Chương 49 (H)

1K 107 23
                                    

"Chú biến thái quá đi..." Mặt Trương Triết Hạn đỏ lên gấp bội, lưỡi liên tục quấn quýt cùng ngón tay trong miệng khiến anh khi phát ra tiếng có chút không rõ ràng.

Cung Tuấn tiếp tục đưa cự vật đâm vào mãnh liệt hơn rồi đạt được cực khoái đến mức bắn ra. Nhân lúc hơi thở còn đang dồn dập tiếp tục trêu ghẹo người kia.

"Muốn nữa không?"

Trương Triết Hạn mút lấy ngón tay hắn rồi cắn nhẹ vào, hành động mân mê gợi tình cùng cực khiến người nhìn phía trên không chịu nổi nữa mà phải tiến xuống hôn ngấu nghiến.

Vừa hôn, Cung Tuấn vừa bế Trương Triết Hạn đi vào phòng. Âu yếm đặt người kia lên ổ chăn mềm rồi mới tiếp tục hành sự. Chỉ vừa mới cầm lấy chai dầu bôi trơn lên thôi thì anh đã chủ động trèo lên người hắn. Da thịt ướt át kề chặt vào nhau không tài nào thoát khỏi bể tình sâu vạn trượng.

"Em cũng vậy." Anh cắn vào môi hắn một cái rồi lại lướt xuống xương quai xanh. Mân mê, mơn trớn từ ngực kéo xuống eo rồi vuốt ve khắp nơi.

Cung Tuấn nhướng mày đè ngược Trương Triết Hạn xuống bên dưới, hai tay nâng eo người kia lên cao rồi mở rộng hậu huyệt trực tiếp đâm rút trước mắt anh. Dầu bôi trơn bóng loáng liên tục bị nhồi vào trong từng vách thịt đỏ hồng, tư thế mới lạ khiến người ta nhìn thôi cũng không kìm được thở gấp.

"Ý em là cũng vậy cái gì?"

Trương Triết Hạn run lên, mắt khép hờ nhìn ngón tay kia đang ra sức đâm chọc vào trong hậu huyệt mình mà không khỏi co rút liên tục. Chân tay căng cứng nhất thời không dám cử động mạnh.

Thấy người kia không trả lời Cung Tuấn lại đưa thêm một ngón tay tiến vào, nhắm chuẩn ngay chỗ khiến đối phương sung sướng rồi nhấn xuống một cái. Đầu ngón tay chen chút trong nơi chật hẹp xoa xoa nắn nắn, động tác điêu luyện thiên biến vạn hoá khiến người bên dưới thở hồng hộc. Thân hình vặn vẹo vì bị khoái cảm cực đại không chế, dục vọng giữa hai chân lại bắt đầu ướt đẫm nhô cao. Đội lớp quần lụa trắng đã bị giày vò cho không thành hình trông phóng đãng vô cùng.

"Em...ư...cũng vì hôn chú mà hứng lên..." Anh luồn tay vào tóc khổ sở vò đầu, mặt rịn ra một tầng mồ hôi trông như vừa mới vớt từ trong bể nước ra. Cả người rạo rực không tài nào khống chế được sự kích thích như điện giật từ bụng dưới truyền đến.

"Nóng quá...ư."

Cung Tuấn nghe xong thì lập tức càng thêm phần phấn khích, ngón tay chọc loạn trong hậu huyệt đàn hồi rồi nhanh chóng đưa cự vật thô to tiến vào. Hai tay như làm bằng sắt liên tục nâng lấy eo anh đâm rút, nghe từng âm thanh rên rỉ mị hoặc mà không kìm được lòng nổi lên thú tính.

"Hức...nhanh quá..." Trương Triết Hạn nghĩ về lần tự an ủi trong khi còn đang ở trong cơ thể của Cung Tuấn mà không khỏi thẹn thùng. Bây giờ tuy quan hệ đã rất thân thiết nhưng khi nói xong vẫn thấy rất hối hận, mặt đỏ bừng bừng không dám hé mắt ra.

"Vậy là em cũng rất khao khát tôi đúng chứ?" Cung Tuấn nghe được đối phương cũng từng vì nụ hôn của mình mà phấn khích thì vui không tả được. Eo lưng như làm bằng sắt chẳng chút giây phút nào ngừng nghỉ, đâm cự vật vào sâu đến mức người bên dưới liên tục kêu rên.

[Tuấn Hạn] Trâu Già Thích Cỏ NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ