Chapter 59: How The gangster lord play a game💕
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• Charlz Pov •
••••••••••••••••••Habol ko si hera ng tingin habang palabas ng library, sabay napangite ako dahil sa ginawa niya, sinusobokan talaga niya ako.
Kung ganun ang gusto niya ay makikipag laro ako sa kanya, inayos kona lahat ng mga gamit ko at lumabas na ng library.
Pagkalabas ko ng library ay minabuti kona monang mag tungo sa locker room para iwan ang mga iba ko pang gamit.
Pag bukas ko ng locker ko ay napuno na ng mga letters, sa subrang dami ay nahulog na ang iba sa may paahan ko, inalis ko lahat ng mga nakalagay sa locker kona hindi ko naman gamit.
" Itatapon mona ba lahat yan?" Napatingin ako dun sa nag tanong
Yung janitor pala" opo " sagot ko sa kanya
" Ako na ang mag tatapon, hindi sila nag sasawa na maglagay ng ganyan sa locker mo sir " sabi niya habang ilalagay sa garbage bag yung mga nagkalat na papel." Hindi na po sila nakakatuwa " sagot ko sa kanya at naglakad na lang palabas ng locker room.
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• Hera Pov •
••••••••••••••••" Nasaan kaya si charlz?"
" Kanina kopa siya hindi nakikita "
" Hoy wagka ka nga maingay alam moba, may nag sasabi na si charlz at si hera na "
" ouh talaga?? Kaya pala lagi ko silang nakikitang magkasama"Napatingin ako kay xander at harry na kaharap ko habang kumakain kami sa canteen, si taira kasi naka sout ng headphone kaya hindi naririnig ang mga ingay sa paligid.
Agad na umiwas ng tingin si harry na parang natatawa at si xander naman na parang biglang naging badmood ang mukha.
Napatingin ako sa kamay na pumatong sa balikat ko, na lumipat sa may likod ko, at may mukhang lumapit sa may gilid ng likoran ng balikat ko.
" Omo... Gosh "
" totoo ba ito?"
" si hera and charlz "Rinig kong usapan ng mga student sa paligid, kaya binitawan ko yung hawak kung spoon at hinigit si charlz sa uniform niya, kaya napalapit ang mukha niya sa mukha ko.
" Ano ba sa tingin mo ang ginagawa mo ?" Bulong ko sq kanya.
" Ikaw ang nag umpisa " bulong na sagot niya sakin.Kaya lalo pang nagka ingay ang mga student sa paligid na kanya kanya na sila ng usapan at bulong-bulongan about samin.
Biglang hinila patayo ni harry si xander na saktong kakain, hindi ko namalayan na bigla na lang nawala sa tabi ko si taira.
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
YOU ARE READING
The Cold Heartthrob and The Girl Gangster ( COMPLETED )
FanfictionUnexpected Love is the Best