Chapter 89: The Smart Leader 💓
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• AUTHORS POV •
•••••••••••••••••••••••Evil smile ang makikita sa mukha ni V, sa pag talikod sa kanya ng pangkat ni caleib, V is the lord from the another gang group, He's full name is Victor Gray, isa sa mga taong labis na hinahangad na mapabagsak si caleib.
" Caleib, nakalimutan kong sabihin na ...... Hindi na nga pala kayo hahayaan na umalis dito ng buhay" Napatigil sa paglalakad ang pangkat nila caleib, at naging alerto ang mga master, ganun din sina xander, harry and taira, na agad tumingin sa paligid.
Cold na humarap sa kanya si caleib, V Raise Hes hands and make a signal para maglabasan ang mga taohan niyang nakatago lang pala sa paligid.
Walang kibo si caleib, Hinahayaan lang niya na palapit sa kanila yung mga taohan ni V, para atakihin sila
All the five masters, tried to protect caleib.Nagsimula na ang mga kalaban na atakihin sila, gamit ang mga matatalim na sandata, hundreds of people against of Five masters, xander, taira, harry and caleib.
Hindi napigilan ni Xander ang patalim na patungo kay caleib, dahil agad siyang pinagtulongan ng mga kalaban na nakapaligid sa kanya.
But caleib catch the Knife, hindi manlang siya nasugatan kahit kunti, kahit na hindi siya tumitingin sa paligid, ang mata niya ay cold na nakatingin kay V.
Nang mapalayo na ng mga kalaban ang mga kasamahan ni caleib sa kanya, sa ginagawa nilang pag atake sa mga ito, kaya nawalan ng bantay si caleib.
At ito ang nakuhang pagkakataon ni V, para atakihin si caleib, habang nakikipag palitan ng suntok si caleib kay v, Sabay sabay siyang hinagisan ng sampung tao ng flying sharp blades.
Naka iwas si caleib sa iba pero sa pag bagsak niya mula sa taas ay kasabay ang pag tama sa kanya ng isang sharp blade, subalit hindi ito ininda ni caleib at sinugod si V.
Habang tumitindi ang laban sa pagitan ng dalawang grupo, dumating naman ang napakaraming gangster galing sa pangkat ni caleib.
Kaya agad na lumapit si master kyle sa kanyang kamahalan, upang Hindi makita ng mga mababang rank ang mukha ni caleib.
Dahil sa pagdating ng maraming taohan ni caleib ay natakot ang Si V, kaya pinaatras nito ang kanyang mga taohan na karamihan ay nasugatan.
Habang nagkakagulo ang lahat ito ang kinuhang pagkakataon ni master kyle para samahan paalis si caleib ng hindi napapansin ng kahit na sino.
" Kamahalan, dadalhin kona agad kayo sa hospital" sabi ni kyle kay caleib, matapos niya itong pagbuksan ng pinto ng sasakyan nila.
" Hindi na kaylangan" sagot ni caleib
" May sugat kayo" nag aalalang sabi ni kyle
" Mas gusto kong makita mona si Hera, Bago ko ipagamot ang sugat ko" sagot ni caleib pagka pasok sa loob.
" Naiintindihan ko po" magalang na sagot ni kyle at sinara na ang pinto, at sumakay narin siya para mag drive.Habang on the way na sila papunta sa house nila hera, nagpalit na ng sout si charlz, pagkaalis ng damit niya makikita ang Sexy and hot body ni charlz, at ang
pag agos ng dugo mula sa sugat niya sa may tiyan.Nagpalit siya ng isang black plain shirt, at inalis na niya ang sout niyang itim na weg , Hindi niya nararamdaman ang sakit ng kanyang sugat,
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
A /N: PLS GUYS VOTE AND SUPPORT MY NEW STORY THE TITLE IS " SON OF THE CRIMINAL"
YAN PO YONG DATI NA THROUGH THE RAIN ANG TITLE BINAGO KO LANG PO
AND MY 6th STORY TITTLE IS " 199 DAYS "
PLSSSSS PA SUPPORTSTAY SAFE EVERYONE
THANK YOU ❤••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
🔸 C O N T I N U A T I O N F O R C H A P T E R 89 🔸• Charlz Pov •
••••••••••••••••••" Good evening po tita, tito " greetings ko sa kanila pag pasok ko ng house nila ay sakto na palabas sila.
" Hi, Charlz .... Looking for hera, she's in her room, puntahan mo na lang" sabi sakin ni tita, na parang may hinahanap sa bag niya." Good evening po" magalang na pagbati ni kyle pag pasok, napatayo si tito ng makita si kyle nagkatinginan sila ni tita.
" Kyle... Mendez? " gulat na tanong ni tita
" Opo ako nga " naka smile na sagot ni kyle
" Mas gwapo ka pala sa personal, so ano gusto nyo, magpapahanda na ako sa maid" sabi ni tita.
" Hindi na lang po salamat po" sagot ni kyle.
" Hera is a full of surprise, Ngayon ko lang nalaman na she had a friends like you kyle, well we need to go " paalam ni tito samin.Biglang napatalikod si kyle pag pasok namin sa room ng lumabas si hera galing sa shower room wear a bathrobe.
Tumigil sa paglalakad si hera at nakatingin lang siya samin, inalis niya yung bathrobe niya, may sout pala siyang shirt at short.
Umiwas siya ng tingin samin at pumonta siya sa may cabinet.
" Master kyle" tawag niya kaya tiningnan siya ni kyle, nasalo ni kyle yung hinagis na medicine ket ni hera sa kanya." Dapat sa hospital ka mona pumonta" sabi ni hera at naupo siya sa kama niya, nagkatinginan kami ni kyle.
" Wala naman akong sugat" sabi sa kanya ni kyle.
" It's for him" sabi ni hera sabay tingin sakin.Kulay itim naman ang sout ko kaya hindi kita ang dugo.
" Amoy ang dugo na nagmumula sa sugat mo pag pasok nyo pa lang" sabi ni hera
Bampira ba siya??? Para maamoy ang dugo ko???Naglakad na ako papunta sa may table niya may upoan din kaya sumunod na lang sakin si kyle.
Napansin kona ang putla ng labi ni hera kaya lumapit ako sa kanya at dinama ko yung noo niya, subrang init niya.
Tumingin siya sakin kaya sinamaan ko siya ng tingin, alam niya na may sugat ako pero hindi naman niya inaalagaan ang kanyang sarili.
" Bakit kapa nag shower??? Ang taas ng lagnat mo" cold na sabi ko sa kanya.
" Ihahanda kona yung sasakyan..." Palabas na sana si kyle
" Hindi na kaylangan, ayos lang ako gamotin mona ang sugat niya" agad na sagot ni hera." Hindi ko ipapagamot ang sugat ko kung hindi ka magpapadala sa hospital" cold na sagot ko sa kanya.
Isang tingin lang ang sinagot niya sakin
" aishhhhhh" tanging nasabi ko dahil alam kung hindi talaga siya sakin susunod." Fine.... Simulan mona para matapos na" utos ko kay kyle at umupo na ulit ako.
• F O R W A R D •
tumayo na ako pagkatapos akong gamotin ni kyle, at lumapit na ako sa pinto ng isa pang room sa loob ng bedroom ni hera.
" Hera... " tawag ko sa kanya sabay katok
Bigla akong nakarinig ng tunog na parang may bumagsak mula sa loob." Hera... Hera. .." Nilaksan kona yung pag katok ko pero wala parin sumasagot.
Lumapit na sakin si kyle, kaya sinipa kona yung pinto para mabuksan.Nakita kona nakahandusay na sa lapag si hera kaya agad ko siyang nilapitan, at binuhat palabas.
" ihahanda kona ang sasakyan sa labas kamahalan" sabi sakin ni kyle, at tumakbo na palabas, nagmadali narin naman ako sa paglalakad.
••••••••••••••••••
A /N: PLS GUYS VOTE AND SUPPORT MY NEW STORY THE TITLE IS " SON OF THE CRIMINAL"
YAN PO YONG DATI NA THROUGH THE RAIN ANG TITLE BINAGO KO LANG PO
AND MY 6th STORY TITTLE IS " 199 DAYS "
PLSSSSS PA SUPPORTAnd join po kayo sa wattpad group ko only story ko lang po ang mababasa.
STAY SAFE EVERYONE
THANK YOU ❤
YOU ARE READING
The Cold Heartthrob and The Girl Gangster ( COMPLETED )
FanfictionUnexpected Love is the Best