Chương 1

10.3K 414 11
                                    

Thang Tư Niên đến KTV* thì chị cô Thang Thuấn Hoa dĩ nhiên đã uống đến say mèm. Chị ấy không mang giày đứng ở trên bàn kiếng, giơ microphone mồm miệng hát không rõ  "Chia tay vui vẻ." Lúc này mới hát chưa được vài câu đã ném microphone, một mạch đi về phía Khương Vọng Thư ngồi ở trên ghế, ôm người ta vào trong lòng, cõi lòng tan nát mắng Tiêu Uyển là một tiện nhân.

(*KTV = Karaoke TV)

Trên màn ảnh còn chuyển động dòng chữ "Chia tay vui vẻ, chúc em vui vẻ" bảy màu lóa mắt, Khương Vọng Thư dưới ánh đèn trốn ở một góc trong bóng tối, tựa ở trong lồng ngực bạn tốt chảy nước mắt. Sợi tóc dài của chị buông xuống hai bên, làm khuôn mặt vốn đã thanh thuần lại vô cùng nhu nhược.

Thang Thuấn Hoa ôm Khương Vọng Thư, ôm nàng vào trong ngực, từng lần từng lần một đau lòng hôn trán nàng, chen lẫn khóc nức nở mắng: "Tiêu Uyển không đáng, cô ta đáng với sự khốn kiếp."

"Cô ta chính là con nhện tám chân, mới có thể bắt cá nhiều vậy!"

Thang Thuấn Hoa mắng đến sục sôi, căm phẫn như người bị cắm sừng là nàng ấy vậy. Khương Vọng Thư cũng uống không ít, tựa ở trong lòng lấy tay ra để đỡ trán, khóc thút thít nghẹn: "Mình. . . Mình cảm thấy. . . Ánh mắt mình mỗi lần nhìn người. . . Cũng không tốt đi. . ."

"Cô ta nếu như không thích mình. . . Có thể trực tiếp. . . Nói thẳng. . ."

"Tại sao. . . Tại sao lại. . ."

Tại sao muốn vừa cùng nàng, mà còn cùng người khác phát sinh quan hệ chứ?

Khương Vọng Thư vừa khóc Thang Thuấn Hoa sẽ khóc đến càng thảm hại hơn. Hai người ôm ở một chỗ, khóc đến không thể tách rời, vừa mắng kẻ cặn bã Tiêu Uyển bắt cá, vừa nói mấy loại "Tình yêu gì đó, còn không bằng tình chị em bên nhau đến cuối đời".

Sau khi Thang Tư Niên đẩy cửa đi vào phòng, nhìn hai người ôm đầu khóc rống chỉ cảm thấy huyệt Thái Dương mơ hồ phát đau. Cô xuyên qua thanh âm huyên náo, đi tới trước mặt Thang Thuấn Hoa, đưa tay vỗ vỗ bờ vai của nàng ấy, cau mày nói: "Chị, tỉnh lại. . ."

Thang Thuấn Hoa từ trong lồng ngực bạn thân ngẩng đầu lên, đẩy nước mắt mông lung nhìn về phía người đến. Nàng ấy nức nở nhìn một hồi lâu, mới nhận ra người này là em gái ruột của mình, "Là Bánh Trôi nhỏ a. . ." nàng ấy nói xong, lại ôm sát Khương Vọng Thư trong lồng ngực, lắc chị em tốt nói: "Nguyệt Nguyệt a. . . Đừng khóc. . . Không phải là chỉ là một Tiêu Uyển sao. . ."

"Cậu muốn cô gái trẻ đẹp hơn cô ta không, chỗ này của mình có rất nhiều đây!"

Thang Thuấn Hoa nói như vậy, lại tự nhiên ôm Khương Vọng Thư khóc đến nước mắt như mưa, hoàn toàn quên Thang Tư Niên đang ở một bên. Thang Tư Niên cúi đầu, quét mắt nhìn lon bia rải rác đầy đất, nghĩ thầm hai người này uống thật quá nhiều.

Đã hơn chín giờ tối rồi, cũng không thể lại tùy theo hai người ầm ĩ như thế. Thang Tư Niên thở dài một hơi, đưa tay lôi Thang Thuấn Hoa từ trong lồng ngực Khương Vọng Thư ra ngoài, cứng rắn nói: "Chị, tỉnh chút!"

Cô quanh năm tập luyện nên vóc dáng cũng cao, so với chị gái quanh năm chỉ lo làm việc nhu nhược vô lực có sức lực hơn nhiều, thế là dễ dàng liền kéo Thang Thuấn Hoa đến trước người rồi tóm chặt lấy.

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ