Ngón tay Cung Tuấn ở bên trong hậu huyện ẩm ướt bị kẹp cứng ngắc bắt đầu khẽ cựa quậy, động tác nhanh chậm tuỳ hứng khiến Trương Triết Hạn không nhịn được mà phải lập tức bắn ra. Cự vật cương cứng trải qua một thời gian bị giày vò mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, cả người mẫn cảm ngứa ngáy khiến bản thân anh không tài nào dừng lại được.
"Xem nó bắn luôn rồi kìa, cậu rõ ràng cũng thích lắm mà." Hắn cười lưu manh chuyển mắt từ dòng tinh dịch trắng đục mà đối phương đã bắn trên bụng mình sang nơi khác. Ngón tay bên dưới chẳng chút lưu tình cố ý chui vào sâu hơn, chen chúc cùng một chỗ với cự vật khiến phần hậu huyệt kiều nộn chịu cảnh căng trướng.
"Chú... ư..." Trương Triết Hạn run rẩy nhấp mông xuống nuốt trọn cả hai dị vật bên dưới, mi mắt đỏ ửng bị khoái cảm nhấn chìm khiến vẻ mặt anh bỗng chốc trở nên khổ sở.
"Chật quá... rách mất..."
Cung Tuấn đưa tay ôm chầm lấy anh liên tục mân mê, môi lưỡi cắn liếm trên da thịt đối phương như đang thưởng thức miếng mồi ngon. Răng vừa cắn lấy một bên đầu ti sưng đỏ vừa thầm thì không rõ ràng.
"Nhanh lên một chút nào..." Ngón tay ở trong hậu huyệt của hắn lại bắt đầu chọc ngoáy loạn xạ, khiến thân thể anh vốn đã nóng hừng hực lập tức run lẩy bẩy như bị điện giật.
Trương Triết Hạn ngửa cổ cắn răng ngồi xuống, cảm giác căng trướng khiến người ta nhất thời không quen mà phải hô hấp khó khăn. Đến khi đã chuyển động được rồi lại mang tới một dạng xúc cảm nóng bỏng rất riêng biệt, khiến người ta dù biết phía trước là đống lửa cũng phải tình nguyện nhảy vào.
Cự vật Cung Tuấn được phần thịt huyệt non mềm mút chặt mà ở bên trong đã cứng thêm gấp bội, tốc độ ra vào mỗi lúc một nhanh khiến bản thân hắn cũng sắp bị sung sướng làm tê rần da đầu. Thân thể hai người không lúc nào là chịu tách ra, da thịt trần trụi dính dính mồ hôi cứ vậy mà liên tục mơn trớn, hệt như những cục bột nhão bị nhồi cho hoà vào làm một. Môi hắn hôn lên yết hầu anh rồi lại kéo xuống xương quai xanh, đầu mũi tham lam hít ngửi thứ mùi hương đặc trưng của đối phương rồi lại đói khát cắn mút không ngừng nghỉ.
Trương Triết Hạn rên khẽ một tiếng rồi lại di chuyển vòng eo nhấp nhô liên tục, âm thanh da thịt ướt át va chạm vào nhau vang lên ngày một khoa trương. Cung Tuấn mút lấy đầu ti của anh vào miệng, giống như phát nghiện mà không ngừng kích thích nó. Mắt mơ màng nhìn gương mặt phóng đãng vì đã đắm chìm vào dục vọng của ai kia mà không khỏi càng thêm hưng phấn gấp bội.
"Có muốn tôi cho vào nữa không?" Một tay hắn xoa nắn bờ mông căng tròn của anh, lúc bóp vào còn vô tình làm cho thịt huyệt đang bị ngốn đầy phải giật thót lập tức co rút để siết chặt vật bên trong lại.
"Muốn...ư... Muốn." Trương Triết Hạn cắn môi ngồi xuống để cảm nhận dị vật to lớn đang xâm nhập vào trong cơ thể, lồng ngực nóng hổi càng trở nên ham muốn đến điên cuồng.
Hắn cười khẽ rồi lại cho tiếp một ngón tay của mình vào bên trong hậu huyệt vốn đã chật kín, làm nó vì phải mở rộng hết cỡ mà co bóp không ngừng, tận đến một giọt nước cũng chẳng lọt qua nổi. Trương Triết Hạn ưỡn ngực la lên một tiếng rồi lại tiếp tục khó khăn ngồi xuống, đến tận khi đã nuốt hết mọi thứ vào bên trong thì hệt như đã sức cùng lực kiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Trâu Già Thích Cỏ Non
FanfictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại, hoán đổi thân xác, có vài chỗ nhiều H, niên thượng, ngọt, sủng, HE Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Lưu ý: Có OOC, mọi tình tiết đều là hư cấu xin đừng đánh đồng với người thật. ...