Khương Vọng Thư hành động rất nhanh, sau khi nói câu nói này đã bắt đầu tìm điện thoại đặt trước quán ăn, hoàn toàn không thấy được vẻ cụt hứng tối hôm qua. Nàng mặc áo ngủ tơ tằm thắt lưng ngồi ở trên sô pha, một tay dùng ngón tay bấm điện thoại, một tay dùng ngón tay cái đặt ở bên môi khẽ cắn, vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc. Thang Tư Niên ngồi ở đối diện nàng, nhìn tóc suôn dài của nàng buông xuống ở đầu vai là mười phần tuỳ ý.
Khương Vọng Thư cắn ngón tay nhìn một hồi lâu, ngẩng đầu nhìn hướng về Thang Tư Niên, mở miệng hỏi cô: "Quán Thiên Hương đường Thiên Nhuận Tư Niên đi qua chưa? Nơi đó rất tốt nha, nhưng mà lái xe hơn một tiếng mới đến. Một nơi gần hơn thì còn có một nhà hàng tại Viễn Đông, lái xe chỉ là mười phút chỉ là là chỗ đỗ xe có chút khó tìm. Lần trước chị và chị gái em lái đến hơn mười phút cũng chưa dừng được xe."
"Tư Niên cảm thấy đi bên nào tốt hơn?"
Thang Tư Niên hoàn hồn, quay lại bình thản nên có: "Em sao cũng được."
Khương Vọng Thư nghe cô nói như vậy, rất nghiêm túc nói rằng: "Không nên trả lời như vậy nha, tốt tốt chọn một cái."
Thang Tư Niên không thể làm gì khác hơn là đáp: "Vậy thì đi Tiên Hương đi. Xa một chút không sao, em lái xe là được." Cô quyết định, Khương Vọng Thư liền vui vẻ đặt bàn trước. Sau khi làm hết xong xuôi, Khương Vọng Thư để điện thoại ném ở một bên, chậm rãi xoay người: "A, chị đói rồi, chúng ta đi ăn điểm tâm đi."
Nàng nói liền đứng dậy, bước chân nhẹ nhàng hướng bàn ăn trong bếp đi đến, "Tư Niên ngày hôm nay làm món gì ăn ngon đây?"
Thang Tư Niên cùng ở sau lưng nàng, nhìn da thị trắng tuyết lộ ra giữa những sợi tóc đen của nàng, nhẹ nhàng trả lời: "Cũng không có cái gì, chính là cháo tham đạm cho buổi sáng." Hai chị gái tối hôm qua đều uống nhiều rồi, sáng sớm nên ăn chút đồ thanh đạm.
Thang Tư Niên vừa nói, một bên lấy bát múc cho Khương Vọng Thư thêm một chén cháo nữa đặt ở trước mặt nàng. Khương Vọng Thư ngồi xuống, tự nhiên nhận chén cháo Thang Tư Niên đưa tới rồi nói tiếng cám ơn, "Tư Niên thực sự là em gái độc lập a, chị cũng rất muốn có em gái như em như vậy."
"Chị em nói, sau khi em trở về nghỉ ngơi cậu ấy mỗi ngày đều có bữa sáng ăn." Khương Vọng Thư múc một muỗng cháo đưa về trong miệng, nhỏ hơi nhỏ giọng nói: "Chị cũng muốn có người làm bữa sáng cho mình a."
Thang Tư Niên nghe xong cười cười, không có nói tiếp, trầm mặc múc cho bản thân một chén cháo rồi lôi cái ghế ngồi ở đối diện Khương Vọng Thư.
Khương Vọng Thư lấy đũa gắp một miếng thịt thanh tiêu, thả vào trong miệng, tán dương: "Thật ngon."
Từ Thang Tư Niên bắt đầu biết cô, liền biết Khương Vọng Thư là người rất cổ vũ người khác. Cô còn nhớ chính mình mới vừa học làm cơm, lúc đó gia vị cũng không phân rõ lắm, Khương Vọng Thư liền ăn qua món cô làm, đồng thời cũng là dùng vẻ mặt như thế nói một câu ăn ngon. Cho dù đối với việc nàng khen đã miễn dịch, nhưng nghe được câu này thì Thang Tư Niên vẫn còn có chút cao hứng. Thang Tư Niên cụp mắt, nụ cười tại trên mặt cô chợt lóe lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Humor'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...