Chương 73

1.5K 97 9
                                    

Có nhóm người bởi vì chuyện nào đó tụ tập cùng một chỗ, đứng về phía gió đạo đức nói người khác, bạo lực cũng thuận theo mà tới.

Thang Tư Niên cảm giác một năm này của mình đang trải qua rất trôi chảy, ai biết đến cuối năm lại xảy ra chuyện phiền lòng như thế. Thông tin cá nhân riêng tư của bản thân bị lộ nghiêm trọng, trong khoảng thời gian ngắn mạng xã hội của cô tràn vào rất nhiều fans, ở trên đó mãnh liệt nhục mạ cảm xúc của cô.

Thang Tư Niên nghĩ cái này có thể là bởi vì năm bổn mạng, nên cần trải qua một ít nhấp nhô.

Dù cô cực lực không để ý những người xa lạ nhục mạ mình trên mạng, nhưng những câu chữ độc ác kia vẫn là ở trong lòng Thang Tư Niên lưu lại dấu vết. Những fans này không biết có phải là người không, một mặt cho rằng Thang Tư Niên vậy đã mang đến thương tổn to lớn bên trái niệm trong cuộc đời Thang Tư Niên. Fans đau lòng Tả Niệm, đồng thời vì Tả Niệm cảm thấy bất bình, tiếp theo dùng câu chữ ác độc đem phần đau lòng cùng không đáng này phát tiết đến trên người Thang Tư Niên.

Đối với Tả Niệm bây giờ tới nói, tự sát thời niên thiếu là sự thật đã qua, nhất định sẽ trở thành lịch sử đen của cô. Đem chuyện này để cho Thang Tư Niên không quá quan trọng đi chịu đựng, xác thật là rất lựa chọn tốt.

Xuất phát từ một tia đồng tình với bạn tốt tuổi thơ, Thang Tư Niên không có đứng ra đi giải thích rõ ràng chân tướng vốn có của chuyện này mà chỉ là muốn lẳng lặng mà chờ tai tiếng qua đi. Tuy rằng Khương Vọng Thư hiểu được cách làm này của cô, nhưng nàng nhìn thấy những thông báo trong điện thoại kia gửi đến Thang Tư Niên vẫn là tức gần chết.

Ban đêm, Khương Vọng Thư ngồi ở trên sô pha, cầm điện thoại Thang Tư Niên trịnh trọng việc nói rằng: "Tư Niên, chị cảm thấy em nên dùng tiền viết bài đính chính đi, không thì việc này sẽ không yên thâm chí còn có thể ảnh hưởng cuộc sống sau này của em."

Thang Tư Niên gật gù: "Tuy rằng không cần phải như vậy nhưng nếu chị thấy không yên lòng, vậy chúng ta vẫn là giải thích một chút đi."

Khương Vọng Thư giơ tay xoa xoa tóc Thang Tư Niên rồi nói rằng: "Chẳng qua là chị cảm thấy, chuyện mang đến tổn thương này không nên để em gánh chịu."

Thang Tư Niên nắm tay nàng nhẹ nhàng đặt ở trong lòng bàn tay mình: "Không sao chị, miễn là em không thèm để ý nó, cũng sẽ chẳng có chuyện gì."

Nhưng thật sự không có có liên quan gì à?

Chuyện cũ mười năm đã qua như vậy, là liên quan đến Tà Niệm cùng cô bây giờ lại bị bày ra trước mắt cho nhiều người xem như vậy. Bất kể là trên cuộc sống hay về tình cảm, đều tạo thành áp lực nhất định cho Thang Tư Niên.

Thậm chí là ngày hôm sau đến phòng thí nghiệm còn có người cố ý đến bát quái với cô hỏi chuyện liên quan đến. Thang Tư Niên tự nhiên là không hề nói gì, chỉ là ngày đó cô làm thí nghiệm thì làm tới rối tinh rối mù.

Toàn bộ thí nghiệm ngày hôm nay là không thể dùng, lại bổ cứu cũng không có thời gian. May là bình thường biểu hiện của cô ở phòng thí nghiệm rất tốt nên thầy hướng dẫn cũng biết gần đây cô gặp phải hơi nhiều chuyện nên buổi chiều liền dứt khoát thả nàng đi.

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ