"Ư..." Cảm giác căng trướng xa lạ từ phía sau truyền đến khiến Trương Triết Hạn không nhịn được mà phải vặn vẹo eo liên tục, cả người đỏ au theo từng chuyển động của ai kia mà run lên từng cơn. Hậu huyệt của anh rất chặt nên khi ngón tay Cung Tuấn tiến vào đã không nhịn được lập tức mút lấy, xúc cảm nóng bỏng khiến người ta bất giác cũng muốn nổ tung theo.
Hai ngón tay hắn ở trong thịt huyệt của Trương Triết Hạn khó khăn chen chúc, cảm giác chặt kín nóng còn hơn cả bên ngoài khiến bản thân hắn cũng suýt chết ngộp. Cung Tuấn cúi đầu hôn lên bả vai rắn chắc đang không ngừng run rẩy của người kia, mỗi nơi đi qua đều không quên lưu lại một dấu vết ái tình hút mắt. Môi hắn chạm vào da thịt anh một chút rồi nhanh chóng mút nhẹ vào, ở vài nơi còn phấn khích đến nổi cắn xuống. Khiến người vốn đã khổ sở nay còn phải hứng chịu loại cảm giác đau sướng lẫn lộn.
"Thả lỏng nào, có tôi ở đây thì không phải sợ gì hết..." Hắn khẽ thì thầm vào tai anh rồi lại hướng đến ngậm lấy đôi môi người nọ, động tác dịu dàng âu yếm khiến dù là ai thì cũng phải lập tức tê dại.
Hai đầu lưỡi hồng tươi của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn cuồng nhiệt cuốn lấy nhau, một mạnh bạo xâm chiếm còn một vụng về nhưng cũng ngập tràn ham muốn. Xúc cảm ái tình triền miên đạt đến cực đại khiến không khí xung quanh dần nóng hơn bao giờ hết, phần mật ngọt trở thành dư vị khó quên làm khi rời đi giữa răng môi phải kéo theo một sợi chỉ bạc trong suốt, gợi tình.
Cung Tuấn ôm lấy Trương Triết Hạn bế người ra khỏi phòng tắm rồi lại đặt lên giường, tay với sang lấy chai dầu bôi trơn mà khách sạn có chuẩn bị đổ ra một ít. Hắn để anh quỳ trên đệm mở rộng hai chân, đầu ngón tay ẩm ướt đẹp như ngọc lại bắt đầu len lỏi vào trong, âm thanh "nhóp nhép" lần này nghe ra còn khoa trương hơn rất nhiều.
Hai ngón tay đã vào trót lọt thì hắn lại tiến đến ngón thứ ba, động tác thận trọng từ từ thăm dò rồi chuyển sang táo bạo tiến sâu vào. Ngón trỏ của hắn lần mò trong thịt huyệt non mềm một chút như thăm dò rồi lại thử ấn vào chỗ bất kỳ, mắt nhìn cơ thể bên trên bỗng dưng giật thót thì lập tức mỉm cười lưu manh.
Lúc này, đến tận ngón chân Trương Triết Hạn cũng cảm thấy tê dại, cả người run rẩy chẳng biết vì sao lại khiến cự vật đang cứng như sắt bên dưới rỉ ra chút dịch trắng. Khoái cảm khác lạ ập đến như thuỷ triều nhấn chìm anh vào cái bể tình vô tận, thân thể vô lực cứ vậy mà vùi mình cắn răng vào trong gối âm thầm rên rỉ.
"Chú...ưm..."
"Là chỗ này sao, có phải rất sướng không hả?" Cung Tuấn cười khẽ rồi lại đưa tay nhấn vào điểm khi nãy vài lần. Đôi mắt sâu chứng kiến hết mọi biến chuyển của cơ thể trước mặt mà không khỏi nổi lên thú tính. Hắn lật thân thể đã đầm đìa mồ hôi ngửa ra, cưỡng ép đối phương mở rộng đôi chân dài rồi lại tiếp tục lộng hành.
"Sao? Tôi hỏi có sướng không mà."
Trương Triết Hạn run lẩy bẩy đưa tay lên che đi nửa gương mặt, ngực ưỡn lên rồi cong xuống vặn vẹo theo mọi động tác của ngón tay bên trong, chân muốn khép lại nhưng đã bị người ta chế ngự không cho di chuyển. Nhưng người thì có thể kìm chế được chứ dục vọng giữa hai chân anh lại vô cùng thành thật, mỗi lần Cung Tuấn nhấn một cái ở điểm mẫn cảm sẽ rỉ ra một chút tinh dịch, nhiều ít thế nào thì cũng rất tuỳ hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Trâu Già Thích Cỏ Non
FanficThể loại: Đam mỹ, hiện đại, hoán đổi thân xác, có vài chỗ nhiều H, niên thượng, ngọt, sủng, HE Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Lưu ý: Có OOC, mọi tình tiết đều là hư cấu xin đừng đánh đồng với người thật. ...