35

484 21 0
                                    

Chapter 35: The Gun Shoot💥
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• Hera Pov •
•••••••••••••••

Back to normal na ulit ang lahat ilang araw na simula ng mailibing si lola kalapit ni nica, umaasa ako na masaya na silang magka sama.

" my queen?" Sabi ni taira na kasabay kong nag lalakad sa hallway.
Tumingin lang ako sa kanya parang tanong narin kung bakit.

" kaya mo na ba??" Tanong niya sakin
" i always ready " sagot ko sa kanya
" yah i know but the festival happen next day after tomorrow" sabi niya

Kaya bigla kong naalala yung gagawin na fight festival sa private island, kung saan matatagpoan ang palasyo ng kamahalan.

" i know" tipid na sagot ko sa kanya
" kamahalan good morning" bigla na lamang dumating mula sa likoran si xander.

Na may mga bandaid sa mukha, muka siyang bad boy.

" where Harry?" Tanong ko sa kanya ng makitang wala si harry.
" nasa gym" sagot niya
" i'll go first " paalam ko sa kanila at tumigil at naglakad pabalik papunta sa gym kung nasaan si harry.

Naabotan kona wala naman si harry at si charlz lang ang nag lalaro mag isa. Without hes mask. At naka sando lamang.

Mukang hindi naman ako pansin ni charlz kaya naupo na lamang ako.
Kinoha ko yung phone ko at tinatawagan si harry

Pero hindi niya sinasagot.....

Napatingin ako kay charlz na nakatigil at naka tingin sakin.
Patingin na ako sa iba pero napansin ko yung dot na red sa dibdib ni charlz sa tapat ng puso.

Kalmado akong tumayo at naglakad palapit sa kanya....
Naharangan kona yung pulang ilaw....
Tumigil ako sa harapan niya.

Pariho kami nakatingin sa isat- isa, tahimik walang kumikibo na parang nakikiramdam sa paligid.

Biglang sabay naming tinulak ang isa't isa. Pariho kaming natumba...
Kasabay ang pag tama ng bala sa parihong kalapit namin.

Kaya nagka tinginan kami ni charlz at sabay kaming napa takbo palabas ng gym.
Takbo kami papunta sa magka bilang way....

Agad akong tumakbo papunta sa mataas na building kung saan kita ang gym kung saan pweding mag pwesto ang sniper...

Pinag titinginan ako ng mga student...
Nasa gitna ang gym ng dalawang mataas na building...
Hindi yun basta basta makakatakas ng walang makakapansin.

Agad kong sinipa yung pinto ng rooftop pag pasok ko ay walang tao kundi baril na ginamit para patayin kami.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• Charlz Pov •
•••••••••••••••••

Pag pasok ko sa rooftop ay si harry ang naabotan kona may sugat sa tagiliran dahil sa saksak ng knife, at meron din siyang sugat sa may kilay na hinampas ng baril.

" harry ayos ka lang ba??" Agad akong lumapit sa kanya
" oo ayos lang, nakatakas yung sniper ang bilis niya para siyang ninja bigla siyang nawala agad" sabi niya.
Tinulongan kona siyang maka tayo nilagay ko yung braso niya sa balikat ko.

Two sniper???? Bakit at sino ang may balak na patayin si hera??

" harry " dumating si xander na nag mamadali at tinulongan din ako kay harry.
" harry you okay??" May dumating din na babae sa pagkaka kilala ko siya si taira.

" yah i'm okay" sagot ni harry pero halatang nahihirapan na sa sugat niya sa tagiliran.

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

The Cold Heartthrob and The Girl Gangster ( COMPLETED )Where stories live. Discover now