Thang Tư Niên trầm thấp cười, "Em nào có..."
Cô một bên xoa em cho Khương Vọng Thư, một bên ngụy biện nói: "Chị mới là rất xấu đi, thoải mái xong liền mắng em. Quần còn chưa có mặc vào mà đã nói mấy lời em không tốt."
Khương Vọng Thư giơ tay vuốt ve tay Thang Tư Niên đặt ở sau thắt lưng của mình, cau mày bất mãn nói: "Em thật đáng ghét!"
Thang Tư Niên cúi người, ôm nàng vào trong ngực hôn bờ môi nàng một cái , "Chị chán ghét em? Lẽ nào chị không thích em sao?"
Khương Vọng Thư nằm ở trong lòng cô, như con mèo lười biếng nhẹ nhàng liếc cô một chút, nghĩ một hồi rồi nói rằng: "Yêu em, nhưng vẫn cảm thấy em rất đáng ghét."
Thang Tư Niên ôm chặt nàng trong lòng, dựa vào đầu giường rồi đưa tay kéo chăn mềm mại lại che ở trên hai người. Cô ôm lấy Khương Vọng Thư, thấp giọng hỏi nàng, "Chán ghét em cái gì?"
Khương Vọng Thư ngửa đầu nhìn cô, một hồi lâu lại thẳng eo lên nằm nhoài trên bả vai của Thang Tư Niên kề tai nói nhỏ, "Chán ghét em... lúc kêu ngừng luôn không muốn ngừng lại."
Trên vành tai là một mảnh ấm áp, Thang Tư Niên ôm lưng eo bóng loáng của đối phương, ngực cùng nàng dán vào nhau mà sượt ra ấm áp dung dung.
Thang Tư Niên chỉ giác đến bên trong lòng chính mình như là có một con chuột nhỏ, hiện tại bị con mèo trong lồng ngực trêu chọc rồi trêu chọc, chọc đến trong lòng run sợ lại rục rà rục rịch.
Lúc này cô còn tồn một tia lý trí, khắc chế dục vọng của chính mình ôm Khương Vọng Thư hỏi nàng: "Chỉ những cái này? Còn có những điều khác không?"
Hai tay Khương Vọng Thư khoát lên trên vai cô sượt bắp đùi của cô làm nũng, "Đương nhiên là có a..."
"Chán ghét em... Vóc dáng cao hơn chị, khí lực lớn hơn chị nữa..."
Nàng như là con mèo nhỏ cắn vành tai Thang Tư Niên rồi di chuyển đi xuống, sau đó một cái tàn nhẫn mà cắn vào yết hầu của Thang Tư Niên, lẩm bẩm nói: "Làm hại chị mỗi lần đều nhận đến hỏng bét như vậy, không còn cốt khí nằm ở phía dưới."
Khương Vọng Thư lại ở trên cổ Thang Tư Niên cắn một cái, sau đó ngẩng đầu, sượt hai gò má của Thang Tư Niên nhẹ nhàng nói: "Chị đây không cần mặt mũi sao?"
Thang Tư Niên ôm eo nàng, miệng và mũi doanh đầy mùi hương tóc của nàng. Cô hơi nhắm mắt lại cảm thụ ấm áp cùng khí tức của Khương Vọng Thư, ôm nàng miễn cưỡng nói rằng: "Em nơi nào không cho chị mặt mũi a."
"Chị đẹp như vậy, nếu như em không làm nghiêm túc chút đó mới là không nể mặt chị a."
Thang Tư Niên dùng cằm sượt vai Khương Vọng Thư, lung lay thân thể của nàng nói rằng: "Chị a, chị nói em nói rất đúng phải không?"
Khương Vọng Thư giơ tay, ôm đầu của cô vào trong ngực rồi khẽ cười nói: "Ngụy biện."
Thang Tư Niên chôn gò má vào bờ vai của nàng, cẩn thận hôn nàng, "Em nói thật, ở đâu là ngụy biện."
Những nụ hôn nhỏ vụn hạ xuống, ngón tay Khương Vọng Thư bất tri bất giác xen vào bên trong mái tóc đen kịt của cô, ngửa đầu hơi thở dốc, "Tư Niên... Không nên nháo nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Umorismo'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...