Chương 48 (H)

1.1K 113 33
                                    

"Vậy hả?" Trương Triết Hạn gãi đầu cũng muốn liếc ra sau nhìn thử nhưng không được. Vành tai hồng hồng chớp mắt nhìn Cung Tuấn chằm chằm.

Cung Tuấn tiến tới vòng tay sang ôm lấy Trương Triết Hạn, lưỡi đưa ra liếm nhẹ lên vành tai kia rồi bắt đầu gặm. Động tác nhấm nháp nhè nhẹ giống như đang ăn một thứ quả ngọt khiến người kia rùng mình.

"Em thật sự đáng yêu lắm..." Cung Tuấn phả ma âm câu dẫn vào vành tai anh, môi hôn từ tóc  kéo xuống xương cằm rồi cổ. Tư thế áp sát khiến phần đũng quần vẫn còn căng phồng hoàn toàn chạm vào mông Trương Triết Hạn, nhẹ nhàng cọ qua cọ lại gợi tình vô cùng.

Hơi thở của Trương Triết Hạn bắt đầu loạn nhịp, tay đưa ra sau chầm chậm vuốt ve bả vai người kia. Sờ sờ mó mó một hồi thì lại luồn vào trong đũng quần hắn để bắt lấy con thú dữ.

"Ah..." Cung Tuấn cong mắt mỉm cười, hơi thở nóng như lửa đốt phả vào da cổ anh. Âm thanh trầm thấp chứa đầy mị lực khiến người nghe vào thôi bất giác cũng sướng rơn đến từng tế bào.

Trương Triết Hạn nắm lấy cự vật của Cung Tuấn rồi bắt đầu xoa nắn, tuốt lên tuốt xuống nhịp điệu đều đều khiến đối phương không nhịn nổi sướng run lên. Bàn tay luồn vào trong ngực áo anh cũng càng lộng hành dữ dội.

"Hôm nay thử cái này nhé?" Cung Tuấn lôi ra một cái bao cao su màu đỏ đậm ngậm trong miệng. Hai tay bận rộn xoa nắn tới lui khiến Trương Triết Hạn thoải mái đến bật mở ra tiếng rên rỉ.

Anh liếc nhìn sang vật đối phương ngậm trong miệng rồi mặt càng nóng thêm, ngực được xoa nắn đến khoái cảm ngập tràn ưỡn lên theo chuyển động của người kia. Cung Tuấn nhìn thấy anh gật đầu rồi thì mau chóng chạy đi lấy chai dầu bôi trơn đổ ra tay. Không nỡ cởi cái quần tơ tằm anh đang mặc mà chỉ vạch xéo nó sang một chút. Động tác xoa nắn thăm dò nhẹ nhàng rồi mới bắt đầu tiến vào.

Trương Triết Hạn cắn môi khẽ run đùi, tay đang xoa nắn cự vật bên dưới khựng lại chút rồi mới tiếp tục. Đôi mắt mê man hoàn toàn đã bị khoái cảm khi trầm mê trong bể tình đánh gục.

Làm tình chính là một việc mà cả hai cùng nhau khám phá, thoát khỏi những rào cản và chướng ngại để tiến đến một sự gắn kết cao hơn về cả linh hồn lẫn thể xác. Cung Tuấn chính là một người dẫn đường mở lối để kéo Trương Triết Hạn cùng mình trầm mê, vùng vẫy trong những khao khát cháy bỏng đến quên trời quên đất.

Trương Triết Hạn cẩn thận xé bao cao su ra rồi nhanh chóng đeo vào cho Cung Tuấn. Tay đang xoa nắn cảm nhận được sự gồ ghề của những chiếc gai nhỏ nhô lên mà không ngăn được sự hỗn loạn của suy nghĩ. Hai bắp đùi trắng nõn chảy đầy dầu bôi trơn trong suốt óng ánh. Hương thơm của dâu tây toả ra trong không khí bỗng chốc hoá thành ngọt lịm đến khiến người ta thèm khát.

"Em thích mùi hoa hay là trái cây?" Cung Tuấn đưa đến ngón tay thứ hai vào trong hậu huyệt của Trương Triết Hạn. Do trước đó đã được nới lỏng nên khi tiến vào cũng không khó khăn lắm, vốn là có thể trực tiếp đưa cự vật vào luôn. Nhưng hắn lại không dám vội vàng nữa, cứ chầm chậm như thế này cũng xem như là một loại tình thú.

[Tuấn Hạn] Trâu Già Thích Cỏ NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ