Không thể không nói Tiểu Đậu chính là chị em tốt!
Buổi chiều Tiểu Đậu kéo Đào Nhiên qua một bên, rút một quyển sổ trong túi ra nhét vào tay cô, nhỏ giọng nói, “Mau cầm lấy, đừng để chủ nhiệm Tô nhìn thấy.”
“Đây… là gì vậy?” Đào Nhiên lật ra xem, bên trong toàn là nội dung sổ tay lây nhiễm bệnh viện chép tay.
“Sổ tay lây nhiễm bệnh viện! Chép tê cả tay mới được ba lần! Chủ nhiệm Tô có gia hạn thời gian cho cậu không? Hôm nay trở về tớ cố gắng thêm chút nữa, chép hộ cậu mấy lần!” Tiểu Đậu vẩy tay nói.
Quả thực Đào Nhiên cực kỳ cảm động, đây là chị em gì? Đây là tình chị em bền như sắt thép!
Có điều cô cô vẫn trả cho Tiểu Đậu quyển sổ chép tay, “Tớ không dùng được nữa rồi Tiểu Đậu, cậu cầm đi, nhỡ đâu hôm nào đó thầy Cao nghĩ không thông cũng phạt cậu thì sao?”
Tiểu Đậu nhổ liên liếp mấy tiếng liền, “Đào Đào, nể mặt tớ vất vả chép phạt cho cậu như vậy, cậu không thể chúc tớ may mắn được sao? Với lại sao cậu không dùng được nữa? Lẽ nào cậu chép xong trong một buổi tối rồi?”
“Không phải… sáng nay tớ cầu xin thầy Tô, anh ấy đồng ý không phạt tớ chép nữa…”
“Woa!” Tiểu Đậu vừa nghe vậy liền kích động, “Cậu xin thế nào vậy? Lần sau tớ cũng cầu xin thầy Cao!”
Lẽ nào Đào Nhiên nói cô hy sinh sắc đẹp để cầu xin sao? Cô đang định ăn thẳng nói thật, nhưng còn chưa kịp nói thì Tiểu Đậu đã nhìn thấy Cao Chính Hạo, cô ấy liền nhét quyển sổ vào túi, ngẩng cao đầu kéo Đào Nhiên lướt qua trước mặt Cao Chính Hạo bằng vẻ kiêu ngạo, vừa hừ vừa mắng, “Hừ, với cái kiểu của anh ta, tớ cá anh ta cả đời không tìm được bạn gái!”
Còn về chuyện cầu xin thế nào, bởi vì ngay sau đó mau chóng tiến vào công việc bận rộn, nên hai chị em đều quên mất.
Đội y tế thứ hai đến trong ngày hôm nay, lần này là Phó viện trưởng Tô dẫn đầu, cha con Tô Hàn Sơn đồng loạt lên tuyến đầu.
Buổi chiều, đội y tế đã phân chia xong công việc, các nhân viên y tế tản về các khoa phòng được phân, lao vào công việc bằng tốc độ nhanh nhất.
Phó viện trưởng Tô dẫn một đội y bác sĩ nòng cốt đi vào khu điều trị bệnh nhân nặng, mở họp, bàn giao và làm quen với công việc ở đây.
Phó viện trưởng Tô là viện trưởng của Bệnh viện số hai Bắc Nhã, thật ra số lần Đào Nhiên gặp ông cũng không nhiều, trước giờ cũng không lưu ý đặc biệt, nhưng bây giờ thân phận của cô đã thay đổi, chí ít bản thân cô cho rằng như vậy, thế nên khi gặp lại Phó viện trưởng Tô, tâm trạng của cô cũng đối khác, tóm lại toàn bộ quá trình cứ gọi là kích động.
Sao có thể không kích động chứ? Đó là bố cô đó!
Còn về dáng vẻ cô cứ thỉnh thoảng lại cong môi cười ngốc nghếch, cũng may mọi người đều đang đeo khẩu trang, không ai nhìn thấy cái miệng ngoác ra không thể khép lại của cô.
Nhưng Tô Hàn Sơn đã nhìn thấy.
Tô Hàn Sơn đã sớm liếc thấy đôi mắt phát sáng của cô, thỉnh thoảng cười lên đôi mắt cũng híp thành một khe hở, thậm chí khi ông bố anh nói chuyện hai tay cô còn giữ lồng ngực, dáng vẻ kích động giống như thấy nam thần vậy, anh thực sự nghi ngờ bố anh mới là thần tượng của cô đúng không?
YOU ARE READING
BÁC SĨ TÔ, ANH CƯỜI RẤT ĐẸP || CÁT TƯỜNG DẠ
Fiksi RemajaTên tác phẩm: Bác sĩ Tô, anh cười rất đẹp Tác giả: Cát Tường Dạ Tình trạng: Đang sáng tác Thể loại: Bác sĩ - những người đi ngược chiều trong đại dịch Covid19 Thời gian khai hố: 14.02.2020 Độ dài: chưa xác định GIỚI THIỆU: Lý lịch trích chéo của Đ...