Chương 40 (H)

1.2K 115 16
                                    

Trương Triết Hạn rùng mình tiếp nhận cự vật đang điên cuồng xâm lấn bên dưới. Hai chân vô lực từ lúc nào chẳng hay đã bị người ta giữ chặt.

"Đủ thoải mái không?" Cung Tuấn thống khoái đến mức liên tục thở dốc, tay ôm chầm lấy thân thể anh liên tục cắn mút. Chẳng mấy chốc từ đầu đến chân của đối phương đều đã phủ đầy dấu vết của hắn. Hình ảnh ướt át, nồng đậm hương vị tình ái đẹp đến mức hoàn mỹ.

"Ư...sâu quá." Cả người anh liên tục bị thúc lên, hậu huyệt co bóp không ngừng cắn nuốt cự vật vào trong. Cảm giác nóng bỏng, căng đầy chen sâu vào nơi tư mật khiến Trương Triết Hạn không tài nào thở nổi. Bụng dưới bị thúc đến mơ hồ tê dại, chẳng biết ngày đêm mà cứ thế đắm chìm trong hoan lạc.

Cung Tuấn cắn mút nhẹ vào cổ anh rồi lại mân mê lên xương hàm, hôn đến gò má rồi lại dịu dàng đưa tay vuốt ve thân thể bản thân đang ôm trong lòng. Giờ phút này thật sự đã không còn gì có thể ngăn cản được hắn nữa, hắn yêu anh. Muốn cùng anh trải qua hết tất cả những khoái cảm mê người, cùng nhau đắm chìm đến tận khi sức cùng lực kiệt mới thôi.

"Em thích làm tình cùng tôi không?" Giọng Cung Tuấn vừa khàn vừa xen lẫn tiếng thở nặng nhọc, mỗi lần phả vào Trương Triết Hạn là lại mang một dáng vẻ dịu dàng hiếm lạ. Cảm giác giống như đang hút một điếu thuốc, cay nồng nhưng cũng chẳng kém phần dễ chịu, khiến người ta phát nghiện lúc nào chẳng hay.

"Thích cả chú nữa." Trương Triết Hạn ngoái đầu lại chủ động cùng người kia hôn môi, âm thanh mút mát ướt át vang lên mỗi lúc một khoa trương. Cung Tuấn lưu luyến hôn lên khoé mắt ửng đỏ của anh rồi lại đặt người xuống bên dưới, tay nâng vòng eo mảnh dẻo kia lên tiếp tục công cuộc đâm rút.

Tay hắn với lên mơn trớn cơ ngực trắng toát của người kia xong rồi lại di chuyển xuống bên dưới. Cự vật nãy giờ vẫn luôn cương cứng theo từng cú thúc của hắn liên tục đong đưa bắt đầu được tận tình xoa nắn. Khoái cảm dồn dập như sóng lớn khiến bản thân anh không nhịn nổi nữa mà phải rên khẽ rồi bắn ra, tinh dịch nóng hổi bị phóng thích đến tung toé ở trên ngực.

Trương Triết Hạn không nhịn được liên tục run lên, hậu huyệt đang ngốn lấy cự vật cũng vậy mà vô thức mút chặt hơn. Khiến Cung Tuấn ở phía trên đê mê đến phải ngửa đầu rên khẽ.

"Chặt quá..."

"Chú à...em...ư." Mặt Trương Triết Hạn đỏ bừng, miệng há ra thở dốc, yết hầu chuyển động liên tục không tài nào chịu nổi phấn khích nữa mà lại tiếp tục bắn ra. Từng dòng tinh dịch trắng đục như sữa kéo nhau phun khắp nơi, mùi vị nồng đậm vô tình khiến không khí chật hẹp nóng bức trong căn lều nhỏ càng bị đốt cháy lên hừng hực.

Cung Tuấn nghiến răng thúc vào liên tiếp mấy đợt, ngón tay thon dài lấy chút tinh dịch trên bụng người kia đặt lên một bên đầu ti đang dựng đứng. Dáng vẻ bóng ướt nhô cao trông mị hoặc đến chết người.

"Em bắn nhiều quá đó, là do tôi làm nên mới sướng như vậy sao?"

Từ cổ đến vành tai của Trương Triết Hạn đều đã phủ lấy chút sắc hồng nhàn nhạt như đang say rượu. Môi cắn vào nhau không biết vì ngại ngùng hay thế nào mà lại không trả lời.

[Tuấn Hạn] Trâu Già Thích Cỏ NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ