Chương 34

2.3K 137 0
                                    

Bị Tống Hướng Nhan hỏi như vậy, Khương Vọng Thư liền cảm thấy rất thật xấu hổ. Nàng đưa tay lấy khăn lụa trong tay Tống Hướng Nhan ra, như không có chuyện gì xảy ra nói: "Không phải vậy còn có thể là thế nào?"

Khương Vọng Thư là một người trưởng thành thận trọng, ở trước mặt vãn bối vẫn phải là duy trì thể diện mình cần phải có.

Nàng thắt chặt dây an toàn, khởi động xe. Thân thể Tống Hướng Nhan theo xe nhẹ nhàng lay động trượt ra bãi đậu xe, nhìn Khương Vọng Thư nghiêng mặt, cùng nàng đùa giỡn: "Con còn tưởng rằng tiểu di là cùng Tiêu Uyển hợp lại đây. . ."

Khương Vọng Thư đặc biệt bất đắc dĩ, "Làm sao có khả năng đó, loại quan hệ này một khi kết thúc liền không thể lại bắt đầu từ đầu."

Tống Hướng Nhan trên mặt mang theo cười: "Bên trong《 Xuân quang sạ tiết 》, không phải có lời thoại gọi là "Không bằng chúng ta bắt đầu lại từ đầu?" Con liền cảm thấy, tiểu di có thể cũng sẽ nghĩ như vậy hay không."

Khương Vọng Thư lái xe, mắt nhìn thẳng nói: "Đó là chuyện trong phim ảnh, hơn nữa tình cảm của dì cùng Tiêu Uyển vẫn chưa gút mắc như vậy. Đứa nhỏ như con, làm sao lại bát quái như vậy."

Tống Hướng Nhan trở về đầu: "Con đây là tại quan tâm tiểu di a." Nàng nhìn góc nghiêng xinh đẹp của Khương Vọng Thư, cẩn thận nói rằng: "Vậy tiểu di, người bạn gái mới của dì là người như thế nào a?"

Nàng vừa hỏi, Khương Vọng Thư đã nghĩ đã đến sáng nay trước khi Thang Tư Niên ra ngoài, người kia vội vội vàng vàng hôn, con mắt không tự chủ liền doanh đầy ý cười, "Em ấy mà. . . Em ấy là một. . . Người vô cùng đáng yêu."

Khương Vọng Thư nghĩ thầm, cô không chỉ đáng yêu, còn đặc biệt ngọt.

"Đáng yêu?" Tống Hướng Nhan cắn hai chữ này ở đầu lưỡi quay qua một bên, quay đầu đến nhìn biểu hiện của Khương Vọng Thư, trong đầu cảm giác thấy hơi khó có thể thuyết minh.

Khương Vọng Thư gật gù, lại cường điệu một lần, "Ừm. . . Đặc biệt đáng yêu."

Tống Hướng Nhan nghĩ thầm, người có thể làm cho mình tiểu di dùng hai chữ đáng yêu để hình dung, phải một chị gái ôn nhu xinh đẹp đi. Một hình tượng như vậy, cùng với gu của Khương Vọng Thư yêu thích từ trước đến nay cách biệt rất xa.

Tống Hướng Nhan lại hỏi: "Vậy. . . Tiểu di cùng cô ấy đã quen bao lâu? Chẳng lẽ không giới thiệu cho con biết sao?"

Khương Vọng Thư liền cười ha hả: "Có cơ hội nói sau đi." Khương Vọng Thư tách khỏi đề tài này, ngược lại cùng Tống Hướng Nhan nói rằng: "Đúng rồi Hướng Nhan, con nói cái tham gia chương trình tuyển mục là xảy ra chuyện gì a? Con chuẩn bị ra mắt rồi?"

Tống Hướng Nhan thấy nàng không nói tiếp đề tài này liền theo nàng nói tiếp tục tiếp tục chuyện kia.

Trên đường về nhà, Tống Hướng Nhan hướng về Khương Vọng Thư biểu đạt ý nghĩ bản thân mình muốn tiến vào giới giải trí. Khương Vọng Thư cảm thấy người trẻ tuổi có giấc mơ là chuyện tốt, nàng rất ủng hộ chuyện này. Nhưng là mẹ Tống Hướng Nhan, cũng chính là chị họ của Khương Vọng Thư chỉ có một đứa con gái như thế, phỏng chừng sẽ không tán thành chuyện này.

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ