Cung Tuấn thấy Trương Triết Hạn nhìn qua thì cũng vô thức ngước mắt lên theo, nhìn thân thể trần trụi của chính mình đang được anh chạm tay vào mà cũng bỗng cảm thấy cổ họng khô khốc. Hắn nhanh chóng quay đi tiếp tục im lặng tắm rửa, từ tận trong cõi lòng cũng cảm thấy bản thân mình đột nhiên nói ra làm gì cho không khí bình thường phải trở nên căng thẳng như lúc này kia chứ.
Hai vành tai của Trương Triết Hạn được nước chảy xuống đã âm thầm đỏ ửng, chuyện Cung Tuấn vừa nói ra vô tình đã khiến nó quanh quẩn trong đầu anh không rời. Vốn nghĩ rằng cả hai đều là đàn ông bị hoán đổi thân xác cho nhau chắc sẽ không có vấn đề gì lớn, nhưng cứ nghĩ đến việc nhìn thân thể mình ở dưới tay người ta vừa xoa vừa nắn thì lập tức không nhịn được mà thấy trong lòng rối bời.
Mi mắt anh lúc này có muốn tránh đi nơi khác cũng không có khả năng thực hiện được nữa, dưới làn nước xối xả cứ vậy mà vô ý liếc qua người bên cạnh. Cung Tuấn đưa tay mình nhanh chóng vuốt đi bớt lớp xà phòng trắng cuối cùng trên cơ thể, động tác nhẹ nhàng kéo từ vùng ngực xuống đến eo rồi cuối cùng là mông. Mỗi nơi hắn chạm đến đều vô tình cảm nhận được da thịt của bản thân trong chốc lát trở nên mềm mại, trơn láng lạ kỳ. Bất giác thế nào mà trong đầu bỗng dưng hiện lên câu hỏi rằng, nếu là khi người nọ ở trong cơ thể này mà được mình chạm vào thì sẽ có biểu cảm thế nào, là ngại ngùng hay thích thú?
Trương Triết Hạn nhìn từng động tác của Cung Tuấn một cách vô cùng rõ ràng, khiến trong tâm trí anh lúc này cũng mơ hồ bắt đầu xuất hiện ảo giác. Ảo giác rằng mỗi lần đối phương chạm đến một chỗ trên cơ thể mình thì bản thân anh sẽ vô thức run rẩy ở ngay nơi đó trong lúc ở thân xác của đối phương sau khi bị hoán đổi. Suy nghĩ kỳ lạ này tức khắc làm bản thân Trương Triết Hạn phải tự sợ hãi chính mình, đầu cúi mỗi lúc càng thấp hơn kiên quyết không để bản thân liếc qua nữa.
Lúc này thì Cung Tuấn cũng giống Trương Triết Hạn bị chính câu hỏi bản thân đặt ra doạ cho giật mình, đầu lắc nhẹ dưới vòi nước một cái rồi lại tiếp tục tập trung tinh thần tắm rửa. Hắn vuốt qua bả vai có mấy vết sẹo hình tròn của anh rồi lại sực nhớ ra gì đó, giọng trầm trầm cất lên muốn giúp giải toả cái bầu không khí ngại ngùng kỳ quái như hiện tại.
"Sao lưng cậu có nhiều sẹo vậy?"
"Bị thuốc lá dí vào thôi chứ không có gì." Trương Triết Hạn cúi người rồi đưa tay vò bớt xà phóng xuống, mới đầu khi đang miên man trong mớ suy nghĩ của bản thân thì nghe giọng Cung Tuấn khiến anh không khỏi hơi giật mình. Được vài giây sau đó anh lại tỏ ra không có gì mà dùng giọng điệu bình thường đáp lại.
"Bị dí sâu như vậy mà còn không có gì?" Cung Tuấn vuốt nước trên mặt mình rồi lại khẽ liếc qua phía anh, mơ hồ cảm thấy chuyện này không hề đơn giản giống như sự thản nhiên mà đối phương đang thể hiện ra.
"Thì không có gì mà, chú đột nhiên quan tâm nhiều như vậy là sao đây? Hay là chê xấu không đủ oai phong?" Giọng Trương Triết Hạn vẫn giống thường ngày nhưng ngữ điệu đã ẩn hiện một chút nét cáu gắt, mắt nhìn chăm chăm dưới sàn chẳng dám ngẩng lên dù chỉ một giây.
"Là do ai dí vào?" Cung Tuấn không hiểu sao mà bất giác trở nên nghiêm túc, ánh mắt nhìn vào hàng mi ướt sũng của người kia chăm chú không rời đi nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Trâu Già Thích Cỏ Non
Fiksi PenggemarThể loại: Đam mỹ, hiện đại, hoán đổi thân xác, có vài chỗ nhiều H, niên thượng, ngọt, sủng, HE Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Lưu ý: Có OOC, mọi tình tiết đều là hư cấu xin đừng đánh đồng với người thật. ...