Chương 50

1K 108 48
                                    

Không biết qua bao lâu thì Trương Triết Hạn mới tỉnh dậy từ trong lòng Cung Tuấn, lười biếng cọ đầu vào ngực hắn không muốn tỉnh.

Cung Tuấn ngáp dài một hơi rồi cúi xuống hôn lấy trán Trương Triết Hạn. Mắt mở hé ra liếc nhìn đồng hồ thấy cũng gần trưa rồi nên cũng không thèm quan tâm nữa.

"Hôm nay lại phải nghỉ làm rồi..." Trương Triết Hạn cuộn tròn trong chăn nhấc không nổi mi mắt lên tiếp tục áp mặt vào ngực Cung Tuấn. Giọng nói thì thầm mang chút lười biếng cùng tiếc nuối.

"Tôi nuôi em được mà." Cung Tuấn cười rồi đưa tay chọc vào một bên má của anh, luồn vào mái tóc rối kia vuốt ve nhè nhẹ.

"Ai cần chú nuôi." Anh cảm thấy xương cốt cả người của mình hệt như mới vừa bị tháo ra lắp lại, cứng đờ nhức mỏi không gì tả được. Mặt ngửa lên trần nhà lầm bầm than thở.

"Phóng túng quá đúng là không tốt thật..."

Cung Tuấn gác tay nằm nhìn người kia bực bội lăn qua lăn lại, tay đặt trên eo anh khẽ xoa xoa.

"Tôi xoa cho em."

Trương Triết Hạn sau một trận điên long đảo phụng thì khi mở mắt ra vẫn hơi đờ đẫn, môi khô nhưng còn chút sắc hồng nhàn nhạt trông như một nụ hoa mới nở. Cung Tuấn nhẹ nhàng xoa cái eo đau mỏi của anh rồi vạch thử chăn mà đối phương đang đắp trên người ra, nhìn hai hạt đậu do được chăm sóc mà hồng nhuận căng tràn sức sống.

"Đúng là mua rất đáng tiền."

Cung Tuấn đưa ngón tay lên thử xoa một chút, cảm giác mềm mềm, kết hợp cùng màu sắc gợi tình khiến người ta không tài nào nhận ra được là trước đó nó đã trải qua giày vò thế nào. Nổi bật trên làn da trắng như tuyết thật sự trông đẹp mắt thu hút vô cùng, khiến hắn không nhịn được lập tức cúi xuống ngậm lấy.

"Chú tránh ra, nhột lắm..." Trương Triết Hạn khàn giọng né tránh, cả người đau nhức khiến anh không nhúc nhích đi đâu nổi.

"Còn không chịu cạo râu nữa, cọ vào đau lắm đó."

Mặc cho người bên trên lải nhải thế nào thì Cung Tuấn vẫn vô cùng vui vẻ. Lưỡi liếm trên một bên đầu ti của anh rồi nhanh chóng ngậm vào, tay bên kia thì vừa xoa, vừa nhấn làm nụ hoa đỏ nhấp nhô liên tục.

"Em đánh chú bây giờ đó!" Trương Triết Hạn bị trêu chọc đến mặt đỏ au, cắn răng nắm đầu Cung Tuấn lôi ra.

Cung Tuấn xụ mặt đưa tay xoa xoa cái cằm lún phún râu của mình. Thầm nghĩ trong lòng cảm giác cũng đâu có tệ đến thế.

"Chỉ thích mỗi em cạo cho tôi thôi." Hắn dụi đầu vào vai anh thì thầm làm nũng, bàn tay thon dài đưa lên mân mê mấy sợi tóc đang bay phấp phới của đối phương.

"Bao nhiêu tuổi rồi không biết." Trương Triết Hạn đẩy hắn ra rồi nhanh chóng đứng dậy đi vào phòng tắm lục tìm kem cạo râu vào dao cạo. Lúc bước ra đã mang theo vẻ mặt hằm hằm như vừa mới bị ai cướp mất sổ gạo.

"Chú không thể mặc cho em cái quần nào trông đàng hoàng một chút à?" Vừa nói, anh vừa chỉ vào chiếc quần lót lọt khe mà bản thân đang mặc bên dưới. Hai bờ mông căng tròn hoàn toàn lộ ra ngoài chẳng hề có cái gì che chở. Mới nãy do vừa tỉnh dậy nên không để ý, chân đi được mấy bước đã cảm giác hạ bộ có cái gì là lạ. Liếc xuống thì đập ngay là hình ảnh ngắn cũn cỡn gợi cảm đến nổ tung cả mắt.

[Tuấn Hạn] Trâu Già Thích Cỏ NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ