Tất cả chuyện đều trở nên thuận lợi hơn.
Có ba mẹ phía sau ủng hộ, Thang Tư Niên chỉ cảm thấy thế giới đột nhiên long lanh như miễn là đi thêm một bước thì cô là một có được lĩnh chứng đem vợ về, có công việc tốt trải qua cuộc sống hôn nhân mỹ mãn áo cơm không lo nhân sinh tốt đẹp.
Đương nhiên, với rất nhiều người xem ra, cô kỳ thực chính đã ổn chuyện nhà. Miễn là qua được cửa ải của chị gái là cô có thể ôm đến mỹ nhân về.
Nhưng đối lập với ba mẹ thì ,Thang Tư Niên cảm thấy cửa của chị cô càng khổ sở hơn. Mà ý này cũng không phải nói Thang Thuấn Hoa là người rất khó mà là lúc Thang Tư Niên cùng Khương Vọng Thư đang đối mặt với chị mình đều có chút chột dạ.
Lòng đã hư nhược là vì các cô đối giấu Thang Thuấn Hoa.
Nhưng chuyện này, chung quy là chuyện phải nói với Thang Thuấn Hoa. Thế là Khương Vọng Thư lớn hơn ôm đồm chuyện này trên người mình, quyết định sau mấy ngày nghỉ trung thu sẽ cùng Than Thuấn Hoa ngã bài.
Qua ngày nghỉ thứ ba, Khương Vọng Thư thừa dịp Thang Thuấn Hoa nộp bản thảo ngay cả bận bịu cùng nàng hẹn cơm. Thang Thuấn Hoa rất tình nguyện gặp chị em tốt nhưng lại không quá muốn ra ngoài thế là Khương Vọng Thư mua cua đồng ở Hải Nguyệt đưa đến Thang gia.
Ngoài ra, còn ôm rượu vàng Thiệu Hưng Thang Thuấn Hoa đặc biệt yêu thích đến nhà thăm hỏi.
Trên đường lái xe đến, Thang Tư Niên còn trong phòng thí nghiệm tháo găng tay rồi chạy ra hành lang, cùng Khương Vọng Thư gọi điện thoại.
"Chị muốn nói với chị em thế nào?"
Khương Vọng Thư lái xe, mang tai nghe cùng cô trò chuyện, "Còn có thể nói thế nào, đương nhiên là làm cậu ấy có tâm tình tốt tốt, sẽ chịu đòn nhận tội a."
"Đến lúc rồi thì chị nói với cậu ấy như vầy. . ."
Khương Vọng Thư hắng giọng, làm bộ làm dáng vẻ nhu nhược vô lực, "Hoa Hoa a, xin lỗi a ~ mình trong lần say rượu mất lý trí, đã ngủ em gái cậu rồi. Em cậu hiện tại có con của mình, chúng mình chuẩn bị phụng tử thành hôn."
Thang Tư Niên nghe nàng như thế liền không nhịn được cười ra tiếng. Mà Khương Vọng Thư vẫn chưa diễn đủ, nói tiếp: "Sau đó liền ngồi xổm ở trước mặt cậu ấy, cậu ấy mắng chị là cầm thú. Chị sẽ ríu rít ríu rít khóc một trận, sau đó cậu ấy mềm lòng lại liền tha thứ cho chị."
Thang Tư Niên cười ha ha, "Chị à, bộ dạng chị như này cũng quá khuếch đại đi."
Khương Vọng Thư cãi lại: "Vậy là em không biết, chị em rất dính chiêu này, chị vừa khóc nha cậu ấy liền tha thứ cho chị."
Thang Tư Niên quả thật dở khóc dở cười: "Chị không khóc thì chị em cũng sẽ tha thứ cho chị, kỳ thực cũng không có cần thiết như vậy đâu."
Thang Tư Niên suy nghĩ một chút, cùng nàng nhẹ giọng nói: "Chị, có phải chị rất là hồi hộp?"
Khương Vọng Thư gật gù, "Là có chút." Bởi vì căng thẳng, cho nên hiện tại nàng có chút ăn nói linh tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTT
Humor'Yêu thầm có kết quả không?' -Ngày hôm nay có tỏ tình không?- Tác giả: Giang Nhất Thủy Thể loại: 1x1, đô thị tình duyên, ngọt văn, thanh mai trúc mã, HE. Nhân vật: Thang Tư Niên x Khương Vọng thư, Thang Thuấn Hoa Số chương: 79 chương + 3 Phiên Ngoại...