naka bra lang hindi na ito bago sa kanya.

Kaya muli akong tumingin sa kanya, tinaasan ko siya ng kilay, binaba ko ang paa ko at nag cross legs na lamang ako.

" Ano bang tinitingin mo ??? Bakit hindi kapa umalis" cold na sabi ko sa kanya.
Naglakad na siya papunta sa pinto sa kanya parin ako nakatingin.

He locked the door, at tumingin sakin, i roll my eyes at binaling ang tingin ko sa phone ko, hindi talaga siya matigil hanggang hindi siya nanalo saming dalawa.

" Hindi ka dapat humaharap sa lalaki ng ganyan ang sout mo?" Sabi ni charlz
" Hindi naman ako lalaki kaya hindi ko alam ang sinasabi mo" sagot ko sa kanya.

Bigla niya akong sinandal sa sofa, at pariho niya hinawakan ang magkabila kong kamay at tinuonan sa may gilid ko.

Dahil sa subrang bilis ng ginawa niya ay wala akong nagawa kundi ipikit ang mata ko habang magkadikit ang aming mga labi.

Ramdam kona ang kamay niya ay nasa may likod na ng batok ko, kaya naituon ko sa dibdib niya ang kamay ko at tinutulak siya pero lalo pa niyang dinikit sa katawan ko ang kanyang katawan.

Kaya hindi ko maigalaw ang mga benti ko, at ang kanyang halik ay bumababa na sa may leeg ko, kaya bigla akong napa ano ng hangin na para akong nalulunod.

At ang kamay niya na nasa may batok ko ay bumaba sa likoran ko, pilit ko siyang tinutulak pero pariho niyang nahawakan ang kamay ko ng isa niyang kamay at dinikit sa sofa.

At muli niya akong hinalikan sa aking labi, ang lakas niya wala akong magawa, pakiramdam ko lahat ng lakas ko kinokuha niya.

Dahan dahan niyang binitawan ang kamay ko at tinigil ang ginagawa niyang pag halik sakin, at unti-unti na siyang lumalayo sakin.

Nakatungo lamang ako at subrang lakas ng tibok ng puso ko.

" Panalo kana, Nahulog na ako " sabi niya.
Pero hindi parin ako kumikibo sa tayo ko, dapat ba magalit ako??? Dapat ba sampalin ko siya??? Suntokin??? Ouh sipain?? Ano ba dapat kong gawin?? Pagkatapos ng ganung situations.

Kinoha niya yung uniform ko at gentle niyang sinuot sakin, pagkatapos ay naupo siya sa harapan ko kaya kahit nakatungo ako ay kita ko ang mukha niya.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
A: Happy now readers??? 😊
Plssss VOTE and say about this chapter on COMMENT
- Thank you

The Cold Heartthrob and The Girl Gangster ( COMPLETED )Where stories live. Discover now