Chương 50

2.6K 128 2
                                    

Thang Tư Niên cảm thấy Khương Vọng Thư hiện tại thần khí cực kỳ. Cô ôm eo Khương Vọng Thư, cười hỏi nàng: "Chị nuôi em thế nào a?"

Khương Vọng Thư đưa ngón trỏ ra, rất đắc ý nâng cằm Thang Tư Niên, khí thế mười phần nói rằng: "Chị có xe có nhà, có sự nghiệp, chính là nuôi em cả đời cũng không có vấn đề gì."

Thang Tư Niên bỗng nhiên tỉnh ngộ, "Chị đây là muốn bao dưỡng em?" Nói tới chỗ này, Thang Tư Niên làm trầm tư: "Vậy em một không có tiền hai không có nhà, lấy cái gì báo đáp chị đây?"

Thang Tư Niên cúi người, trong tầm mắt bên tai Khương Vọng Thư nhẹ nhàng nói rằng: "Dùng thân ta tuổi trẻ khỏe mạnh của em thế nào?" Nhưng Thang Tư Niên suy nghĩ một chút, lại tự nhủ: "Nhưng mà người trẻ tuổi khỏe mạnh nhiều như vậy, ngày nào đó em không có được như bây giờ, chị lại đi dưỡng những người trẻ tuổi khác thì làm sao cho tốt đây?"

Khương Vọng Thư nghe đến đó, đưa tay đánh vai Thang Tư Niên, cắn môi cười nói: "Em được lắm, lá gan rất lớn, cũng dám trêu ghẹo chị."

Trên tay Thang Tư Niên hơi dùng sức kéo nàng ôm vào trước mặt rồi trừng trừng mà nhìn nàng, "Nhưng em cảm thấy em đang nói sự thật a, vạn nhất ngày nào đó chị không thích em, không nuôi em nữa thì làm sao bây giờ?"

Khương Vọng Thư bị cô ba ba nhìn, hiện tại chỉ cảm thấy Thang Tư Niên đáng thương cực kỳ. Nàng đưa tay ôm lấy cổ Thang Tư Niên, nở nụ cười, kiên trì mười phần hống cô, "Làm sao biết chứ, chị lại không phải người tùy tiện như vậy. Đã nói muốn nuôi em thì sẽ nuôi em cả đời a."

Thang Tư Niên nghe được lời bản thân mình muốn nghe, lúc này mới cúi người ôm Khương Vọng Thư vào trong ngực, chăm chú ôm nàng nói rằng: "Vậy một lời đã định, chị nuôi em cả đời, không thể đổi ý a."

Cằm Khương Vọng Thư dựa trên bả vai của cô, dùng sức mà gật đầu. Hai người ở nhà bếp ôm một hồi lâu, Khương Vọng Thư mới buông ra rồi nhẹ nhàng nói rằng: "Được rồi, pha trà nhài đi, chúng ta mang đến cho bà nội sau đó lên lầu xem phim?"

Thang Tư Niên nói tiếng được, lúc này buông nàng ra, để nàng pha trà cho xong. Hai người bưng trà, đem trái cây cùng điểm tâm, nâng trà cụ đi tới phục vụ.

Bà nội Khương vốn đang đọc sách nghe được tiếng bước chân hai người, vội vã bỏ tay máy ra, đẩy kính lão trên mũi một cái, quay đầu nhìn về phía hai người đang đi tới chỗ bà.

Thấy trong tay Khương Vọng Thư bưng trái cây cùng điểm tâm, còn có cùng Thang Tư Niên ở sau lưng nàng, trên mặt bà lập tức che kín nụ cười.

"Hai đứa này, còn tự mình đi pha trà. Những chuyện này, để mấy dì tới làm là tốt rồi."

Khương Vọng Thư đi tới, cầm điểm tâm trong tay bỏ xuống sau đó kéo cái ghế làm. Nàng đưa tay, một mặt đưa Thang Tư Niên nhận trà cụ trong tay, một mặt cùng bà nội nói rằng: "Hiếm khi con ở nhà, thật vất vả tìm được cơ hội hiếu kính ngài, nơi nào cần phải có mấy dì hỗ trợ a."

Nàng nói như vậy, mở mấy chung trà tinh xảo lên, đổ vào hơn nửa chung trà nhài rồi đẩy lên trước mặt bà nội, nhẹ giọng nói rằng: "Đây là trà hôm nay Tư Niên mang tới,à trà nhài hàng huyết áp nên uống rất tổ, bà thử xem."

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ