ChapterChapter 88: No One Can Beat Him ❤
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• Hera Pov •
••••••••••••••••I know what exactly happening here, He tried na itago ako sa mga naghahanap sakin, kung hindi ako nagkakamali, pinsan ni Darra ang gumagawa nito, isa yun sa may mataas na rank, sa ibang grupo ng mga gangster.
Subrang sarap ng hangin, Dinala ako dito ni charlz sa rooftop, he always besides me, Tahimik lang and no one talking, Alam ko ang ginagawa niya.
Concentrate sa mga ingay sa palagid, inaalam niya kung may palapit ng kalaban samin, biglang nag ring ang phone niya.
" Hi, Tita.... Hera is with me, Don't worry tita Nagpapahangin lang po kami, kasi bored na siya sa room" sabi niya dun sa kausap niya.
Hes talking to my mom.Biglang nag labas ng knife si charlz at binato papunta sa may pinto, at natamaan nito ang isang Knife na patungo samin.
"
Sige po, mamaya na lang po" paalam niya at pinahawak sakin yung phone niya, at nag hagis nanaman siya ng knife sa may pinto, tapos may bumagsak na lalaki na lumabas sa pinto.Nabaling ang tingin ko sa phone niya kasi may notification na dumating, mas nakaagaw ng attentions ko ang wallpaper niya, my sideview picture, while walking in the hallway ng school.
Stalker ha!!
" Ace Charlz Caleib Del Valle" Napatingin ako sa Lalaking Nag salita, lumabas ito mula sa pinto ng rooftop, Isang lalaki na Mukang tambay lang sa kanto, wearing all black.
" Nagkita rin tayo sa wakas, Noon kopa gustong talunin ka, para bumagsak na ang grupo mo" Banta ng lalaking puro band aid ang mukha, at may mga tatto sa katawan.
" Nasa Dugo nyo ba ang madaldal at mahangin ang utak" Cold na sagot sa kanya ni Charlz.
" Huwag mo ngang iniin-sulto ang pamilya namin, ang yabang mo parin kahit alam mong matatalo kana"
Napa smirk si Charlz sa sinabi nung lalaki sa kanya." Isa lang ang alam ko, Walang matatalo dito kung hindi ikaw" Cold na sagot ni charlz.
" Subokan natin" nag simula ng sumugod yung lalaki, at tinulak palayo ni charlz yung wheelchair ko.Parang sa hangin lang sumusuntok yung kalaban ni charlz, partida pa na naka lagay sa pocket ang mga kamay ni charlz, habang iniiwasan niya ng walang kahirap hirap ang mga suntok sa kanya.
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
• AUTHORS POV •
••••••••••••••••••••••••Biglang napahinto sa pag iwas si charlz ng mapansin niya na hindi na naka tali ang sintas ng sout niyang sapatos, kaya nasuntok siya ng lalaki sa mukha.
Natuwa naman ang lalaki dahil natamaan niya si charlz, walang kibo si charlz dahil sa suntok na yun.
" Ouhhhh ano na titigil ka lang ba diyan" asar sa kanya nung lalaki.
Sa isang iglap lang ay tumilapon sa malayo yung lalaki dahil sa malakas at mabilis na pag sipa sa kanya ni charlz.Matapos noon ay yumuko si charlz at inayos niya ang sintas ng kanyang sapatos.
" Kamahalan" dumating si kyle kasama si xander at taira, matapos ayosin ni charlz ang kanyang sintas ay tumayo na siya at tumingin sa tatlo.
" Natapos na po ang pinapagawa ninyo" sagot sa kanya ni kyle
" Mabuti kung ganun, kayo na ang bahala sa lalaking yan" sabay tingin sa lalaking tumatayo parin kahit subrang sakit na ng ginawa sa kanya ni charlz." Hindi pa tayo tapos" sugod nung lalaki na hinarangan ni xander.
Naglakad na si charlz papunta kay hera, nang may naisip siya kaya muli siyang tumigil, at tumingin kay kyle.
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
A /N: PLS GUYS VOTE AND SUPPORT MY NEW STORY THE TITLE IS " SON OF THE CRIMINAL"
YAN PO YONG DATI NA THROUGH THE RAIN ANG TITLE BINAGO KO LANG PO
AND MY 6th STORY TITTLE IS " 199 DAYS "
PLSSSSS PA SUPPORTSTAY SAFE EVERYONE
THANK YOU ❤•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
🔸 CONTINUATION FOR CHAPTER 88 🔸• Charlz Pov •
••••••••••••••••••" Magpa hinga kana, babalik ako dito mamaya" paalam ko kay Hera, Inayos ko yung buhok niya sa gilid ng mukha niya, habang naka upo ako sa kama niya sa house nila. Hinatid kona kasi siya dito kasi mas ligtas siya dito.
" Charlz..." Aalis na sana ako pero bigla niyang hinawakan ang kamay ko, kaya muli akong umupo sa kama.
" May gusto kaba?? Water?? Ouh may masakit ba sayo?" Worried na tanong ko sa kanya
" Maari bang huwag kana lang tumuloy sa pupuntahan mo" sabi niya, hinawakan ko ng dalawa kung kamay ang kamay niya." Sabihin mo sakin ang dahilan kung bakit ayaw mong umalis ako?" Tanong ko sa kanya
" Baka magka gulo kapag nakipag kita ka sa pinuno ng ibang grupo" sagot niya, napa smile ako ng makita sa mga mata niya na worried siya sakin.Lumapit ako sa kanya at hinalikan ko siya sa forehead at gentle na hinawakan ang mukha niya, habang malapit ang mukha ko sa mukha niya.
" Don't Worry, walang gulo at isa pa kasama ko ang mga master ng bawat pangkat, ganun din sina Xander, harry and Taira"
Paliwanag ko sa kanya." at kahit anong mangyari, babalik ako kasi aalagaan kita, ako ang mag aalaga sayo kahit magaling kana" sabi kopa sa kanya.
" kamahalan...... Oras na para umalis tayo" katok ni kyle mula sa labas ng pinto ng room ni hera, kaya tumayo na ako at nag smile kay hera bago ko bitawan ang kamay niya.
• F O R W A R D •
" Caleib........ Alam kung mali ang ginawa ng mga tao ko pero, Wala kang karapatan para Parusahan sila ng labis, alalahanin mo Hindi sila isa sa mga myembro ng pangkat mo" Mahinahon na sabi sakin ng pinuno ng kalaban namin.
" Karapatan ko na gawin ang nararapat sa kanila, dahil sa kasalanan ginawa nila" sagot ko sa kanya, hindi siya sumagot subrang tahimik ng lugar, walang ibang maririnig kundi ang hangin at ang dahon ng mga puno, at ang pag hampas ng alon sa buhangin.
" Ibalik mo lang sila sakin, Hindi na ito mauulit" sabi niya sakin.
Tumingin ako sa mga taohan niya na nakatali at binabantayan ng mga master, sila ang mga taong sumugod samin sa hospital." Ibabalik ko sila sayo makalipas ang tatlong araw, may parusa mona silang kaylangan harapin, sa oras na maulit pa ang ganitong pangyayari, asahan mona hindi na makakabalik sayo ang mga taohan mo V" banta ko sa kanya.
" Tumupad ka sa iyong sinabi dahil baka ako mismo ang makalaban mo" banta niya sakin.
" Makikita mo sa isang salita ng tao kung anong klaseng tao ito, dahil kung hindi ito marunong tumupad sa binitawan salita isa lang ibig sabihin noon, wala siyang kwentang tao"
Cold na sagot ko sa kanya.Tumalikod na ako sa kanya
" Caleib, Hindi sa lahat ng pagkakataon Kaya mo siyang protektahan, Ang Babaeng yun ang nag iisa mong kahinaan" Banta niya sakin, muli akong humarap sa kanya." Tama ka siya ang nag iisa kung kahinaan subalit..... Nangkakamali ka kung iniisip mong magiging sagabal siya saakin, Ang babaeng yun mas higit siya kung ikukumpara sa kakayahan mo" Cold na sagot ko sa kanya.
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
A /N: PLS GUYS VOTE AND SUPPORT MY NEW STORY THE TITLE IS " SON OF THE CRIMINAL"
YAN PO YONG DATI NA THROUGH THE RAIN ANG TITLE BINAGO KO LANG PO
AND MY 6th STORY TITTLE IS " 199 DAYS "
PLSSSSS PA SUPPORTSTAY SAFE EVERYONE
THANK YOU ❤
YOU ARE READING
The Cold Heartthrob and The Girl Gangster ( COMPLETED )
FanfictionUnexpected Love is the Best