Thanh âm Khương Vọng Thư rất nhẹ, Thang Tư Niên nhất thời không có nghe rõ nàng đến cùng đang nói cái gì, liền hỏi: "Chị vừa rồi nói cái gì?" Khương Vọng Thư nhìn cô một cái, cười nói: "Chị nói. . . Cảm ơn em."
Thang Tư Niên trực giác lời này không phải lời Khương Vọng Thư nói lúc nảy, nhưng cũng cảm thấy rất cao hứng: "Đừng khách khí."
Khương Vọng Thư từng ngụm nhỏ từng ngụm nhỏ cắn quả đào, bờ môi hồng nhạt có ánh sáng lóe lên ướt át lộng lẫy, có vẻ vô cùng mê người.
Thang Tư Niên không tự chủ liền nhìn chằm chằm môi nàng, sau khi ý thức được ánh mắt của chính mình quá mức rõ ràng lúc này mới dời ánh mắt nhìn về phía nơi khác.
Khương Vọng Thư chú ý tới cô kỳ lạ, khẽ cắn bờ môi lại không nhịn được nở nụ cười.
Tựa hồ là nghe được tiếng cười, Thang Tư Niên quay đầu nhìn về phía Khương Vọng Thư: "Làm sao vậy chị?" trong mắt Khương Vọng Thư đều là ý cười, "Không có gì. . . Chính là cảm thấy em thật đáng yêu nha Tư Niên."
Mấy ngày gần đây, Khương Vọng Thư nói với Thang Tư Niên nhiều nhất chính là hai chữ "Đáng yêu" này.
Thang Tư Niên không đánh giá này đến từ đâu, liền hỏi nàng: "Chị Vọng Thư, tại sao nói em đáng yêu a?"
Khương Vọng Thư hơi ngửa đầu, lộ ra cái cổ cũng khéo léo lộ ra nốt chu sa tinh xảo, cùng cô cười ôn nhu: "Bởi vì, thật sự cảm thấy em rất đáng yêu mà."
Tóc dài nàng ướt nhẹp rối loạn xoã ở đầu vai, Thang Tư Niên nhìn cổ trắng tuyết của nàng lộ ra tại ở bên ngoài, còn có cái nốt sáng loáng kia, chỉ cảm thấy một trận khiếp đảm. Thang Tư Niên chỉ cảm giác trái tim mình bị cào mạnh một hồi, đột nhiên liền rất muốn há mồm cắn vào cái cổ kia của Khương Vọng Thư, ngậm lấy cái nốt ruồi son mê người.
Cô gái trẻ tuổi lại một lần nữa yên lặng mở mắt ra, có chút không được tự nhiên giơ tay xoa xoa vành tai mình, nhẹ nhàng trả lời một câu "Ồ" . Trên vành tai là một mảng nóng bỏng, Thang Tư Niên nghĩ thầm lỗ tai của cô giờ khắc này nhất định đã đỏ thấu.
Không kịp nghĩ nhiều, Thang Tư Niên vội vã đứng dậy, cùng Khương Vọng Thư nói: "Chị vậy em về phòng trước xem luận văn, chị từ từ ăn."
Nói như vậy liền vội vàng nhảy xuống sô pha mang dép vào, cũng không quay đầu lại đã chạy về phòng ngủ của mình. Cái cửa được đóng lại nhẹ nhàng, Khương Vọng Thư nằm nhoài trên sô pha nhìn bóng lưng Thang Tư Niên, nghĩ đến cánh tay rắn chắc đối phương lộ ra bên ngoài, cắn quả đào một cái, nhẹ giọng thầm nói: "Cũng quá đáng yêu đi. . ."
Da mặt mỏng như vậy, căn bản không có trêu chọc tốt liền đã chạy trối chết, dáng dấp như vậy căn bản khiến người ta không đành lòng bắt nạt cô rồi.
Tay Thang Tư Niên bị thương, ngày thứ hai lúc làm thí nghiệm dù sao cũng hơi không tiện. Buổi trưa ăn cơm trưa Khương Vọng Thư nhắn tin qua an ủi, Thang Tư Niên liền nói chuyện này.
Khương Vọng Thư cho là mình nên vì chuyện này chịu trách nhiệm, vì lẽ đó bữa tối của Thang Tư Niên liền do nàng phụ trách. Thang Tư Niên rất vui vẻ, nói chuyện như vậy tức là tối nay cô có thể nhìn thấy Khương Vọng Thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Humor'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...