Chapter 84: The Trouble in Royal High Academy ❤
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• Xander Pov •
•••••••••••••••••••" Ano bang nangyayari???" Tanong ko kay calix habang tumatakbo kami, to find ashley
" Iwan ... Hindi korin alam... Basta sa tingin ko May nangyayari nang hindi maganda" Sagot niya sakin.( Attention to all students and staff.... All classes was suspended now... Inuutos na ihanda nyo na lahat ng mga gamit ninyo at umalis na kayo.... I repeat all classes is suspended) Announce ng speaker.....
" Magmadali na tayo" Sabi ni calix kaya lalo pa namin binilisan ang pag takbo.....
Hanggang sa makasalubong namin si harry" Saan ba kayo pumonta??? Si ashley may kumoha sa kanya..... Papunta na ngayon sila sa likod ng school... Bilisan na natin" Paliwanag niya
Kaya takbo na ulit kami ng mabilis.... Sumabay pa ang pag labas ng mga student sa mga classroom nila... Pero hindi kami dapat tumigil kaya ...... Nag sign ako kay harry na kaylangan na namin dumaan sa baba.
He nodding kaya sabay kaming tumakbo palapit sa railing
" Calix....... Hanapin mo na lang sina hera at charlz, kami na lang bahala kay ashley" sabi ko sa kanyaAt sabay kami ni harry na tumalon para makarating sa ground....
Malayo pa kami sa back gate ng school ay nakita na namin na umalis na ang van na pinagsakyan kay ashley, takbo parin kami papunta sa gate....
" Harry ... Gawin na natin.... Ipasara mo ang daan para hindi na sila makalayo" habang sinasabi ko yun ay kinoha ko ang phone ko at pumonta sa control ng kotshi ko......
" Ako na ang bahala hindi sila makakalayo" sagot ni harry....
Nang malapit na ako sa gate ay mabilis akong umakyat at nang makarating ako sa pinaka taas ay pansin kona malapit na ang kotshi ko, mabilis ang takbo at malapit na ito sa gate.....
Kaya pagtalon ko ay sakto sa loob ng kotshi.... At mabilis na pinaikot ang kotshi para hindi ito tumama sa gate at mas pinabilis pa para habolin ang van.
May Automatic control ang kotshi ko at sa ganitong pagkakataon lang ginagamit....
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• Hera Pov •
••••••••••••••••" Heraaaaaaaaaa............. Si....si ...a....ashleyyyyyy ma...mammay kumoha sa kanya" Sigaw ni Eunice at utal utal na paliwanag pagka pasok niya sa rooftop.
" Alam ko" Cold na sagot ko sa kanya
Habang pinagmamasdan ang mga student na umaalis na ng school." Alam... Mo??? Tapos wala kang ginagawa... Ano kang klaseng kapated!!" Galit na sigaw niya sakin
Kaya humarap ako sa kanya at tumalon sa pagkakatayo ko sa rails ng rooftop." Hindi purkit nakikita mong wala akong ginagawa hindi yun nangangahulogan na walang kumikilos para sakin, at kayo ano kayong klaseng kaibigan... Sa kapabayaan nyo sakin nyo sinisisi..... Hindi ba kayo nahihiya na umaasa kayo sa mas bata sa inyo!!!" Cold na sabi ko sa kanya.
Bigla siyangg natigilan at parang nahiya dahil sa sinabi ko.....
" Umalis kana lang Baka kung ano pang mangyaring masama sayo dito!" Utos ko sa kanya
" Hindi ako aalis... Hanggang hindi ko nakikita si ashley"
" Mag isip ka nga ..... Anong magagawa mo ??? Pag napahamak ka isa pa kitang iintindihin..... Kaya sumunod kana lang" sabay lakad ko paalis....
YOU ARE READING
The Cold Heartthrob and The Girl Gangster ( COMPLETED )
FanficUnexpected Love is the Best