Cung Tuấn bế Trương Triết Hạn đã mệt đến không cử động nổi đẩy cửa vào phòng khách sạn vừa thuê ở gần đó. Hắn không nói lời nào tập tức cởi áo anh ra muốn cho đối phương vào nhà tắm.
"Đừng lo, tôi không hại cậu. Vào tắm một chút sẽ dễ chịu hơn." Vừa nói tay hắn vừa giúp Trương Triết Hạn cởi áo ra, chân mày cau chặt khó khăn lắm mới giữ được lý trí để không làm ra chuyện gì quá phận.
Trương Triết Hạn liên tục thở dốc, mỗi nơi người kia chạm tay vào đều khiến bản thân anh vô thức run lên. Cả người ngứa ngáy vặn vẹo chẳng yên, gương mặt ướt đẫm nhìn Cung Tuấn mà bỗng chốc càng cảm thấy khó chịu hơn bao giờ hết.
"Ngoan, có tôi ở đây thì không sao hết." Cung Tuấn lau đi vệt nước mắt trên mặt Trương Triết Hạn rồi lập tức đưa tay xuống muốn tháo thắt lưng của anh ra nhưng đã bị người nọ chặn lại.
"Chú...tôi nóng..." Giọng Trương Triết Hạn đã bị dục vọng làm cho run run không liền mạch, đôi mắt trong veo đỏ ửng chỉ chứa mỗi hình ảnh của người trước mặt.
"Đi tắm rồi sẽ không nóng nữa, ngoan nào..." Hơi thở của Cung Tuấn đã bị bộ dạng của Trương Triết Hạn làm cho khó khăn hẳn đi, mi mắt rũ xuống cố gắng tránh né ánh nhìn của người nọ hết mức có thể.
Tay Cung Tuấn nhanh chóng lột sạch đồ trên người anh, mắt chuyển đi nơi khác rồi nhanh chóng bế đối phương thả vào trong bồn tắm để bắt đầu xả nước. Trương Triết Hạn không chịu được việc phải rời xa mùi hương của hắn nên lập tức đưa tay níu kéo, đầu tóc ướt đẫm không ngừng cọ vào lồng ngực đối phương hít thở nặng nhọc.
"Chú... nóng..."
Trương Triết Hạn đưa tay xoa nắn bờ ngực mình đang tựa vào rồi chẳng biết lý do vì sao lại cảm thấy khô nóng hơn bất kỳ lúc nào, cả người hệt như sắp nổ tung cứ vậy mà bắt đầu hôn hít loạn xạ. Đầu óc anh ở giờ phút này rất loạn, dục vọng do kìm nén quá lâu nên đã sắp đi đến cực hạn, môi mỏng hé mở cứ theo bản năng mò đến sườn mặt đối phương muốn hôn.
"Chú à...chú..."
Cung Tuấn cắn răng kéo thân thể vừa nóng vừa ướt ra khỏi người mình, mỗi nơi bị đối phương chạm qua đều vô thức cảm thấy ngứa ngáy. Ngay lúc hắn tưởng bản thân đã sắp kéo được người nọ ra thì Trương Triết Hạn bỗng dưng rướn lên, đôi tay nóng hừng hực như một cái gọng sắt ôm chặt lấy cổ hắn bắt đầu hôn ngấu nghiến.
"Ư..." Trương Triết Hạn đã đánh mất hoàn toàn lý trí nên cũng không rõ bản thân mình đang làm gì. Chỉ là cảm thấy môi thật sự quá khô, nếu không có gì đó lấp đầy vào thì thật sự sẽ khiến anh sống không bằng chết.
Sợi giây lý trí cuối cùng của Cung Tuấn đã bị cái chạm này làm cho đứt mất, tay đưa lên ôm chầm lấy gương mặt của Trương Triết Hạn kéo khoảng cách của cả hai lại gần thêm một chút, môi lưỡi dây dưa chẳng tài nào dứt được. Hắn mút vào thật chặt rồi lại cắn xuống, mi mắt nhắm nghiền vô cùng tận hưởng xúc cảm mà bản thân vẫn luôn ngày đêm khao khát này, đầu lưỡi mạnh mẽ khuấy đảo rồi lập tức muốn xông vào trong.
Trương Triết Hạn không còn biết bản thân là ai cứ vậy mà ôm chầm lấy Cung Tuấn, môi hồng ướt át hé ra để cho đối phương tiến vào. Cả người anh bắt đầu run lên bần bật vì bị dục vọng thiêu đốt, tư thế nghiêng ngã do động tác hôn ngấu nghiến cường bạo của ai kia. Lưỡi đối phương càn quét khắp khoang miệng anh rồi lập tức dụ hoặc người ta cùng lao vào một trận dây dưa nồng cháy. Âm thanh da thịt trần trụi cùng quần áo cọ xát vào nhau khiến cả hai đều bị lôi kéo cùng ngã xuống bồn tắm vẫn còn đang xả nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Trâu Già Thích Cỏ Non
FanfictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại, hoán đổi thân xác, có vài chỗ nhiều H, niên thượng, ngọt, sủng, HE Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Lưu ý: Có OOC, mọi tình tiết đều là hư cấu xin đừng đánh đồng với người thật. ...