Từ sau khi tốt nghiệp đại học cùng bà nội thẳng thắn xu hướng tính dục của mình, Khương Vọng Thư ở trước mặt người ngoài luôn luôn không che giấu.
Bởi vậy khi nàng mang theo Thang Tư Niên đi phòng trang điểm ăn bánh ngọt thì có phù dâu hỏi thân phận của Thang Tư Niên, nàng liền thoải mái thừa nhận, đây là vợ sắp cưới của nàng.
Nhóm chị em phù dâu đa số không quen biết Khương Vọng Thư, nhưng đều là mấy người khéo léo, cũng không có bởi vì xu hướng tính dục của Khương Vọng Thư mà nói này nọ.
Nghe được Khương Vọng Thư nói như vậy, còn khoa nổi lên Thang Tư Niên, "Bạn gái của cô cũng quá đẹp nha."
Khương Vọng Thư cười đáp lại, "Cô cũng rất ưa nhìn a." Nàng nói như vậy, nắm ở trước mặt người ngại ngùng cùng Thang Tư Niên đi qua đám người, "Em ấy mới từ phòng thí nghiệm tan ca tôi dẫn em ấy đi lấy chút điểm tâm lót dạ."
Cô gái khác hiếu kỳ liền hỏi Thang Tư Niên là làm cái gì.
Thang Tư Niên nói mình còn đang học nghiên cứu ngành y hiện đang làm đề tài.
Mọi người liền oa một tiếng, còn hỏi các câu khách sáo các kiểu như các cô lúc nào kết hôn mà Thang Tư Niên cũng đáp lại từng câu.
Mắt thấy khách đến sắp đủ nên cô dâu lại một lần nữa chỉnh trang trang điểm mà người chủ trì bên ngoài đã vào bắt chuyện. Nói là tổ chức nghi thức đã đến giờ, thúc giục mọi người nhanh đi ra ngoài.
Khương Vọng Thư liền cầm túi xách giao cho Thang Tư Niên, sau đó đã theo chị em chen chúc cùng cô dâu rời đi.
Lễ đường được bố trí bên trong hồ nước nhỏ, xung quanh lối đi là nước. Vào thời khắc này, toàn bộ đèn ở bốn phía lễ đường sáng choang.
Đèn rơi vào mặt nước xanh lam, ánh đến một mảnh trong trẻo. Theo nhạc đệm vang lên, người chủ trì đứng ngay chính giữa lễ đường giơ microphone nói lời mở đầu.
Khách tới tham gia hôn lễ đều ngồi chỉnh tề ở trên ghế ven hồ trước, lo lắng chờ cô dâu chú rể.
Thang Tư Niên ở vị trí khá cao nghe người chủ trì đọc có chút mất tập trung đi tìm bóng người Khương Vọng Thư.
Phù dâu còn ở phía sau, giờ khắc này ở một mảnh mờ tối cái gì cũng thấy không rõ lắm. Thang Tư Niên cực lực nhìn đi nhưng không như mong muốn, vẫn cũng không tìm thấy Khương Vọng Thư.
Tìm tìm, Thang Tư Niên lại cùng A Toàn đối đầu tầm mắt. A Toàn vẫn cứ đẩy nhóc đầu trọc vô lại, nhìn thấy Thang Tư Niên còn nhẹ nhàng nóng nóng lên tiếng chào hỏi.
"Thang tiểu mỹ nhân ~ "
Nàng vừa nói, còn vừa đi về phía Thang Tư Niên.
Thang Tư Niên đáp lại nói, "Chị A Toàn." Sau khi bắt chuyện xong, Thang Tư Niên mới dời đi ánh mắt nhìn về phía Tiêu Uyển đi phía sau A Toàn.
Tiêu Uyển không nghĩ tới cô sẽ nhìn sang, ngẩn người một chút, mới cùng đối phương gật đầu chào hỏi.
Thang Tư Niên cũng rất hữu lễ mạo, thấy thế cũng gật đầu chào hỏi. Tình địch gặp lại làm bầu không khí lúng ta lúng túng. Đặc biệt là làm A Toàn cùng Tiêu Uyển sau khi vào chỗ ngồi ngay ở phía trước Thang Tư Niên hai chỗ, phát hiện bầu không khí liền càng quỷ dị hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Humor'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...