80

424 21 0
                                    

Chapter 78: Respect Him ❤
••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• Hera Pov •
••••••••••••••••

Habang naglalakad ako papunta sa room ni taira para magpalit ng clothes ay Tinitingnan ko yung damit sa loob ng paper bag.

Tumigil ako ng makita na Color pink with Head of mickey mouse ang naka design, sa lahat ng cartoons i hate mickey mouse.

" Miss hera yung kasama nyo po nag aaway po sila ni sir. Darrel" May maid na lumapit sakin at yun ang sinabi.

" Hold this " utos ko sa kanya at binigay ang paper bag at naglakad na ako palabas.
Naabutan kona nagpapalitan ng suntok sina charlz at darrel.

Iniisip ko kung dapat ko ba silang awatin ouh hayaan na lang???

" Hera bakit kaba sumasama sa lalaking katulad niya ??" Sabi sakin ni darrel ng tumigil sila sa ginagawa nila.

" Napaka yabang niya" Sabi pa niya
" Tumigil ka nga Darrel" Singhal sa kanya ni taira na galing sa garden.

" Mayabang?? Ouh talagang talo ka lang niya!?" Cold na asar ko kay darrel, dahila halata naman sa mukha niya na lahat ng suntok ni charlz at napupunta lahat sa mukha niya, unlike charlz na naiiwasan ang mga suntok niya.

" Bakit ba siya ang kinakampihan nyo?? I'm your cousin taira and your childhood friend hera" Parang nagpapaawang sabi niya samin.

" Yah pinsan kita pero mali kana " sagot sa kanya ni taira
" Isang napakalaking walang kwentang dahilan ang gamitin mo ang mga salitang hindi mo naman pinapahalagahan" Sagot ko sa kanya.

Bigla siyang natahimik dahil sa mga sinabi namin.

" What's going on here??" Napatingin kami lahat kay master kyle na may dalang flowers and box of cake na halatang nagugulohan sa mga nangyayari.

" Nandito rin po pala kayo" magalang siyang nag vowed kay charlz ng tumingin ito sa kanya.
Halata naman sa mukha ni darrel at pagka bigla sa ginawa ni master.

" Kyle mendez??? Kilala nyo ang pinsan kung si taira?" Gulat na tanong ni darrel kay master kyle.
" amm yah, and i know you darrel" sagot ni master
At binigay kay taira yung flowers na dala niya at sa maid naman inabot yung box ng cake.

" Really?? Fan nyo ako " Masayang sabi ni darrel
Nod lang ang sinagot sa kanya ni master.
" Pumasok na tayo sa loob at kainin natin ang dala ni sir. Kyle na cake at yung dala ni hera" pag iiba ni taira sa usapan.

" Hindi narin ako mag tatagal, dumaan lang ako para tingnan kung ayos kana taira, kita ko naman na okay kana, kaya aalis narin ako Sir. Charlz Magandang araw sa inyo" magalang na sabi ni master.

Nod lang ang sinagot ni charlz at umalis narin si master, cold na tumingin si charlz kay darrel.

" Sino kaba talaga?? Parang napaka importante mong tao para ituring ka ng ganun ng isang kyle mendez" Sabi ni darrel.

Bigla siyang binatokan ni taira
" Obvious ba??? Nagtanong kapa?? Respect him dahil makakaaway mo lahat lalo na ako kapag inulit mopa ang ginawa mo" banta sa kanya ni taira.

" Enough...... Hindi ko kaylangan na i-respito ako ng isang taong kagaya niya" cold na sabi ni charlz
" hindi matatawag na isang lalaki ang kagaya niya kung tumatakas siya sa isang pangako at nangagamit ng isang babae para sa kanyang problema"
Sabi pa niya...

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

🔸🔸 CONTINUATION 🔸🔸

The Cold Heartthrob and The Girl Gangster ( COMPLETED )Where stories live. Discover now