Chương 45

2.3K 120 5
                                    

Tống Hướng Nhan cảm thấy tiểu di hỏi vấn đề này, thực sự là quá không có tự mình biết mình.

Tiểu di nàng hiện tại cái này một mặt nhận, cùng Thang Tư Niên mặt khốc khốc đụng vào nhau, chẳng lẽ còn có thể làm công?

Ở trong lòng Tống Hướng Nhan, tự giác xem loại này có khả năng vô cùng thấp. Nhưng xuất phát từ mặt mũi tiểu di mà cân nhắc nàng chưa hề nói rõ, chỉ nhẹ nhàng a một tiếng liền vui vẻ cho qua.

Sau đó Tống Hướng Nhan nói bóng gió, biết được càng nhiều chuyện của Thang Tư Niên. Tỷ như cô ấy là em của Thang Thuấn Hoa, đương nhiên điểm ấy Tống Hướng Nhan trước liền có chút ấn tượng mơ hồ, lại tỷ như cũng biết được Thang Thuấn Hoa cũng không biết bạn thân mình cùng em gái của chính mình cùng một chỗ.

Tống Hướng Nhan vừa nghe, chỉ cảm thấy da đầu đều muốn nổ. Nàng nghĩ thầm, lần yêu đườn này của tiểu di lại thật sự có đủ liều mạng, đánh mất lý trí.

Được Khương Vọng Thư nhiều lần nhắc nhở không được nói chuyện này nói ra ngoài, Tống Hướng Nhan uống xong cháo liền nhấc tay thề với trời vô số lần, Khương Vọng Thư lúc này mới buông tha nàng.

Lúc buông tha cho nàng Khương Vọng Thư cùng lúc không kiêng kị mà nhét vào một đống cẩu lương lại đây.

Làm cô gái cô đơn đã nửa năm, Tống Hướng Nhan biểu thị rất muốn đạp bay đống cẩu lương này.

Nhưng là người đó là tiểu di yêu dấu của nàng, vì lẽ đó Tống Hướng Nhan chỉ có thể nhịn một buổi trưa.

Mãi đến tận buổi chiều rời khỏi nhà Khương Vọng Thư thì Tống Hướng Nhan mới quyết tâm, quyết định trước Trung thu nàng lại không đi tìm Khương Vọng Thư.

Kiểu con gái yêu đương lại ngâm mình trong bình mật thật đáng sợ, hoàn toàn không thèm để ý chết sống của cẩu độc thân, cuồng nhét cẩu lương. Tống Hướng Nhan lúc đi còn uyển chuyển biểu đạt chính mình đối với loại hành yêu ân ái này vô cùng khinh bỉ.

Tức giận đến Khương Vọng Thư suýt chút nữa không chịu được ôm gối đuổi nàng ra ngoài. Lúc đưa Tống Hướng Nhan rời đi, còn cảm thấy đứa nhỏ này càng lớn càng không đáng yêu.

Sau lần này, Tống Hướng Nhan cũng lại không có xuất hiện trước mặt Khương Vọng Thư.

Mãi đến tận một tuần lễ ngày hội Trung thu, hai người mới ở biệt thự Khương gia lại gặp gỡ.

Ngày trung thu, là ngày gia đình đoàn viên. Tối hôm đó, mặc kệ có bao nhiêu bận bịu, mọi người trong Khương gia đều sẽ trở lại biệt thự ăn cơm tối.

Bởi vậy coi như quãng thời gian trước mẹ Khương Vọng Thư và Khương Như Lan nữ sĩ nổi lên xung đột, cũng vẫn là rất sớm đã về nhà ăn cơm.

Đến cùng Khương Ngọc Thấu, còn có chị họ của Khương Vọng Thư — Tống Ngọc.

Thêm vào một nhà chị cả, còn có chị hai mang bạn trai về, sau buổi cơm tối người một nhà liền nhiệt nhiệt nháo nháo ngồi ở sô pha phòng khách, vây quanh bàn trà chuyện trò vui vẻ.

Bạn trai mới của chị hai, là giáo sư đại học phong độ phiên phiên. Ở lần tiệc Trung thu này, chủ yếu là giới thiệu cho hắn cùng người nhà nhận thức lẫn nhau.

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ