Chapter 99: Nightmares
••••••••••••••••••••••••••••••••
• Hera Pov •
••••••••••••••••" time of death 7: 36 ...."
Time of death..... Time... Of... Death.... Death....
7:36......Paulit ulit na naga eco sa pandinig ko ang sinabi ng doctor, kahit gustohin ko pang tumakbo papasok sa loob ng room niya ay parang nag freez ang boung katawan ko, kahit na ang pag patak ng luha ko ay tela ba nahinto parang naging tahimik ang boung paligid na wala akong ibang naririnig kundi ang eco ng boses ng doctor.
Totoo ba ito??
Naabot ng aking paningin ang mommy ni charlz na nawalan na ng malay sa labis na pagka bigla sa sinabi ng doctor.
Nakatingin lamang ako sa pinto ng room ni charlz, gustong gusto kong hawakan ang pinto at itulak ito para makapasok ako pero hindi ko maikilos ang katawan ko.
" Ginawa na po namin ang lahat ilang bisis na po namin na sinubukan pero wala na po talaga, hindi na po talaga kinaya ng katawan niya"
Nang marinig ko ang pag hingi ng tawad ng doctor sa daddy ni charlz ay biglang pumatak ang luha ko, at muli kong narinig ang ingay sa hospital, ang boses ni calix na pilit na ginigising si tita mikonah.
Bigla na lang parang may tumulak sakin para tumakbo papasok sa loob ng room ni charlz, isa-isa ng inaalis sa katawan ni charlz lahat ng mga naka inject sa kanya nung mga nurse.
Nanghihina ang mga tuhod ko habang palapit sa kanya, subrang sakit at bigat sa pakiramdam habang pinagmamasdan ko ang mukha ni charlz, para lang siyang natutulog.
" Bakit ganyan ang mukha mo? Ayaw kung nakikita kang malungkot at umiiyak" napatingin ako sa may bentana.
I saw charlz, may puting liwanag na bumabalot sa boung katawan niya, Ang tamis ng ngite niya sakin
Kaya napa ngite narin ako." Ganyan dapat palagi prinsesa ko, Lagi kang mag smile" sabi niya sakin.
" Bakit mo ako iniwan?" Tanong ko sa kanya
" Patawad Akala ko kaya ko, pero mismong katawan kona ang bumigay, Wag kang iiyak at malulungkot, Wag kang mag babago kasi nawala man ako hindi mo man na ako makasama sa mundo mo, pero nagka ayos na kayo ng pamilya mo, alam ko kaya mo kasi mas malakas kapa kisa sakin" naka smile na sagot niya." Kinaya ko kasi nandito ka, pinilit kung bumalik dahil sayo, pinilit kong mabuhay para sayo pero bakit?? Bakit mopa ako tinawag at pinabalik?? Bakit mopa gusto na mabuhay ako kung ikaw naman yung di na babalik sakin?? Bakit?? Pinabalik mopa ako sa mundong ito?? Tapos ikaw nandyan na bakit?? Di mo na lang ako hinayaan sana magkasama narin tayo ngayon?? Hinintay na lang sana kita diyan pero Nandito ako dahil hiniling mo at ngayon mag isa na lang ulit ako" naiiyak na ako ng subra subra at sama ng loob.
Dahil sa subrang pag iyak ko halos hindi kona makita ang paligid dahil sa mga luha na nakaharang sa mata ko.
•••••••••••••••••••
A/N: PLSSSS VOTE FOR THIS CHAPTER
AND TRY TO READ MY ANOTHER STORY
• 199 DAYS
• SON OF THE CRIMINALSUPPORT MY NEW STORY
1. MY RENTAL BOYFRIEND ( BOOK 2 OR SEASON 2 NG LOVE TEAM NILA HERA AT CHARLZ BUT IBANG STORY AT NAMES ).
2. THE CAMPUS BADBOY IS MY RPW'S BOYFRIEND.
3. THE SECRET LIFE OF THE HANDSOME PRINCESS.
Thank you
Stay safe everyone❤••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• Hera Pov •
••••••••••••••••" Hera.."
Bigla akong napatayo sa pagkakaupo ko, pakiramdam ko pagod na pagod ako at may luha na sa mata ko, nakatingin sakin lahat ng mga classmates ko, kahit na yung teacher namin na parang nagulat pa." Ayos ka lang ?" May humawak sa kamay ko kaya agad akong napatingin kung sino.
" you okay?" Tanong ulit sakin ni charlz at hinila ako paupo, hindi ako nagsasalita na para bang inaalam ko kung ano yung nangyari??Biglang nag alarm tapos na ang klase namin
" good bye class ingat kayo sa pag uwi nyo" sabi ni teacher samin
" good bye sir" sagot ng students.Kinuha na ni charlz yung bag ko at hawak niya yung kamay ko habang naglalakad kami palabas, nararamdaman ko yung init ng kamay niya, Totoo naman siya.
" bakit?? Nagkaroon kaba ng masamang panaginip?" Tanong niya sakin
" Oo, subrang sama hindi ko gustong mangyari yun" sagot ko sa kanya at subrang affected parin ako nung naging panaginip ko." Is just a dream, hindi yun mangyayari maniwala ka sakin, baka subrang napagod ka lang diba nag laro tayo ng soccer sa field kanina after natin mag lunch" sabi niya.
Oo nga, pero mas naalala ko yung panaginip ko parang totoo talaga.
" sige papunta na ako" napatingin ako kay xander na nasa may hulihan lang pala namin, binaba niya yung phone niya at agad na nagmadaling umalis.
Mukang dahil sa gang yun, mabuti na lang wala na kami sa gang world.
" Kaya mo paba?" Napatigil ako sa paglalakad at tumingin kay charlz pagka tanong ko?
" Kung inaalala mo yung sakit ko? Nothing to worry about it, Kaya ko, kakayanin ko promise" sagot niya.Dahil sa sinabi niya nawala yung kaba ko, hindi ko kakayanin pag nagkatotoo yun, subrang hindi kaya sana talagang makaya niya.
" saan moba gustong pumonta bago kita ihatid sa inyo?" Tanong niya sakin
" Ikaw bahala, pero gusto ko sanang kumain nagugutom ako" sabi ko kaya napa smile na lang siya at muli na kaming naglakad." bukas pala hindi kita masusundo kasi may check up ako bukas 8: am " sabi niya
" okay lang baka sabay na lang kami ni ashley" sagot ko." Wag mo nga ako kausapin pwedi ba!!" Biglang dumaan sa unahan namin si ashley na galit kay calix na nakasunod sa kanya.
" hindi parin pala okay ang dalawang yun" sabi ko at medyo binilisan pa ang lakad para maabotan ng tingin yung dalawa.
" Kasalanan kasi ni kuya yun, kaya ako Never akong maga entertain ng ibang babae para hindi masaktan ang prinsesa ko" sabi ni charlz
" I'm lucky to have you " sagot ko sa kanya
" I love you "
" i love you too"Napatawa na lang kami pariho ni charlz habang naglalakad na magka hawak ang kamay.
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
A/N: PLSSSS VOTE FOR THIS CHAPTER
AND TRY TO READ MY ANOTHER STORY
• 199 DAYS
• SON OF THE CRIMINALSUPPORT MY NEW STORY
1. MY RENTAL BOYFRIEND ( BOOK 2 OR SEASON 2 NG LOVE TEAM NILA HERA AT CHARLZ BUT IBANG STORY AT NAMES ).
2. THE CAMPUS BADBOY IS MY RPW'S BOYFRIEND.
3. THE SECRET LIFE OF THE HANDSOME PRINCESS.
Thank you
Stay safe everyone❤
YOU ARE READING
The Cold Heartthrob and The Girl Gangster ( COMPLETED )
FanfictionUnexpected Love is the Best