45

437 15 0
                                    

Chapter 45: The Lord Gangster against of the Gangster princess 🖤
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

• Kyle Pov •
••••••••••••••

Isa isang tumakbo sa nahating mga tao ang mga taga bantay ng kamahalan ,at sabay sabay silang nag bigay ng hudyat sa mga mga tao na. Umatras ang mga ito

Kaya nagkaroon ng malawak na space na tanging si prime lamang ang naiwan sa gitna.

Walang gumagalaw na sino sa kanila. Ang katahimikan ay patuloy sa loob ng silid. Ang laban ay nag simula ng biglang mag hagis ng sharp blade ang kamahalan kay prime.

Na agad naman naiwasan ni prime at mabilis itong tumakbo patungo sa kinatatayoan ng kamahalan. Mabilis nilang naiiwasan ang bawat pag ataking ginagawa ng bawat isa.

Napatalsik palayo si prime dahil sa ginawang pag tulak ng kamahalan sa kanyang likod. Subalit kahit nakatalikod si prime ay nagawa parin niyang sangahin ang ispada ng kamahalan.

At malakas na tinutulak ni prime ang kamahalan sa pamamagitan ng kanyang ispada na naka cross sa ispada ng kamahalan.

Subalit agad itong nag bago nang gamitin ng kamahalan ang kanyang lakas upang maitulak si prime. Sa subrang lakas niya ay mabilis niyang naiitulak si prime pabalik.

Nang mapasandal na si prime sa pader ay agad rin lumayo ang kamahalan sa kanya.
At nag simula ulit silang atakihin ang isat isa.

Sabay silang nag hagis ng flying blade sa isa't isa at biglang dumami ang mga ito dahil nagka roon ng flying blade mula sa mga taong nanunuod.

Parihong natamaan sa gilid ang mga mask na sout nila kaya bigla akong na alarma hindi lang pala ako ang lahat.

Bago pa lamang bumabagsak ang mask nila ay biglang dumilim ang boung paligid. Pero makalipas ang ilang minuto ay muling nagkaroon ng ilaw.

At nagulat kami ng makita na may dalawang tao ang naka handusay sa gitna nila prime at ng kamahalan at parihong naka cover sa mga mukha nila prime ang kanilang mga palad.

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• Charlz Pov •
••••••••••••••••••

Muli akong tumingin sa mga taong nakapaligid samin.
Subalit agad korin itong binawi at naglakad patungo sa aking truno, at agad na humarang sa aking likoran ang aking mga tagapag bantay.

At inayos ko ang aking mask, pagka ayos ko ay muli akong humarap kay prime na ayos narin ang kanyang mask na sout.

" Nais kong makausap ang lahat ng mga master, ang laban sa pagitan namin ni princess prime ay tapos na. Walang aalis kahit na sino sa silid na ito hanggang sa aking ipag utos sa muli kong pagbabalik" lahad ko sa kanila at naglakad na palabas nang malawak na silid.

• Forward •

" subalit kamahalan paano ninyo matutukoy kung sino ang nasa kabila ng tangkang pag dukot sa inyo?" Tanong sakin ni master Damon

" alam ko kung sino, ang dapat na lord subalit hindi natuloy dahil ako ang naupo sa truno na dapat sa kanya. Si Vladimir kaya ang gusto kong malaman ay kung sino sa inyo ang kanyang taohan dito?!" Cold pero banta ko sa kanila.

" kamahalan maaring nagkakamali lamang kayo" sagot sakin ni master xie.
" kamahalan paano ninyo matutukoy ang salarin kung hinayag na ninyo agad ang inyong iniisip" sabi ni master dark night.

" masyado ninyo akong minamaliit sa inyong mga tanong, dahil natitiyak kona na isa sa inyo ang tinutukoy kung hudas sa samahan" banta ko sa kanila

Nagka tinginan sila

Hindi ko inakala na ang nangyaring ito ay magiging daan upang malaman ko kung sino ang hindi dapat pagka tiwalaan.

Ang nangyaring gang alarm ay isa lamang na pagkakamali. Habang nag papalit ako ng uniform sa locker, accidentally na napatama sa pinto ng locker ang sout kong watch kung nasaan ang button or control ng system.

Hindi kona mababago ang nangyaring alarm kaya napilitan na ako sa ganitong sitwasyon, wala na akong naisip kundi hamonin si prime.

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

The Cold Heartthrob and The Girl Gangster ( COMPLETED )Where stories live. Discover now