Chương 47

2K 128 7
                                    

Thang Tư Niên chỉ dùng thời gian không tới nửa tiếng liền lái xe tới biệt thự Khương gia. Bởi vì Khương Vọng Thư trước đó có nói đã đăng ký cho cô, bởi vậy cô trực tiếp đi qua kiểm tra của bảo an bên ngoài, lái xe tiến vào khu biệt thự rừng rậm.

Cô lái xe chậm rãi qua đường lớn xanh tươi rồi vòng quanh nước chảy ở hành lang cầu nhỏ một vòng, rốt ở chỗ ngoặt cuối của rừng cây, nhìn thấy Khương Vọng Thư cầm điện thoại hướng cô vẫy tay.

Trong lòng Thang Tư Niên cao hứng, khóe miệng không tự chủ liền treo lên nụ cười, lái xe liền dừng lại ở trước mặt Khương Vọng Thư. Cô vừa mở cửa sổ xe xuống thì Khương Vọng Thư liền ló đầu đến xem, "Tư Niên ~ "

Thang Tư Niên giơ tay cùng nàng chào hỏi, "Chị ~", Thang Tư Niên liền hỏi Khương Vọng Thư, xe của mình đậu ở đâu. Khương Vọng Thư liền kêu cô mở cửa xe, ngồi vào ngồi kế bên tài xế, hướng lái xe vào hầm đỗ xe của biệt thự nhà mình.

Sau khi đi xuống hầm đỗ xe xong, mắt sắc Thang Tư Niên chú ý tới xe con nhỏ phong cách khác biệt trong ki, trong lòng mơ hồ có chút ý nghĩ.

Cô gọn gàng cởi đai an toàn, vừa định từ trên xe bước xuống, thì Khương Vọng Thư một bên lại đưa cánh tay ra, hướng về cô muốn một ôm một cái.

Thang Tư Niên bật cười, đưa tay kéo nàng vào trong lòng ôm lấy. Khương Vọng Thư chăm chú ôm vào trong lòng, giơ tay dùng sức xoa nhẹ tóc của cô một hồi, "Tư Niên, chị rất nhớ em a."

Thang Tư Niên theo trả lời, "Em cũng rất nhớ chị."

Sau khi nói xong cô cũng nới lỏng ôm ấp với Khương Vọng Thư ra, nhìn chằm chằm bờ môi đầy đặn của nàng, chăm chú nhìn một hồi.

Khương Vọng Thư nhìn là hiểu được ánh mắt của cô, tiếp theo nghiêng người mà lên, rất chủ động hôn cô.

Sau một hồi hôn triền miên thì Khương Vọng Thư mới buông lỏng Thang Tư Niên ra, giơ tay chỉnh lại tóc cô đã bị nàng làm loạn.

Khương Vọng Thư một bên chỉnh tóc cho cô, một bên chột dạ nói: "Một hồi... Lúc em gặp bà nội thì cần quá sốt sắng, bà rất dễ nói chuyện."

"Ngày hôm qua sau khi cơm nước xong, mẹ cùng mấy chị của chị đều không có đi mà ngày hôm nay ăn cơm trưa xong mới đi." Khương Vọng Thư nói tới chỗ này, ngẩng đầu nhìn Thang Tư Niên, con mắt đen nhánh đặc biệt chân thành, "Vì lẽ đó buổi trưa, chúng ta còn ăn bữa trưa cùng họ."

Thang Tư Niên vừa bắt đầu có chút lăng, một hồi lâu mới phản ứng được, chần chờ nói: "Người nhà chị đều có mặt?"

Khương Vọng Thư gật đầu, hai tay nâng mặt Thang Tư Niên lên, hóng cô nói: "Ừm, chỉ là ăn một bữa cơm, Mọi người chẳng mấy chốc sẽ đi về. Không cần lo lắng được không? Tư Niên."

Thang Tư Niên nhưng nhíu mày, nói rằng: "Em cảm thấy hay là em nên lo lắng một hồi."

"Bởi vì em cho rằng chỉ có bà nội ở nhà, vì lẽ đó không mang đủ quà."

Khương Vọng Thư rất kinh ngạc: "Em còn mang quà đến hả?"

Thang Tư Niên gật đầu, "Ừm, có mang theo. Chỉ là không phải đồ gì quý trọng, chính là hoa quả cùng một ít trà nhài tốt cho huyết áp các loại."

Edited | Ngày hôm nay có tỏ tình không? - Giang Nhất Thuỷ | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ