"Chưa rõ lắm..." Trương Triết Hạn thì thầm rồi lại kéo Cung Tuấn xuống để cùng mình hôn môi, dây dưa một hồi vô tình đốt lên lửa tình trong cả hai.
"Muốn làm ở đây luôn không?" Cung Tuấn cắn cánh môi mềm của anh, hơi thở nam tính gấp gáp phả vào da thịt Trương Triết Hạn khiến đối phương bất giác cũng thấy rạo rực theo.
"Chú thật là..." Tay anh vòng sang ôm lấy Cung Tuấn, cả người nóng ran hưng phấn đến mức đỏ bừng cả mặt.
Cung Tuấn cọ nhẹ vào cánh mũi anh rồi nhanh chóng lục tìm trong túi quần mình. Kéo ra được một chiếc bao cao su cuối cùng rồi nhanh chóng chuẩn bị hành sự.
"Lại là cái đó hả?" Không gian xung quanh rất tối, nhưng Trương Triết Hạn vẫn có thể mơ hồ nhìn được bao bì của chiếc áo mưa kia. Gò má đỏ hồng quyến rũ động lòng người khiến Cung Tuấn không nhịn nổi nữa lập tức cho ngón tay vào nới lỏng.
"Mua cả hộp mà không dùng thì tiếc lắm." Cung Tuấn cười rồi đưa ngón tay tiến vào nơi ẩm ướt phía dưới sâu hơn. Mi mắt dịu dàng chăm chú ngắm nhìn gương mặt đã bị dục vọng làm cho thất hồn lạc phách của Trương Triết Hạn.
Cung Tuấn kéo quần của Trương Triết Hạn xuống thấp thêm một chút rồi nâng chân người nọ lên cho dễ dàng tiến vào. Yên xe chẳng mấy rộng rãi bị hai thân thể cao lớn chen chúc đến lao đao không vững. Âm thanh quần áo cọ sát hoà với những tiếng thở dốc mờ ám làm cho không gian trở nên nóng bỏng cùng huyền bí vô cùng.
Răng Trương Triết Hạn cắn vào môi để kìm nén hết mọi âm thanh rên rỉ vào trong, quần áo trên người xộc xệch bị người bên trên vạch ra thành chỗ có chỗ không. Thân thể nóng nực tham lam muốn cuốn lấy hết mọi sự xoa nắn của Cung Tuấn.
Môi hắn hé ra ngậm lấy một bên đầu ngực của người kia vào vui vẻ trêu đùa. Nghe từng tiếng thở nặng nhọc bị đè nén mà không khỏi càng hưng phấn gấp bội. Cự vật của Cung Tuấn bắt đầu tiến vào, xé mở từng lớp thịt huyệt rồi bắt đầu chôn sâu hơn. Hai thân thể nóng bừng gắn kết chặt chẽ đến không muốn tách rời.
"Chặt quá..." Cung Tuấn vùi mặt trong lồng ngực Trương Triết Hạn thở hổn hển, da thịt nóng bừng liên tục cọ vào nhau khiến cả hai càng ngứa ngáy hơn gấp vạn lần.
Trương Triết Hạn ngửa cổ lên chỉ thấy vầng trăng sáng ngời đang rọi lên gương mặt người kia, tay yêu thương đưa xuống vuốt ve chầm chậm khắc hoạ lại hết mọi đường nét hài hoà. Hắn vô cùng thoải mái nhắm nghiền mắt tận hưởng động tác âu yếm này của anh, vòng eo dẻo dai nhẹ nhàng di chuyển.
Cự vật chôn sâu trong nơi thịt huyệt kín kẽ bị kéo ra rồi lại đâm vào, tiếng cọ sát lẫn âm thanh da thịt va chạm khiến người ta rung động đến tận linh hồn. Những khao khát cùng cực trong lồng ngực hoà vào nhau rồi dần trở nên cuồng dã. Nhanh dần, nhanh dần rồi chuyển thành điên đảo thần hồn.
"Tuấn à..." Liên tục điên loạn trong dục vọng khiến giọng Trương Triết Hạn chẳng mấy chốc đã khàn khàn, nghe ra âm điệu còn có cảm giác hơi nặng nề. Anh ghé vào tai người bên trên tuỳ tiện gặm cắn, tiếng kêu rên mỗi lúc một gợi cảm.
"Em yêu chú lắm."
Eo Cung Tuấn nâng lên để lúc thúc vào được sâu hơn, sự khác biệt giữa khi làm tình theo bản năng và khi xen lẫn cảm xúc yêu đương thật sự vô cùng khác biệt. Một bên dữ dội và bùng nổ như pháo hoa xuất hiện trong trời đêm, nhưng cũng nhanh đến chóng tàn. Còn một bên thì lại êm dịu và đầy mật ngọt. Ngọt đến linh hồn cả hai người đều muốn tan chảy thành nước, hoà vào nhau rồi suốt đời không tách ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Trâu Già Thích Cỏ Non
FanfictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại, hoán đổi thân xác, có vài chỗ nhiều H, niên thượng, ngọt, sủng, HE Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Lưu ý: Có OOC, mọi tình tiết đều là hư cấu xin đừng đánh đồng với người thật. ...