Khu nhà Khương Vọng Thư ở ngay ở trung tâm thành phố phồn hoa nhất nhất tòa cao tầng Đại Lâu, khoảng cách tới bệnh viện cũng chỉ hơn mười phút lái xe. Thang Thuấn Hoa lo lắng Thang Tư Niên sáng sớm không chen được xe công cộng, đã nghĩ để Thang Tư Niên đem xe trong nhà tới, tự mình lái xe đi làm.
Thang Tư Niên vội vã từ chối, nói mình chỉ là học tập ở bệnh viện, mỗi ngày đi làm như vậy có chút lộ liễu quá mức. Đồng thời nhà Khương Vọng Thư cách bệnh viện rất gần, sáng sớm thật sự là chen không lên xe còn có thể đứng lại đợi xe đến sau, không đến nỗi sẽ đến muộn. Giải thích một phen như vậy, Thang Thuấn Hoa cũng không nói thêm gì nữa.
Nói tóm lại, Thang Tư Niên liền như thế dời vào ở nhờ nhà này.
Đúng như Khương Vọng Thư nói vậy, nhà này nàng chỉ ở mỗi khi có tăng ca. Bởi vậy Thang Tư Niên vào ở đến hơn nửa tháng, cũng không có cơ hội gì nhìn thấy Khương Vọng Thư. Chỉ có khi từ phòng thí nghiệm trở về, tình cờ nhìn thấy giày để loạn ở cửa thì Thang Tư Niên mới biết Khương Vọng Thư đã tới.
Không gặp được Khương Vọng Thư, Thang Tư Niên một người sống một mình sinh hoạt cũng rất thư thích. Mỗi ngày nàng từ phòng thí nghiệm bệnh viện sau khi ra ngoài, đều sẽ đến siêu thị gần đó mua nguyên liệu nấu ăn, tự làm cơm tối. Mỗi cuối tuần, dì trong nhà Khương Vọng Thư đều sẽ đúng giờ đến thay Khương Vọng Thư dọn dẹp nhà ở. Bởi vậy Thang Tư Niên ngoại trừ ngày nghỉ lễ hầu như không có thời gian, liền lại tiết kiệm được ít thời gian.
Lại một lần nữa gặp được Khương Vọng Thư, đã là chuyện hơn tháng sau.
Ngày 13 tháng 7, Hoa Thành từ năm giờ chiều thông báo báo động trước, nói đêm nay sẽ có mưa xối xả . Giờ Thang Tư Niên tan việc, bầu trời đã hoàn toàn tối lại, một luồng khí tức mưa gió nổi lên. Thế là nàng chạy nhanh đến siêu thị mua nguyên liệu nấu ăn tối nay, xé gió mưa trở về nhà.
Thang Tư Niên bị xối lạnh thấu tim, ném nguyên liệu nấu ăn tới nhà bếp, sau đó liền vội vàng cởi quần áo ướt sũng trên người ném tới trong máy giặt quần áo, thay đổi áo lót ấm cùng quần đùi đi ra.
Lúc Khương Vọng Thư mở khóa cửa đẩy cửa đi vào, Thang Tư Niên vừa vặn một bên cầm khăn mặt lau tóc, một bên hướng về nhà bếp đi đến. Nghe được tiếng cửa mở, Thang Tư Niên liền hướng về cửa đi đến, thời điểm nhìn thấy Khương Vọng Thư còn sửng sốt một chút: "Chị Vọng Thư?"
Khương Vọng Thư đang cởi giày cao gót ngửa đầu nhìn Thang Tư Niên một chút, trong lúc nhất thời cũng có chút sửng sốt. Thang Tư Niên dưới ánh đèn, mặc áo lót ấm cùng quần đùi, lỏa lộ ra nơi có đường nét rõ ràng lại dẻo dai, tràn trề khí tức thanh xuân tuổi trẻ.
Mắt sắc Khương Vọng Thư vội vã quét cô một chút, nhìn thấy cô treo khăn mặt trên cổ, "Bị mưa xối?"
Thang Tư Niên gật gù, đưa tay nhận túi cùng chìa khoá xe trong tay Khương Vọng Thư, thuận miệng hỏi nàng: "Đêm nay chị có qua đêm ở đây không?"
Khương Vọng Thư nói tiếng cám ơn, cởi giày cao gót, thay đổi dép đi đến phòng khách, "Đêm nay mưa to, lái xe trở lại không quá an toàn, vì lẽ đó liền ở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Hài hước'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...