Chapter 76: Beat Her !! 💜
•••••••••••••••••••••••••••••••••
• Charlz Pov •
••••••••••••••••••" Dadalhin na kita sa clinic " Sabi ko kay hera dahil nagka sugat siya sa ulo at nagdudugo na.
" Kaya kona mag isa pumonta ng clinic " sagot niya at umalis na." Hi ..." sabay wave sakin nung babae kanina sa hallway ( Darra )
Hindi ko siya pinansin, tahimik lang akong nakaupo habang hinihintay ang oras ng klase namin." Pweding dito na lang ako?" Tanong niya sabay upo sa chair ni hera
" i'm Darra Zoey Carbonel, new transfer " Naka ngite niyang nilahad ang kamay niya sa harapan ko.Hindi ko na lang siya pinansin
" Bakit ba hindi mo ako pinapansin?? Cute naman ako diba?? Mas maganda nga ako dun sa girl na kasama mo kanina, girlfriend moba siya?? Break mona siya tapos tayo na lang promise hindi ka magsisisi sakin" sabay hawak sa kamay ko.Tiningnan ko siya at inalis ko yung kamay ko na hawak niya.
" Walang kwenta ang ganda kung wala kang respito sa sarili mo, Try to beat her para malaman mo kung sino ang minamaliit mo" Cold na sabi ko sa kanya.
" Good morning classs, ouh bakit ang daming absent wala sina Mr. Lee and mr. Chavez ?" Sabi ng pumasok na teacher.
Bigla na lang umalis yung dalawa kanina....." By the way class nag aral ba kayo??? Sabi ko diba may Long Quiz kayo sa mga lesson na napag aralan na natin this fast few days right?" Teachet said
" yes ma'am nag review po kami " Sagot ng ilang student sa kanya." Okay Pls... Get One fort sheet of papers para diyan nyo na lang isusulat ang answer nyo" paliwanag ni teacher.
" May 1/4 kaba?? Pahingi naman ako pls..." Pagpapa cute nitong katabi ko." Good Morning Ma'am sorry i'm late " Dumating na si Hera.
" Bago pa lang magsisimula ng quiz, sige na pasok kana" Sabi sa kanya ng teacher." Goshhhh Classmate ko pala yan !" Reklamo nung katabi ko, hindi lang niya alam na si hera ang may ari ng chair kung saan siya naka upo ngayon.
" Ms. Carbonel, pls... Take another sits kasi diyan ang upoan ni ms. Hera" Sabi nung teacher namin
" What??" Naiinis na sabi ni Darra.Kaya pinagtawanan siya ng mga classmate na malapit samin.
" Fine " darra said at naiinis na kinoha ang bag at lumipat sa likoran na upoan sa place ni Harry.
" I give Extra points sa makaka kuha ng highest score sa quiz na ito okay... Good luck " Sabi ng teacher, naupo na sa tabi ko si hera at nilagyan ko ng papel yung table niya habang may kinokuha siya sa bag niya.
" Okay class start na kayo, bilisan nyo lang pag babasa kasi min lang ang tinatagal ng bawat PowerPoint page okay?" -teacher
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• Hera Pov •
••••••••••••••••Pag pasok ko sa pinto ng room namin ay agad kung nakita si charlz na kinukulit ni Darra at sa upoan kopa talaga nakaupo ang malanding babae na yun.
Para siyang t*ng* sa ginagawa niya kasi hindi naman siya pinapansin ki charlz sa mga sinasabi niya...
Patuloy akong pumasok habang umiinom ng Chuckie chocolate drinks, dumaan lang ako sa tapat ni charlz para sana umupo sa place ni Xander pero, Bigla akong hinigit ni Charlz kinapitan niya ako sa may tiyan ko at napaupo ako sa mag heta niya.
Natigilan ako habang nakatingin kay charlz habang yung straw ng iniinom ko ay nasa bibig ko parin.
" kyaahhhhhhhh kinikilig ako sa kanila " Daig pang may Rayot dito sa loob ng classroom namin ng mag sigawan na ang mga student, at yung mga nasa labas ay dali daling pumasok para tingnan lang kami.
" Saan ka naman pupunta sa tingin mo?" Cold na tanong sakin ni charlz.
" Para umupo ayaw ko naman tumayo dito whole day" Cold na sagot ko sa kanya
" Bakit kapa lalayo pwedi naman kitang kalungin whole day" Sabi niya.Tumingin ako sa paligid, lahat sila nakatingin sami
" Kyahhhhh sana all" Nag sigawan nanaman sila" Shut up, nakakarindi na kayo manahimik nga kayo hindi na kayo nakakatuwa" Biglang tayo at singhal sa kanila ni Darra.
" Ikaw ang manahimik huwag kang epal, ka bago-bago mo rito epal ka sa kanila, hindi mo sila kilala kaya wag kang epal okay" Naiinis na sagot sa kanya ng isa naming classmate.
" Wow ha, baka hindi mo ako kilala baka walang laban sakin ang babaeng ito" sabay tulak sa ulo ko gamit ang daliri niya.
" Ikaw ang nakakatawa hindi mo nga talaga kilala si hera" Sabi pa nung isang lalaki, tumayo na ako
" Hayaan nyo siya guys, mag elosyon siya hanggang gusto niya Walang pipigil sa kanya" Cold na sabi ko sa kanila sabay hagis nung Hawak kong kahon ng chucke na wala ng laman sa trash can sa may gilid ng room at pumasok ang tinapon ko sa loob.•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
A/N: Plsssss vote for this chapter 💗
Stay safe Everyone ❤
YOU ARE READING
The Cold Heartthrob and The Girl Gangster ( COMPLETED )
FanfictionUnexpected Love is the Best