Đêm nay trăng rất tròn, gió mát khe khẽ luồn qua từng tán cây làm nó lay động nghe ra âm thanh xào xạc. Trương Triết Hạn bước đi chầm chậm, mắt anh nhìn đến chàng trai thanh tú đang đứng phía xa xa kia mà trong lòng bỗng chốc đập loạn cả lên.
Đối phương chính là người mà bản thân Trương Triết Hạn đã yêu thầm hết 2 năm nay, biết được tối nay chắc sẽ là cơ hội gặp gỡ cuối cùng nên đành lấy hết dũng khí đi thổ lộ tâm tình. Vừa rồi trong bữa tiệc ăn mừng sau khi thi xong đại học của bạn bè thì anh cũng đã có uống chút rượu, bây giờ hơi men làm cả người nóng lên khiến bản thân anh trở nên dũng cảm hơn hẳn. Anh gia tăng bước chân nhanh chóng muốn tiến về phía người chỉ còn cách chính mình một khoảng ngắn, đôi mắt trong veo ánh lên tia hy vọng cùng tình ý dạt dào.
"Tiêu Khiêm..." Giọng nói mềm mại của một cô gái từ phía sau vang lên khiến chàng trai thanh tú cao gầy lập tức quay lại, ánh mắt cả hai người nhìn nhau bỗng chốc chứa đầy ngại ngùng.
Thấy vậy Trương Triết Hạn đang định tiến tới lập tức khựng lại, tay cầm hộp quà nhỏ nép vào góc tường tối om không dám tiếp tục. Anh nhận ra cô gái vừa đến cũng là một người bạn học của mình, tuy không thân lắm nhưng cũng nghe loáng thoáng được là đối phương cũng có chút tình ý với người mà bản thân vừa định thổ lộ. Tâm tình chờ mong của anh lúc này bỗng chốc bị làm cho chùng xuống, hàng mi mềm run nhẹ rồi quyết định âm thầm quan sát từ phía xa.
Chàng trai tên Tiêu Khiêm lúc này cũng lâm vào tình trạng lúng túng thấy rõ, đôi mắt đẹp cứ ngước lên nhìn cô gái vừa đến rồi lại ngại ngùng tránh đi.
"Có chuyện này tôi muốn nói với cậu lâu lắm rồi." Má cô gái lúc này đã ửng hồng làm cho ngũ quan trong trẻo càng thêm phần ngọt ngào.
"Có chuyện gì cậu cứ nói, tôi nghe..." Chàng trai đưa tay gãi đầu rồi lại ngại ngùng nhìn vào mắt cô gái, cả hai đứng trong gió lạnh một hồi mới chịu nói tiếp.
"Tôi thích cậu lâu lắm rồi, không biết cậu có..." Cô gái xấu hổ đưa tay vuốt lại mái tóc dài bị gió thổi cho bay khắp nơi, hàng mi vừa cong vừa dài hồi hộp chờ đợi câu trả lời.
"Thật ra...tôi cũng rất thích cậu." Nói xong chàng trai hít vào một hơi rồi chủ động vươn ra nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn, mềm mại của người trước mặt, gò má cũng hơi hồng nhìn đối phương chăm chú.
"Cậu có đồng ý làm bạn gái của tôi không?"
Cô gái ngỡ ngàng nhìn hai người đang tay trong tay, đôi mắt to tròn linh động càng trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.
"Thật sao?"
"Tôi rất thích cậu, từ ngay lần gặp đầu tiên đã thích." Chàng trai nắm lấy bàn tay của người đối diện chặt thêm một chút, mắt nhìn cô cười mà cũng vô thức cười theo.
"Cậu...hẹn hò với tôi nhé?" Vừa dứt lời thì cô gái đã tiến đến ôm lấy chàng trai, cả hai dưới ánh trăng tròn bỗng chốc trở nên đẹp đôi lạ kỳ.
"Đương nhiên là đồng ý rồi."
Trương Triết Hạn đứng ở phía này đã nghe hết đầy đủ cuộc hội thoại của cả hai người, mắt nhìn chàng trai cao gầy với nụ cười vui vẻ kia mà bất giác lồng ngực thấy khó chịu kinh khủng. Anh nâng đôi chân mang giày thể thao cũ của mình quay đầu nhanh chóng muốn đi đến nơi khác, cảm giác hiện giờ thật sự quá đau, đau đến nhói cả lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Trâu Già Thích Cỏ Non
FanfictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại, hoán đổi thân xác, có vài chỗ nhiều H, niên thượng, ngọt, sủng, HE Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Lưu ý: Có OOC, mọi tình tiết đều là hư cấu xin đừng đánh đồng với người thật. ...