94

383 20 1
                                    

Chapter 94: The New Queen of Gangster World 👸
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• Authors Pov •
••••••••••••••••••••

Ang lahat ng mga master ay nagtataka kung bakit biglaan ang pagpapatawag sa kanila ng kanilang lord caleib.

Bumukas ang pinto ng malawak na silid kaya ang lahat ng nasa loob ay napatingin sa mga lalaking sunod-sunod na pumapasok, sila ang sampung nagpapalakad ng council.

Maituturing din silang makapangyarihan na gangster, nakakaagaw ng attention ang isang member ng council na isang bata na nasa edad 14 years old na batang lalaki.

Napaka gwapo niyang bata, at ito ang unang pagkakataon na haharap siya sa pagpupulong.

Hindi pa nakakaupo ang sampung member ng council ay muling bumukas ang pinto at unang pumasok ang mga tagapag bantay ni caleib, kaya ang lahat ay nag tayoan upang salubongin siya.

Naupo narin ang lahat ng maupo na si caleib, katahimikan ang naganap sa boung silid, na sa subrang tahimik ay makikinig na ng bawat isa ang pag hinga ng bawat isa sa kanila.

" Pinatawag ko kayo dahil sa isang mahalagang anunsyo" nabasag ang katahimikan ng mag simula ng mag salita si caleib.

" Ako si Caleib ang pinuno ng gang world ay Tinatalagang Baba na ako sa aking pwesto" nagulat si master kyle sa ginagawang anunsyo ni caleib.

Ganun din ang reaksyon ng mga member ng council at nang mga master.

" Bakit biglaan ang inyong pasya kamahalan?" Tanong ni kyle kay caleib.
" Dahil sa isang napaka halagang Dahilan" makahulogan na sagot ni caleib, batid naman ni kyle ang dahilan ni caleib kung bakit biglaan ang kanyang pag alis sa truno.

" Kuya caleib alam kona meron ka ng taong nais pumalit sa iyong truno, gusto ko lang malaman kung sino yun?" Tanong ng napaka batang member ng council.

" Marahil hindi mo pa siya nakikilala, subalit natitiyak kona magugustohan mo siya" sagot ni caleib.
" Ginagalang namin kamahalan ang iyong pasya, subalit nanghihinayang kami ka mawawala ang magaling naming pinuno" sabi ng isa sa mga member ng council.

" Natitiyak kona mas magiging mahusay siyang pinuno sakin" sagot ni caleib.
" maari naba namin siyang makilala kamahalan" hiling ng master na katabi ni kyle.

Muling bumukas ang pinto at pumasok si Taira bilang si terror moon, wearing a mask kasunod ang kanyang magiging tagapag bantay.

Napa ngite ng lihim si kyle ng makita niya si taira, labis ang naging saya niya dahil alam niyang hindi nagkamali ng pag pili si caleib kay taira.

" Pinapakilala ko sa inyo ang susunod ninyong pinuno, the queen of the gang world Queen moon" pagpapakilala sa kanya ni caleib, lahat ay tumayo at sinalubong siya ng isang malakas na palakpakan.

Tumigil sa harapan ni caleib si taira at nag vowed ito sa kanya, nilahad naman ni caleib ang kanyang kamay at binigay ni taira ang kanyang kamay.

Hinatid ni caleib si taira sa kanyang truno, ng maupo na si taira sa truno ay nag vowed na sa kanya si caleib, tanda ng pag galang sa bagong pinuno.

" Inaasahan ko ang tapat nyong paglilingkod sa kanya" sabi ni caleib, at nag vowed sa kanya ang mga master at member ng council, habang naglalakad siya palabas ng silid kasama ang kanyang mga tagapag bantay.

•••••••••••

A/N: PLSSSS VOTE FOR THIS CHAPTER
AND TRY TO READ MY ANOTHER STORY
• 199 DAYS
• SON OF THE CRIMINAL

SUPPORT MY NEW STORY

1. MY RENTAL BOYFRIEND ( BOOK 2 OR SEASON 2 NG LOVE TEAM NILA HERA AT CHARLZ BUT IBANG STORY AT NAMES ).

2. THE CAMPUS BADBOY IS MY RPW'S BOYFRIEND.

3. THE SECRET LIFE OF THE HANDSOME PRINCESS.

Thank you
Stay safe everyone❤

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

• Hera Pov •
•••••••••••••••

" Taira??" Nakatingin na tanong ko sa kanya
Nag nod lang siya at patuloy sa pagpili ng damit sa closet niya.

Si taira ang pinaka last na taong maiisip kona pipiliin niya, dahil kay xander, harry at master kyle, pero si taira meron nga siyang katangian na mas kakaiba sa lahat.

" May mga taong mas magaling bilang isang pinuno at may iba na magaling sa pagiging taohan ng isang pinuno, i choose taira than Xander and Master kyle dahil mas magiging magaling na pinuno si taira dahil sa dalawang yun" cold na sabi ni charlz.

I know what he means.

" Love" Napatingin kay charlz dahil sa sinabi niya, tinatawag ba niya ako???
" Bakit nga pala until now sa name ko parin mo ako tinatawag??" Tanong niya sabay tingin sakin habang inaayos yung butonis ng sleeves niya.

" Ha?" Tanong ko kahit na alam ko naman ang sinasabi niya, iwan koba sa mga ganitong bagay parang nakakahiya na mag act ako bilang girlfriend or fiancee niya.

" Your my fiancee now kaya gusto ko tawagin mo akong love, not in my name " sagot niya
" ammm okay" sabay nod ko
Lumapit siya sakin tapos hinawakan niya yung magkabila kung ulo.

" Ang cute mo pag nag bu-blush ka" sabi niya
Kaya napa simangot ako at inalis ko yung kamay niya sa mukha ko.

Tumayo ako at aalis na sana palabas ng room niya ng hawakan niya ang kamay ko kaya muli akong napatingin sa kanya.

" Ilang araw na lang magpapakasal kana sakin, hindi kaba nag iisip na umatras?" Tanong niya
" Hindi" tipid at mabilis na sagot ko sa kanya
" Pag kasal na tayo hindi kana pweding mag mahal ng iba?? Alam moba?" Tanong niya
" Oo alam ko" sagot ko

" Hindi kana rin pweding magpa lapit sa ibang lalaki"
" i know"
" bakit ka pumayag na magpakasal sakin?"
" i want to save your life" sagot ko.

" Bakit?? " tanong niya
" Gusto ko" sagot ko

" Bakit mo gusto?" Bat ba ang dami niyang tanong
" Bakit ba ??" Naiinis ko ng sagot
" basta sagotin mo bakit ayaw mong mawala ako?? It's easy question that i need a simple answer from you" sagot niya.

" Because i love you, thats why i don't want you to leave me" sagot ko na parang naiiyak na ako.

He embrace me
Nag subrang higpit........

" I love you too you know that.... Gusto ko lang marinig yun mula sayo, Gusto kong maka sigurado na kahit mawala ang alaala ko hindi mo ako iiwan" sabi niya.

••••••••••••••

A/N: PLSSSS VOTE FOR THIS CHAPTER
AND TRY TO READ MY ANOTHER STORY
• 199 DAYS
• SON OF THE CRIMINAL

SUPPORT MY NEW STORY

1. MY RENTAL BOYFRIEND ( BOOK 2 OR SEASON 2 NG LOVE TEAM NILA HERA AT CHARLZ BUT IBANG STORY AT NAMES ).

2. THE CAMPUS BADBOY IS MY RPW'S BOYFRIEND.

3. THE SECRET LIFE OF THE HANDSOME PRINCESS.

Thank you
Stay safe everyone❤

The Cold Heartthrob and The Girl Gangster ( COMPLETED )Where stories live. Discover now