Ngồi ở một bên Tống Hướng Nhan bị các cô dị dạng vẻ mặt hấp dẫn, nàng quay đầu, nhìn về phía Thang Tư Niên, "Làm sao? Tiểu di phu biết cô ấy a?"
Khương Vọng Thư vừa định nói Tống Hướng Nhan lắm miệng, nhưng nhìn thấy Thang Tư Niên cười nhạt, như không có chuyện gì xảy ra nói: "Biết , là bạn sơ trung."
Tống Hướng Nhan rất kinh ngạc, "Không thể nào, sao lại khéo như vậy?"
"Ừm." Thang Tư Niên suy nghĩ một chút, cùng Tống Hướng Nhan nói rằng: Lúc lớp 7, khi đó cô ấy còn kéo violon cho nhạc hội Nguyên Đán, khi đó lớp chúng ta có rất nhiều nam sinh thích cô ấy, đưa rất nhiều thư tình cho cô ấy."
"Chỉ là khi vừa học lớp 9 thì cô ấy liền xuất ngoại du học, không nghĩ tới nhiều năm sau khi, còn có thể ở trên chương trình TV nhìn thấy cô ấy nên thấy có chút khó mà tin nổi."
Bất kể là ngữ khí hay là thần thái, Thang Tư Niên lúc này xem ra đều vô cùng bình thường. Nhưng Khương Vọng Thư vẫn là lo lắng đưa tay ra, thoáng dùng sức mà nắm tay cô, dùng ánh mắt hỏi dò hỏi cô có ổn hay không
Thang Tư Niên mỉm cười nhìn nàng một cái, ra hiệu chính mình không có chuyện gì.
Chuyện đã qua nhiều năm như vậy, những hồi ức thống khổ không vui thì đã sớm loang lổ bên trong năm tháng trở nên tan nát đến không thể tả. Chuyện đến nước này, Thang Tư Niên đã không nhớ được loại cảm giác nghẹt thở ngày đó.
Cho tới hôm nay nhìn thấy Tả Niệm, cô mới nghĩ bản thân từ thời niên thiếu dĩ nhiên từng trải qua một đoạn không vui như vậy. Mà trong nháy mắt như vậy Thang Tư Niên tựa hồ cảm thấy, người khi đó cùng Tả Niệm một chỗ , kỳ thực không phải là mình.
Tả Niệm Thời niên thiếu, xa xa không có hiện ra biểu hiện u buồn tang thương như bây giờ trên sân khấu.
Cô ấy khi đó chỉ là lớp 7, chỉ có mười ba tuổi đứng ở trong đám người cũng chỉ lộ ra khí tức lạnh như băng không có tình người.
Khi học thể dục vào lớp 7, Thang Tư Niên liền đứng hàng cuối cùng, hay nghe mấy nam sinh thảo luận cô gái tên là Tả Niệm kia.
Khi đó, ở trong một nhóm người mặt xịt hùng thì Tả Niệm da trắng xinh đẹp lại còn lạnh như băng lại như là một tiểu tiên nữ, tự nhiên hấp dẫn ánh mắt người khác.
Thời niên thiếu Thang Tư Niên tuy rằng không quá thích nói chuyện, nhưng còn không có như hiện giờ rất không thích cùng người khác tiếp xúc.
Bởi vì Thang Thuấn Hoa cảm thấy em gái mình quá mức hướng nội, vì lẽ đó sau khi Thang Tư Niên lên cao trung đã nói không ít cổ vũ lời của đối phương.
Dưới lòng giấu nhiều ý nghĩ kết bạn nên vào lần thứ nhất Tả Niệm bởi vì tập thể dục mà cảm nắng phải vào phòng y tế thì Thang Tư Niên xung phong nhận việc nâng tay, đưa cô ấy đưa đến phòng y tế.
Cũng chính là như thế một lần hành vi nhiệt tình như thế mà Thang Tư Niên ma xui quỷ khiến cùng Tả Niệm quen biết.
Sau đó cũng bởi vị chị học cao thêm mà ba mẹ làm việc quá bận nên Thang Tư Niên liền thành một học sinh thường trú ở trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Humor'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...