"Chú định làm gì?" Trương Triết Hạn hoảng hốt cong người giãy giụa, nhìn quần của mình bị đối phương vứt xuống đất mà lòng bỗng dưng nóng lên. Không biết là vô tình nghĩ đến điều gì mà mặt mày bỗng chốc đỏ bừng như quả cà chua chín.
Cung Tuấn cũng cởi quần mình làm lộ ra cự vật đã cứng đến phát đau, sườn mặt áp sát vào biểu cảm của đối phương khiến dục vọng trong lòng càng lúc càng như lửa thiêu đốt tâm hồn.
"Yên tâm, tôi không làm em đau đâu."
"Không muốn, chú đừng có cho vào!" Trương Triết Hạn trừng đỏ cả mắt nhìn phần dục vọng thô cứng của đối phương, chỉ cần nhớ đến cảnh tượng đưa đẩy lần trước thôi là đã vô thức rùng mình.
Hắn nhìn vẻ hoảng hốt kia mà chỉ khẽ phì cười, tay nâng chân của Trương Triết Hạn lên. Ở ngay khe đùi chặt kín bắt đầu đưa cự vật đâm vào, da thịt trơn láng nhưng cũng chẳng kém phần nóng bỏng, nếu đem so với chuyện trực tiếp tiến vào hậu huyện thì lại có một loại cảm giác vô cùng mới lạ.
"Chú làm... gì vậy?" Trương Triết Hạn căng cứng cả người vì cứ nghĩ ngay giây sau cự vật của đối phương sẽ lập tức đâm thẳng vào trong, nhưng ai ngờ là lại không xảy ra. Nhìn hành động kỳ lạ lúc này của đối phương mà không khỏi kinh ngạc vì lần đầu mới biết còn có loại giải quyết đặc biệt thế này.
Cự vật của Cung Tuấn được hai bắp đùi đầy đặn của Trương Triết Hạn kẹp vào giữa, vừa chặt vừa nóng khiến người ta không nhịn được chuyển động nhanh hơn một chút. Tay hắn bắt lấy cổ chân anh kéo lên cao hơn, vòng eo dẻo dai chẳng cần kiêng kỵ gì mà cứ vậy điên cuồng thúc vào như đang nả súng, âm thanh da thịt ướt át chạm vào nhau nghe còn kích thích hơn gấp trăm lần.
"Lần đầu thấy phải không? Tôi đã nói không làm em đau rồi mà, chịu khó nằm yên một chút là được rồi." Hắn bắt đầu thở dốc dồn dập, cự vật liên tiếp bị thúc vào thịt đùi trắng nõn bắt đầu rỉ nước. Động tác thô bạo hệt như thú hoang khiến Trương Triết Hạn ở bên dưới bị đẩy đến muốn ngã ra khỏi đệm ghế.
"Chậm...chậm thôi." Anh nhìn đầu cự vật không ngừng lấp ló giữa hai đùi mình mà bỗng dưng cảm thấy máu nóng đã dâng lên đến tận đỉnh đầu. Hai tay anh chống xuống đệm để ngăn cho bản thân bị đẩy ngã, đầu óc vừa tỉnh táo lại bị cảm giác ma sát của cự vật vừa cứng, vừa nóng ở giữa hai chân làm cho hỗn loạn.
"Em khép chặt một chút...sao chỗ này cũng nóng như vậy chứ?" Cung Tuấn một tay giữ hai chân Trương Triết Hạn, còn một tay thì cúi người chống xuống đệm. Eo kéo theo cự vật xuống thêm một tí ở gần ngay kẽ mông của đối phương tiếp tục đâm vào, trong lúc vô tình va chạm đến cả tinh hoàn người bên dưới.
Trương Triết Hạn cắn răng thở dốc, dù không phải đang trực tiếp làm nhưng nhìn cảnh tượng này trong lòng cũng bỗng dưng thấy nóng. Cự vật phía trước không ngừng bị người ta thúc cho rung lắc đã không nhịn nổi rục rịch muốn ngóc đầu lên. Đầu óc trong cơn mê loạn thế nào mà lại vô thức nghe theo lời đối phương, không những đưa hai đùi khép chặt lại mà còn cọ mạnh vào cự vật ở giữa khiến nó bị kích thích đến mức cứng hơn gấp bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Trâu Già Thích Cỏ Non
FanficThể loại: Đam mỹ, hiện đại, hoán đổi thân xác, có vài chỗ nhiều H, niên thượng, ngọt, sủng, HE Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Lưu ý: Có OOC, mọi tình tiết đều là hư cấu xin đừng đánh đồng với người thật. ...