...........++++ ...........
Trên đường lái xe trở về, Thang Tư Niên không tán gẫu với Tống Hướng Nhan nữa. Tống Hướng Nhan rốt cục thức thời cũng không có quấy rầy nữa.
Xe mở nhà ở đường ven biển ra, Tống Hướng Nhan xuống xe nói tiếng cám ơn.
Nàng đứng bên cạnh xe, thừa dịp trước khi xe cửa bị đóng lại, cùng Thang Tư Niên nói câu, "Tiểu di bây giờ ở chung một chỗ với cô?"
Thang Tư Niên nói đúng. Tống Hướng Nhan trầm mặc một hồi, mới tiếp tục nói: "Trước đây tôi cho rằng, dì sẽ không thích người nhỏ tuổi hơn dì."
"Không nghĩ tới, lại sẽ có ngày hôm nay. Thang Tư Niên, tôi thật hiếu kỳ, cô đã làm thế nào để được như vây."
Thang Tư Niên trầm tư một chút, hồi đáp: "Vấn đề này, cô không nên hỏi tôi."
"Cô nên đi hỏi tiểu di của cô, đến cùng vì sao chị ấy lại yêu tôi."
Thang Tư Niên lại không cảm thấy nói chuyện yêu đương thì nỗ lực sẽ có kết quả. Nhưng rất hiển nhiên, nếu như không có nỗ lực qua, cũng không cần nói làm sao làm sao yêu một người.
Đối xử với người đối với mình có phiến diện, Thang Tư Niên cũng không muốn cùng nàng nói thêm cái gì.
Cô cùng Tống Hướng Nhan nói lời từ biệt: "Ngày mai còn phải đi làm, tôi muốn đưa Vọng Thư quay về."
Tống Hướng Nhan đáp một tiếng được, kêu cho cô lái xe cẩn thận một chút, sau đó dùng sức mà đóng cửa xe lại.
Tiếng đóng cửa rất dùng sức, cả kinh đến Khương Vọng Thư cau mày, cuộn thân thể hướng về cửa sổ xe dựa vào. Thang Tư Niên quay đầu nhìn nàng một cái, tiếp theo cầm tay lái một đường vững vàng mà lái xe về nhà.
Sau khi xe ngừng yên ổn trong bãi đậu xe, Thang Tư Niên cởi đai an toàn nhưng vẫn không có xuống xe. Cô ngồi ở chỗ tài xế nhìn Khương Vọng Thư cuộn mình ngồi ở ghế kế bên tài xế rồi chau mày.
Khương Vọng Thư cùng Thang Thuấn Hoa gần như là con sâu rượu, mỗi khi gặp ngày nghỉ lễ hai người đều sẽ ngâm chung một chỗ uống đến say khướt. Ở trong trí nhớ của Thang Tư Niên, đã không biết là lần thứ mấy khắc phục hậu quả cho Khương Vọng Thư.
Cô có lúc nghĩ thời điểm Khương Vọng Thư uống nhiều thì khả năng vẫn có ý thức, chỉ là mông lung lại mệt mỏi, mới không muốn nói. Bởi vậy Thang Tư Niên dựa vào trước xe đăng, đánh giá cô gái ngồi ghế cạnh tài xế, tỉ mỉ nhìn một hồi lâu, mới đưa tay ra đâm đâm mặt nàng, nhẹ giọng thầm nói: "Nữ nhân hư!"
Thang Tư Niên nghĩ chị Khương Vọng Thư này có lúc thật sự xấu cực kỳ.
Đặc biệt là ngày hôm nay. Hẹn cô đi ra ăn cơm, dĩ nhiên để chỗ kế bên tài xế của cô cho người ta ngồi. Tuy rằng người kia là cháu gái của nàng, Thang Tư Niên cũng không phải rất tính toán loại chuyện chỗ ngồi này nhưng không có nghĩa là Thang Tư Niên sẽ hài lòng.
Còn có chính là người ta đã nói muốn đào mình, nàng cũng sẽ không tức giận không ghen, tâm quá lớn, điểm ấy đặc biệt làm Thang Tư Niên chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Comédie'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...