Mặt Khương Vọng Thư gần ngay trước mắt, Thang Tư Niên cảm giác được ánh mắt thật lòng của nàng, tựa hồ đã xuyên qua vỏ bọc bên ngoài, thấy rõ mỗi ý nghĩ bên sâu chính mình.
Đây là một vấn đề không thể tránh đi cũng là một vấn đề đáng để phân tích.
Thang Tư Niên hít sâu một hơi, ở trong bóng tối nhẹ nhàng ôm Khương Vọng Thư. Cô giơ tay, xoa xoa gò má Khương Vọng Thư trả lời: "Em không phải đang giận chị, em là..."
Cô dừng một chút, mới đưa câu này nói tiếp: "Em là đang giận bản thân mình."
Câu trả lời này đã ở trong dự liêu của Khương Vọng Thư, nàng ôn nhu hỏi: "Tại sao?" Có lúc chính là như vậy, bản thân đã biết rõ nguyên do, nhưng vẫn là muốn dụ đối phương nói ra, do đó cạy ra cửa tâm đối phương ra.
Thang Tư Niên mới vừa tỉnh ngủ, âm thanh nghe có chút khó chịu. Giọng cô ồm ồm nói: "Thì... chuyện này làm em cảm giác mình... Rất vô dụng. Thật giống người cái gì cũng không làm được, chỉ có thể phiền phức chị."
Khương Vọng Thư giơ tay xoa tóc của cô, mặt mày nhăn nhăn, vẻ mặt ôn nhu: "Em là bởi vì chuyện hình tượng của Tả Niệm, vì lẽ đó mới nói như vậy sao?"
"Sẽ không a, em làm sao sẽ vô dụng đây, em học tập tốt như vậy, làm cơm ăn ngon như vậy, là một người yêu săn sóc như vậy, là người ưu tú như vậy."
Khương Vọng Thư vuốt gò má của cô, nhẹ giọng hống nàng: "Không cần nói mấy lời ủ rũ như này, em thật sự rất tốt."
Được bạn đời động viên làm Thang Tư Niên đang không biết phát tiết tâm tình ở chỗ nào, đã có đường thẳng thắn nói ra.
Thang Tư Niên vùi mặt vào vai Khương Vọng Thư, trầm tiếng nói: "Em chưa đủ tốt."
Khương Vọng Thư cúi người ở bên tai cô nhẹ nhàng nói rằng: "Em đã siêu cấp tuyệt vời, chuyện này vốn là không phải lỗi của em."
Thang Tư Niên hít một cái: "Em cũng biết này không là vấn đề của em, nhưng khi chuyện xảy ra thì em lại không có năng lực giải quyết chuyện. Chị Vọng Thư, là em quá ngốc."
Có mấy người lúc gặp chuyện khó, lúc nào cũng theo bản năng mà ôm đồm sai lầm ở trên người mình. Tâm tình Thang Tư Niên đang ở giai đoạn mẫn cảm, khó tránh khỏi sẽ có ý nghĩ như thế.
Khương Vọng Thư biết lúc này đối phương cần nàng an ủi, để giải quyết tâm tình. Nàng khuyên nhủ: "Không phải vấn đề em quá ngốc là bởi vì căn bản em không ngu ngốc."
"Trên thực tế có rất nhiều chuyện đều là như vậy, nó không có dấu hiệu gì rồi đột nhiên đến, thật giống như đột nhiên đi trên đường bị một hòn đá nhỏ bắn vậy đó hoặc là bị người đánh lộn chém lung tung như thế."
"Đương nhiên này cũng không phải nói do em đi không cẩn thận, hoặc là do vấn đề của bản thân em. Ngã chổng vó chính là em, đau cũng là em, người khác có khả năng chỉ sẽ thấy dáng vẻ em té thì sẽ thấy thương hoặc thấm chí thấy đáng cười, thế nhưng muốn đứng lên thì hoàn toàn phải dựa vào chính bản thân em."
"Tư Niên, không cần phải quá tính toán chuyện này, bởi vì làm người lúc nào cũng sẽ có lúc ngã chổng vó."
"Nhưng em chỉ cần phủi hết bụi trên người rồi đứng dậy là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Humor'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...