Khương Vọng Thư người xinh đẹp lại nhiều tiền, tính cách cũng là tốt số một số hai, vì lẽ đó xưa nay cũng không thiếu người theo đuổi. Thang Thuấn Hoa đã biết nàng nhiều năm, chưa từng thấy nàng độc thân quá ba tháng. Tuy rằng mỗi một lần chia tay đều lấy phương thức không vui chia tay, Khương Vọng Thư cũng thật tình cảm thấy khổ sở tốt một quãng thời gian, nhưng chung quy vẫn là sẽ bị người hấp dẫn, lần thứ hai rơi vào bể tình.
Chính là một con nhện tám chân qua rồi, lại một con nhện tám chân khác sẽ bù vào.
Khương Vọng Thư nghe được bạn tốt nói như vậy, nhìn cô một cái, mềm mại phản bác: "Mình nào có..." Thang Thuấn Hoa ngẩng đầu liếc nàng một chút, không cần nói cũng biết.
Khương Vọng Thư thở dài một hơi, khá là tiếc nuối nói: "Rõ ràng người mình yêu nhất vẫn là cậu."
Thang Tư Niên nghe được câu này, theo bản năng mà nhìn về phía Khương Vọng Thư đối diện. Khương Vọng Thư một tay nâng quai hàm, một tay nắm bắt cái muôi, hai con mắt xinh đẹp nhìn Thang Thuấn Hoa chăm chú, làm nũng nói: "Thân ái, lẽ nào mình không phải là người cậu yêu nhất sao?"
Thang Thuấn Hoa đối với mị nhãn của nàng ngoảnh mặt làm ngơ, "Coi như hiện tại cậu tỏ tình với mình cũng đã không kịp, tuy rằng cậu xinh đẹp nhưng cậu không biết nấu cơm. Mình vẫn tương đối thích người biết nấu ăn, tỷ như Bánh Trôi nhà mình."
"Bánh trôi là rất tốt rồi, nhưng là nhà mình có thể mời rất nhiều dì làm nấu cơm." Khương Vọng Thư cắn môi, đưa tay đâm đâm vào vai Thang Thuấn Hoa, "Thân ~ ái ~, thật sự không muốn suy nghĩ thêm một chút sao?"
Thang Tư Niên nghĩ thầm, nữ nhân này trở mặt còn nhanh hơn lật sách, rõ ràng mới vừa rồi còn nói muốn đào mình đến nhà chị ấy nấu cơm. Thang Tư Niên cụp mắt, mặt không hề cảm xúc ăn bữa sáng, ngữ điệu không hề chập trùng: "Vì lẽ đó hai chị là muốn ở bắt đầu sao? Xem ra em sẽ phải có anh rể sao?"
Thang Tư Niên từ nhỏ đã quá mức quan tâm lại hiểu chuyện, cùng Thang Thuấn Hoa cởi mở hoạt bát tuyệt nhiên là trái ngược. Bởi vậy thời điểm cô nói ra câu nói này, hai người khác trên bàn cơm đều đưa mắt nhìn trên người cô.
Đột nhiên bị chú ý, Thang Tư Niên buông mắt xuống, vành tai cùng sau gáy cũng bởi vì không biết đến từ đâu căng thẳng nhuộm thành hồng nhạt. Dù là dưới tâm tình như vậy, Thang Tư Niên vẫn lấy một loại ngữ điệu vô cùng bình tĩnh nói ra câu nói này: "Em cho rằng hai chị rất xứng."
Thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, bảo vệ lẫn nhau thưởng thức lẫn nhau, tôn trọng đối phương, cũng có đủ hiểu biết. Vì đối phương trả giá, cũng không cần báo đáp. Nếu như này không thể nói là yêu, vậy Thang Tư Niên thực sự là không tìm được chữ gì để hình dung quan hệ của chị mình cùng Khương Vọng Thư trong lúc đó.
Khương Vọng Thư sửng sốt một chút, chợt nở nụ cười sáng sủa, nói với Thang Thuấn Hoa rằng: "Hoa Hoa cậu xem, em cậu cũng đồng ý rồi cậu nhanh một chút chuyển tới ở với mình!"
Thang Thuấn Hoa làm dáng vẻ bị nàng đánh bại, "Cậu liền muốn kết hôn với mình như thế ư bạn thân, còn có a Bánh Trôi, coi như Nguyệt Nguyệt kết hôn với chị, cậu ta cũng sẽ không là ảnh rể của em mà chị dâu của em!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Humor'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...