Chapter 95: Tears of Joy ❣
•••••••••••••••••••••••••••••••••••• Hera Pov •
••••••••••••••••" Quinellaaaaaaaa ................" Napakunot noo ako dahil sa sigaw ni Ashley na tumatakbo palapit sakin, Palabas na ako ng gate tumigil mona ako sa pag drive.
"What's Wrong ?" Ask ko sa kanya
" M-me- meron-----" Dahil sa pagod hindi na siya magkapag salita, kaya lumabas na ako sa kotshi ko.Napatingin ako sa braso ko kasi may naramdaman akong sakit, may nakatusok ng karayom na inalis ko, meron poison bago pa lang sana ako titingin kay ashley pero nag dilim na bigla ang paningin ko.
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• Charlz Pov •
•••••••••••••••••" Nasa amin ang pinakamamahal mong babae, pumonta ka sa lugar na naka send sayo!!" Saglit akong natigilan habang binabasa yung lugar na naka send sakin.
" Charlz " nataohan ako bigla dahil kay kuya calix at saka ako tumakbo at nagmamadali.
" Charlz.....?" Tawag sakin ni kuya pero hindi ko na siya pinansin.Walang tigil na ako sa pag busina dahil sa subrang haba ng traffic, hindi manlang umuusad ang sasakyan ko nakakainis na.
Wala na akong choice kundi ang lumabas at iwan ang kotshi ko at tumakbo papunta sa sinabing lugar, sana lang makarating ako doon bago pa ako mamatay sa pagod.
Habol ko narin ang pag hinga ko halos nagdidilim na ang paningin ko, pero agad kung hinawakan ang door knob ng pinto sa isang kwarto sa loob ng isang abandunadong Malaking bahay.
Pag bukas ko ay agad akong pumasok, Natigilan ako
Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko, Hera in white.Napaka ganda niya sa ayos niya para siyang prinsesa, ngayon ko lang na isip na frank lang yun, but the truth is meron silang plano samin ni hera.
Bigla akong napa luha sa saya habang pinagmamasdan si hera na inaayosan ng buhok.
" Sorry charlz ito lang naisip namin para sa pictorial nyo, gusto namin na inspired parin bilang gangster para hindi ka mag duda" Sabi ni kuya calix sa likoran ko.
" Kaylangan mo narin mag palit para sa pictorial nyo" inabot na sakin ni ashley yung hawak niya na susuotin ko.
" Sorry ito lang naisip namin ih" naka smile na sabi ni ashley
" Baka Next time na ganito ang gawin nyo baka mapatay nyo na ako" pabiro kung sagot sa kanya." Sorry bro" sabay hawak sa balikat ko ni kuya calix.
Nakatingin lang ako kay Hera, subrang ganda talaga niya, at ang lugar napaka ganda hindi katulad sa labas na parang hunted house, pero dito sa loob napaka linis.
Napansin ako ni hera sa salamin kaya nag smile siya sakin, kaya lalong nakaramdam ako ng labis na saya at lalo akong napaluha sa ginawa niya.
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
A/N: PLSSSS VOTE FOR THIS CHAPTER
AND TRY TO READ MY ANOTHER STORY
• 199 DAYS
• SON OF THE CRIMINALSUPPORT MY NEW STORY
1. MY RENTAL BOYFRIEND ( BOOK 2 OR SEASON 2 NG LOVE TEAM NILA HERA AT CHARLZ BUT IBANG STORY AT NAMES ).
2. THE CAMPUS BADBOY IS MY RPW'S BOYFRIEND.
3. THE SECRET LIFE OF THE HANDSOME PRINCESS.
Thank you
Stay safe everyone❤••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Continuation for chapter 95
• Hera Pov •
••••••••••••••••Napatitig ako kay charlz ng lumabas siya ng room na parang isang Mafia, Parang walang pinag kaiba pag nagiging si lord caleib siya, mas gwapo lang talaga siya tingnan.
Dahil sa kulay ng buhok niyang ash Gray, Mas Muka siyang anime.
Napatingin ako sa mga nag aayos ng mga iba pa naminh susuotin sa pictorial, Halos lumuwa ang mga mata nila habang nakatingin kay charlz, hindi ko sila masisisi kasi si charlz yun." First mag sho-shoot mona tayo just a short film about How Did you meet each other, Magandang i play yun after the wedding kung saan nag sasayaw kayo kasabay ng inyong mapipiling theme song, diba?? Like how romantic" Kinikilig na sabi ni Ashley.
" I think mas maganda kung pictorial mona kasi kisa sa mag palit pa sila kasi sure ako na sa school sila unang nag meet, hindi naman pweding mag shoot ng naka wedding gown diba?" Basag ni calix sa pantasya ni ashley na agad sumama ang tingin sa kanya.
" Okay tama na yan mas maganda siguro na mag ready na tayo sa pictorial, dami pa natin kaylangan i shoot, come on guys double time hurry..." Awat nung director na kinoha nila sa kanila.
Lumapit na sakin si charlz, tinulongan niya akong hawakan yung gown ko kasi ang haba kaya ang hirap mag lakad, palabas na kasi kami ng house.
" Dito nyo ilagay yung ilaw, ouh bat wala pa dito yung uupoan nila??, bakit wala parin yung mga design sa likod sabi ko kanina ayosin nyo na yun ah bilisan nyo" nagagalit na yung director sa mga staft niya.
Theme kasi ay Mafia or gangster kaya may mga samurai sa gilid ng location ng kanilang seat sa hagdan, at hindi mawawala ang parang trunong upoan at syimpre ang black carpet.
I really like kung ano man yung naisip nilang theme kasi, subrang kakaiba unlike sa mga ibang pictorial na napapaligiran ng mga white flowers at magagandang lugar, but this subrang ganda.
Napansin ko si charlz na napahawak sa ulo niya at ng makita niyang nakatingin ako sa kanya, agad niyang inalis yung kamay sa ulo at nag smile sakin.
Lumapit ako sa kanya
" You okay?" Ask ko sa kanya
" Yah i'm okay" sagot niya ng naka smile
Kaya nilapit ko yung mukha ko sa mukha niya nasa mas mataas na part ako kaya mas mababa siya sakin, nakatitig ako sa mga mata niya." Hindi ako naniniwalang okay ka" sabi ko sa kanya
Natigilan ako ng bigla ba naman niyang akong halikan subrang bilis lang pero nagulat ako.•••••••••••••••••••••••••••••••
A/N: PLSSSS VOTE FOR THIS CHAPTER
AND TRY TO READ MY ANOTHER STORY
• 199 DAYS
• SON OF THE CRIMINALSUPPORT MY NEW STORY
1. MY RENTAL BOYFRIEND ( BOOK 2 OR SEASON 2 NG LOVE TEAM NILA HERA AT CHARLZ BUT IBANG STORY AT NAMES ).
2. THE CAMPUS BADBOY IS MY RPW'S BOYFRIEND.
3. THE SECRET LIFE OF THE HANDSOME PRINCESS.
Thank you
Stay safe everyone❤
YOU ARE READING
The Cold Heartthrob and The Girl Gangster ( COMPLETED )
FanfictionUnexpected Love is the Best