Chương 51

2.1K 123 4
                                    

Thang Tư Niên nghe được mình xếp dưới cả chị của mình, có loại cảm giác đã ở trong dự đoán. Cô ôm Khương Vọng Thư vào trong ngực, chân đạp mặt đất, hơi hơi dùng chút lực rồi lắc bàn đu dây lên.

Khương Vọng Thư đang đưa một miếng ngọt cuối cùng đến trong miệng cô thì, bánh gatô trong tay suýt nữa bị va lăn đi. Nàng cầm toàn bọ đồ ăn trong tay ném đến trên mặt bàn rồi mới ôm cổ Thang Tư Niên ngồi ở trong lòng cô, theo bàn đu dây đồng thời lắc lư.

Thang Tư Niên lắc nàng, nhẹ nhàng nói: "Em còn xếp ở dưới chị gái a, em đối với chị không tốt sao? Em còn là bạn gái của chị a."

Khương Vọng Thư ngẩng đầu nhìn coi, thấy trên mặt cô vẫn treo nụ cười liền biết đang cố ý nói chuyện này, thế là nhẹ rên một tiếng trả lời: "Chị và chị của em đã biết hơn mười năm, cậu ấy đối với chị vẫn luôn rất tốt như là chị em ruột nha, vậy cậu ấy xếp thứ hai là đương nhiên a."

Thang Tư Niên giống như không phục, "Nhưng em cũng biết chị rất nhiều năm a, còn làm đồ ăn ngon cho chị bốn, năm năm, chị uống say cũng là ta đi đón, chẳng lẽ còn không sánh được với chị em sao?"

Khương Vọng Thư phải trả lời: "Này không giống nhau mà. Chị là chị, bạn gái là bạn gái. Coi như trước khi bạn gái là em gái, vậy cũng vẫn là chị em tốt với chị."

Một chuỗi quan hệ nói xuống, Thang Tư Niên quả thực bị Khương Vọng Thư chọc phát cười. Cô đưa tay bấm tay ấn nhẹ trên mũi Khương Vọng Thư nhẹ nhàng tìm một hồi, một mặt cười sủng nịch, "Được được được, chị em tốt với chị. Vậy em tiêu tốn mười năm tám năm, hoặc là cả đời tốt với chị, tổng có thể xếp lên vị trí thứ hai đi."

Khương Vọng Thư nhẹ giọng nói thầm, "Xem tình huống đi."

Khương Vọng Thư hơi hơi thẳng lên eo lên, ôm cổ rồi tựa ở trong lòng cô cẩn thận hỏi, "Vậy chị hỏi em nha, ngươi cảm thấy chị đối với em có tốt không?"

Thang Tư Niên gật đầu, "Rất tốt a."

"Thật sao, không có gạt chị?" Khương Vọng Thư tiến lên trước rất chăm chú nhìn kỹ mặt Thang Tư Niên. Thang Tư Niên gật đầu, hồi đáp: "Thật mà, em lừa chị làm gì đây?"

"Vậy thì tốt." Khương Vọng Thư thở phào nhẹ nhõm, ngã ngồi ở trong lồng ngực Thang Tư Niên, tựa ở trước ngực cô nói lầm bầm: "Nếu như một ngày kia, em cảm thấy chị đối không tốt với em, nhất định phải nói nha."

"Nhất định, không nên để cho chị oan ức em."

Thang Tư Niên chỉ cảm thấy ngực cứng lại, cô ôm chặt Khương Vọng Thư trong lồng ngực, do dự đáp một tiếng được.

Ánh mặt trời chiếu vào từ từ kéo dài hoa ảnh bốn phía. Thang Tư Niên ôm Khương Vọng Thư ở bàn đu dây biếng nhác ngồi một hồi lâu làm trôi đi không ít thời gian.

Đã gần đến chạng vạng, thời gian xem phim cũng không đủ. Thang Tư Niên cùng Khương Vọng Thư dính dính nhơm nhớp rời khỏi bàn đu dây, đơn giản lái xe đi siêu thị lớn gần đó mua thức ăn.

Sau khi hai người mua xong nguyên liệu liền quay về sau đó đi vào nhà bếp. Thay dì từ trước đến nay vẫn làm cơm nấu cơm, dì còn hỏi cần dì giúp rửa rau không. Nhưng Thang Tư Niên làm việc nhà nhanh nhẹn thực tế gọn gàng, dì thấy cũng không tiện nhúng tay liền để cho các cô tại nhà bếp tự mình dằn vặt.

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ