Chương 20

993 129 9
                                    

Lúc này, Cung Tuấn đang ở trong nhà vệ sinh cũng chẳng thoải mái hơn là bao. Hắn tay cầm cự vật đã cương cứng bên dưới chầm chậm vuốt ve rồi nhanh dần lên, âm thanh mờ ám hoà cùng tiếng thở dốc càng làm cho không khí thêm phần nóng bức.

"Đúng là điên thật rồi mà..." Hắn bức bối cắn răng mắng khẽ một tiếng rồi lại gia tăng tốc độ tuốt cự vật bên dưới, yết hầu lay chuyển thể hiện một cảm giác khô khan, thiếu thốn cùng cực.

Cung Tuấn cũng chẳng hiểu vì sao mà bản thân lại dễ dàng cương cứng chỉ vì một nụ hôn như thế này. Phải chăng là do sinh lực lâu ngày tích tụ nên mới chịu kích thích một chút đã dễ dàng bùng nổ thế này? Hắn nghĩ thầm rồi lại cúi xuống thở mạnh một hơi, cự vật cương cứng cứ vậy mà tiếp tục được mân mê.

Hắn xoa thêm một lúc rồi lại vô tình bị hình ảnh phản chiếu của tấm gương phía trên bồn rửa mặt thu hút. Thiếu niên thân hình cân đối, rắn chắc đang cong lưng giải toả bứt bối, gương mặt trắng mịn phiếm hồng khó khăn thở ra từng hơi nặng nhọc, cảnh tượng ướt át dụ tình khiến Cung Tuấn chẳng tài nào rời mắt nổi. Hắn nâng cự vật lên, một tay vừa xoa nắn còn một tay thì luồn vào trong áo thun mỏng chầm chầm sờ mó. 

Mắt hắn không rời tấm gương để nhìn cơ thể của Trương Triết Hạn đang được bản thân khiêu khích từng tấc da mà không khỏi càng làm cho cây gậy thịt bên dưới cứng hơn một chút. Hiện giờ hắn cũng chẳng biết bản thân mình đang làm gì mà chỉ biết nghe theo tiếng gọi của ngọn lửa tình trong lòng mà đưa tay mân mê, từ cơ bụng rồi kéo đến ngực. Cung Tuấn run một cái rồi hé môi bật ra tiếng rên khẽ, đầu ngón tay trong ngực áo gãy nhẹ một bên điểm đỏ rồi nhẹ nhàng xoay tròn theo chiều kim đồng hồ. Không những chịu kích thích vì cảm giác ngứa xen lẫn nhột mà còn có cả xúc cảm mềm mại khiến bản thân hắn bỗng dưng nảy sinh thêm một câu hỏi trong lúc mê man. Nếu được dùng lưỡi liếm lên thì chủ nhân cơ thể này sẽ có phản ứng thế nào?

Biểu cảm sung sướng đó... có phải sẽ giống như lúc này không, hay sẽ còn dữ dội hơn?

Cung Tuấn càng nghĩ thì cả người càng nóng hơn bao giờ hết, cự vật cầm trong tay cũng đã bắt đầu rỉ nước, dáng vẻ cứng rắn oai dũng nhô cao ra khỏi lớp vải quần trông phóng đãng vô cùng. Hắn cúi đầu kéo vạt áo đang mặc lên ngậm vào trong miệng, đầu ngẩng cao đem toàn bộ thân trên trần trụi đang tự xoa nắn, an ủi ra soi vào gương. Hình ảnh nóng bỏng, mị hoặc khiến bất cứ ai nhìn vào cũng không nhịn được mà nuốt vào một ngụm nước bọt trôi tuột trong cổ họng khô khốc.

Đầu ngón tay đang đặt trên đầu ti hồng nhuận non mềm lại nhéo nhẹ một cái, mắt nhìn thân thể khoẻ khoắn nhưng nước da vẫn trắng mịn kia mà không khỏi khiến hắn càng muốn ngắm nhiều hơn. Hai điểm đỏ trước ngực hết bị mơn trớn rồi lại xoa, khiến nó vốn đã chịu kích thích dựng đứng thì bây giờ càng có dấu hiệu sưng lên, hình ảnh mơn mởn nhưng cũng chẳng kém phần yêu mị.

Nếu lúc làm tình thì chủ nhân cơ thể này sẽ thế nào? Khóc lóc hay là rên rỉ ngại ngùng?

Càng nghĩ thì Cung Tuấn càng phải thầm mắng bản thân mình khốn nạn, đến thân thể của một đứa nhóc của không tha, càng chơi đùa thì càng không rời mắt nổi. Hắn cắn gấu áo trong miệng mình chặt hơn một chút, vai run run rồi nhìn cự vật cương cứng bên dưới theo từng chuyển động của mình bắt đầu bắn ra. Dòng tinh dịch đặc sệt trắng đục như sữa tràn ra đầy kẽ tay hắn, hình ảnh không những dâm mỹ mà còn giúp kích thích dục vọng bên trong dâng cao hơn một chút.

[Tuấn Hạn] Trâu Già Thích Cỏ NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ